Máy tính - phần mềm 2013-02-07 04:11:41

Tinhte " GIới thiệu phần mềm tám chuyện Made In Việt Nam





 

Trong thời điểm đấu trường đẫm máu của các ứng dụng chat ngoại đang xâu xé thị trường Việt Nam, một nhóm các bạn trẻ điên cuồng lao vào làm ra ứng dụng TimBox với khát khao chinh phục sự tin dùng của người Việt đối với hàng Việt.

Vậy câu chuyện về TimBox là gì?


Câu chuyện TimBox

 

Đơn giản, TimBox là ứng dụng giúp bạn có cơ hội làm quen với người mới thông qua việc tám chuyện theo nhóm với những người bạn cũ và bạn của họ. Đại loại như bà con hay bảo là “Tao làm chân gỗ giúp mày tán em ấy nhé”.
 

Màn hình minh họa TimBox

 

Bên cạnh đó, TimBox đã đi lê la khắp các khu vực trà đá vỉa hè, trà chanh phố cổ, rồi cafe cóc, café bệt… phát hiện ra mấy câu nói cửa miệng hay chém gió của các bạn trẻ Hà Thành và Sài Thành, ví dụ như “Cạp đất mà ăn à”, “Chuẩn CMNR”, “Sao phải xoắn”…và đưa vào thành sticker trong sản phẩm, làm nguyên liệu cho bà con tám.

TimBox sticker


Hơn thế nữa, nắm bắt tinh thần thể hiện cá tính bản thân mạnh mẽ của các bạn trẻ Việt Nam, TimBox giới thiệu tính năng trang nhà (Tim), là nơi lưu trữ các cuộc tám chuyện hàng ngày của mỗi người.

Ảnh chụp màn hình TimBox


Điều quan trọng nhất ở đây là TimBox đang mang đến cho người Việt trẻ một sản phẩm thuần Việt không đơn giản chỉ là thể hiện năng lực người Việt có thể làm các sản phẩm có đẳng cấp quốc tế, mà là cái tâm của người Việt trẻ với khát khao “Made in Vietnam”.

Trên đây là các thông tin cơ bản của ứng dụng, còn nhiều điều thú vị khác đang chờ. Các bạn hãy trải nghiệm TimBox và góp ý ở đây giúp TimBox càng ngày càng trở thành một sản phẩm được người Việt trẻ yêu mến và tin dùng.


“Nhóm phát triển TimBox chân thành xin lỗi vì sự cố hệ thống tin nhắn trưa nay, khiến một số bạn đã đăng ký bằng số điện thoại gặp trục trặc. Hiện tại hệ thống nhắn tin xác nhận số điện thoại đã hoạt động trở lại. Nhóm xin rút kinh nghiệm cho lần sau. Ngoài ra, các bạn có thể đăng ký và sử dụng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ bằng Facebook hoặc Gmail.
Chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của anh em, để TimBox được xôm tụ trên đất Việt Nam.

 



Link download
Web :timboxapp.com
Apple Store
Google Play
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)