Tâm sự - chia sẻ 2011-12-14 09:57:40

Tôi bị người yêu cũ dọa tung clip ‘nóng’


[size=4]Để thuyết phục em quay lại, anh ấy nói vẫn giữ những clip “yêu” nhau, rằng anh sẽ giữ mãi những clip đó chứ không bao giờ hủy đi.

Xin các anh chị gỡ rối cho trường hợp của em. Em chia tay người yêu cũ và đang có cảm tình với một người mới.

Với người trước em yêu rất thật lòng, đến nỗi đã trao thân cho anh ấy. Nhưng sau đó em thấy có rất nhiều tính cách của anh ấy em sẽ không chịu được nếu sống chung, mà anh ấy chắc chắn không sửa được. Bản thân em cũng có một số nét tính cách mà anh ấy cho là không được có ở một người phụ nữ, một người vợ nhưng em lại không đồng ý như vậy, không thấy cần thay đổi.

Suy nghĩ rất nhiều, em biết chúng em không hợp là vợ chồng nên quyết định chia tay, dù anh ấy nói là những mâu thuẫn đó có thể giải quyết. Em không tin là có thể, vì không hợp tính nhau không phải là chuyện nhỏ, nhất là khi đã là vợ chồng.

Người con trai mà em đang có cảm tình, em cũng chưa dám nói là chắc chắn sẽ đi xa hơn được với anh ta. Bước đầu em thấy có tình cảm, tính cách, quan điểm sống có vẻ hợp nên đang tìm hiểu thôi. Em cũng hy vọng có thể đi đến một mối tình.[/size]

[size=4][/size]
[size=4]Ảnh minh họa[/size]
[size=4]Nhưng cách đây ít lâu, người yêu cũ của em nằng nặc đòi gặp em. Anh nói là lần cuối cùng làm phiền em, chỉ mong nói hết một lần tình cảm của mình để không còn khổ sở nữa. Khi gặp, anh lại yêu cầu nối lại chuyện tình cảm. Anh kể bao nhiêu kỷ niệm của hai đứa, sau đó nhắc đến những kỷ niệm chăn gối.

Anh nói anh không quên được những lần ân ái với em, nhắc cụ thể đến một số lần có những gì đáng nhớ. Thấy em vẫn không mềm lòng, anh ấy nói anh vẫn giữ những clip quay cảnh hai đứa “yêu” nhau và thường xuyên xem lại. Anh nói sẽ giữ mãi những clip đó chứ không bao giờ hủy nó đi. Em cảm thấy giọng anh ấy có ngụ ý đe dọa nên rất hoảng hốt.

Những clip đó là anh tự ý đặt điện thoại quay mà em không biết, sau này anh đưa ra bảo em xem cùng thì mới biết. Em phản đối nên sau đó không có thêm clip nào nữa. Ngay từ đầu, em đã lo lắng vì những cảnh quay kia. Em không dám nghĩ anh ấy sẽ dùng nó để hại em, nhưng chỉ riêng việc anh ấy bất cẩn để lọt nó ra ngoài cũng đủ là nguy cơ đáng sợ rồi.

Nhiều lần em đề nghị anh ấy hủy đi nhưng anh ấy không chịu, bảo giữ làm kỷ niệm. Anh hứa sẽ hết sức cẩn thận để không lộ nó ra ngoài, và bảo anh có phải loại tầm thường đâu mà làm cái việc khốn nạn là tung nó lên mạng.

Nhưng vào buổi gặp lại đó, em nghĩ em không nhầm rằng anh ấy có ngụ ý làm em sợ để quay lại với anh ấy, từ cái cách anh nói là không bao giờ xóa nó đi đến nét vui mừng cố giấu khi thấy sự hoảng sợ trên mặt em. Em chỉ nói là nếu quay lại, mối quan hệ giữa chúng em sẽ không có tương lai, mong rằng tuy chia tay nhưng mãi mãi có thể giữ sự tôn trọng và những kỷ niệm đẹp về nhau.

Giờ đây em thực sự rất lo sợ. Em sợ người yêu cũ sẽ dùng những clip ân ái kia để làm sức ép cho em quay lại. Có thể anh ấy không tung lên mạng, nhưng nếu anh ấy cho một số người xem (người con trai em đang tìm hiểu chẳng hạn) thì cũng đủ chết rồi. Mà cho dù chuyện đó chưa xảy ra thì sự tồn tại của những clip kia cũng sẽ làm em cả đời ăn không ngon ngủ không yên. Mọi người xin hãy giúp em.[/size]

[size=4]Theo Afamily[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)