Scandal 2015-10-13 14:40:22

Toàn cảnh vụ Midu - Phan Thành - cô em 17


Vụ này đang rất nổi trong mấy ngày hôm nay , mình chỉ tổng hợp lại tin tức từ các nguồn mà mình biết thôi.

Đầu tiên là việc Midu thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân của mình



và sau đó liên tục xuất hiện  những tin nhắn qua lại được cho là của đại gia trẻ Phan Thành gửi "bồ nhí". Trong cuộc trao đổi, Phan Thành thường xuyên dùng những từ ngữ đầy tình cảm, tán tỉnh như: "nhớ - thương", "đỡ nghiện"… 



Phan Thành còn chuyển khoản cho cô bé một số tiền lớn và hứa hẹn sẽ chu cấp cho người đẹp mỗi tháng


Cô gái được cho là “bồ nhí” đại gia Phan Thành có tên là N.T.V (17 tuổi), ngụ phường 9, TP.Cà Mau (Cà Mau). V. đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP.Cà Mau. Tiếp xúc PV, V. thẳng thắn chia sẻ: “Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin qua Facebook làm quen với em. Sau đó giữa hai đứa xảy ra cự cãi và trong lúc nóng giận em đã chụp những tin nhắn giữa em và Phan Thành đăng lên Facebook nhưng sau đó đã xóa đi nhưng không ngờ sự việc đi xa như hôm nay. Hai đứa quen khoảng 2 tuần thì chia tay”.

V cũng thẳng thắn trước thông tin Phan Thành mua nhà và chu cấp cho mình tiền tỉ: “Thông tin đó hoàn toàn không có, trong thời gian quen nhau Phan Thành cho tiền và quà khoảng 30 triệu đồng”.


Trả lời câu hỏi nguyên nhân dẫn đến cự cãi và chia tay, V. cho rằng Phan Thành mua vé máy bay rủ em lên TP.HCM chơi: "Nói em lên chơi sẽ mua cho em điện thoại. Nhưng em lên đến thì Phan Thành nói bận chưa mua điện thoại sau đó về Cà Mau thì hai đứa có cự cãi về chuyện này nên Phan Thành chuyển cho em 15 triệu đồng để mua điện thoại nhưng nói là chia tay”. V. cũng cho rằng hình mình chụp đăng Facebook là ở một khách sạn ở Tân Bình. Khách sạn này là do Phan Thành thuê cho V. ở khi lên TP. HCM gặp Phan Thành, chứ không phải nhà riêng.



“Do em 17 tuổi nên khách sạn không đồng ý cho thuê mà Phan Thành phải bảo lãnh. Trong lúc quen nhau, ngoài chuyện Phan Thành hứa mua nhà ra còn hứa sẽ mở quán cà phê cho em và hứa giới thiệu em đóng phim, hứa một tháng chu cấp 10 triệu nhưng chỉ là lời hứa thôi”, V. cho biết thêm.

Nhiều bằng chứng nữa còn được đưa ra. Đó là hình ảnh V khoe ảnh được người tình đưa đi mua sắm. Chiếc ô tô mà V ngồi chính là chiếc xe của Phan Thành mà Midu từng nhiều lần “checkin”.


Chiếc xe của Thành có dòng chữ “Thanh’s Iphone” và nội thất rất dễ nhận diện.


V. cũng xác nhận thông tin là chính Phan Thành lái xe ra sân bay đón mình khi lên TP.HCM.


Midu cũng đã từng nhiều lần chụp ảnh trong xe của chồng

Sau đó đỉnh cao là cô bé xuất hiện và trả lời phỏng vấn trong video clip sau


Cô cũng thẳng thắn trước tin đồn cho rằng tự đăng thông tin lên để chia rẽ Midu và Phan Thành: “Trời ơi làm gì có chuyện đó, em không đủ sức đâu. Chỉ do tức giận bồng bột, em đăng như thế thôi hoàn toàn không có ý chia rẽ giữa Phan Thành và Midu. Và còn chuyện nói Phan Thanh về Cà Mau với em ngay sinh nhật Midu hoàn toàn không có. Phan Thanh chưa về Cà Mau thăm em lần nào”.

V. cũng cho biết mấy ngày nay mình rất mệt mỏi với những thông tin này. Anh Q., ba của V., bức xúc nói: “Mấy ngày nay, tôi cũng mệt mỏi vì quá nhiều thông tin đăng tải về V. Vợ tôi bỏ đi, một mình tôi lao động cật lực để nuôi hai con ăn học. Nhưng mũi dại lái chịu đòn, tôi cũng mong dư luận tha cho con tôi, nó còn nhỏ trẻ người non dạ, nó còn tương lai phía trước nữa”.



Phan Thành được đánh giá là người đàn ông lý tưởng khi lọt vào mắt xanh của diễn viên Midu. Doanh nhân trẻ từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Mỹ, được xem là giàu có nhất nhì của Sài Thành với dàn siêu xe khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, hai người đã bí mật đính hôn vào tháng 12 năm 2014 và đám cưới chính thức được cho lên kế hoạch vào năm 2016.

Nhưng theo thông tin từ một số bạn bè của Midu sau khi vụ việc này nổ ra cô đã quyết định từ hôn !3bye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)