Tâm sự - chia sẻ 2010-01-09 09:42:42

Tôi đã lỡ mất cái ‘ngàn vàng’ vì mê chát


Thi trượt đại học, tôi vô cùng chán nản và đau khổ. Tôi quyết tâm học lại để sang năm thi tiếp. Bố mẹ xin cho tôi vào bán điện thoai di động ở cửa hàng của một người quen để tôi vơi đi nỗi buồn và có thêm công việc, thu nhập.








Tôi cũng thấy đây là một giải pháp giúp mình tạm quên đi nỗi buồn nên cũng đồng ý. Và lại mới vừa qua kỳ thi, các lớp luyện thi lại cũng chưa sôi động lắm, mà tôi thì cũng chẳng có nổi hứng thú để lao vào học lại tiếp nên tôi đồng ý luôn với cách giải quyết của bố mẹ. Thực ra gia đình tôi cũng khá giả, nên chuyện đi làm chỉ là để tôi khuây khoả chứ không phải vì động cơ thu nhập.
Cũng phải nói thêm tôi là một cô gái dễ thương nhưng lại hiền lành và nhút nhát. Vì thế mà năm lớp 12 tôi cũngchưa có người yêu hay bạn trai. Khi đi bán điện thoại di động, tôi cũng thường xuyên bị mấy anh lớn tuổi chọc ghẹo, nhưng tôi cũng không quan tâm lắm.
Ám ảnh bị thi trượt đại học nhiều lúc làm tôi thấy buồn. Buổi tối, sau khi đi bán hàng về, tôi thường lôi sách vở ra học lại, nhưng thường thì không thể nào tập trung được. Tôi có một cậu em trai, nó mới 11 tuổi nên hầu như cũng ít chia sẻ được gì với tôi. Những lúc buổi tối, tôi thường vào phòng đóng kín cửa, lên mạng lang thang nghe nhạc, chơi game, chit chat để vơi đi nỗi buồn. Bố mẹ tôi cũng tưởng tôi học và muốn tôi yên tĩnh nên cũng không can thiệp gì.
Rồi trên mạng, tôi quen được một anh hơn tôi 4 tuổi. Anh đang là sinh viên của một trường đại học. Tôi và anh rất hợp nhau, vì anh rất tâm lý và hiểu tôi. Anh thường an ủi tôi về chuyện học hành, khiến tôi cũng giải toả được nhiều. Tính anh cũng rất hài hước, thường pha trò làm tôi cười suốt. Tôi cũng đã cho anh xem web cam của mình, và anh cũng cho tôi xem web cam của anh. Anh thường khen tôi là dễ thương và hồn nhiên. Còn tôi cũng thấy rất quý anh, vì trông anh rất đàn ông và mạnh mẽ.
Sau khi quen nhau được 2 tuần thì tôi và anh hẹn gặp nhau. Ở ngoài đời trông anh đẹp trai và đáng yêu hơn trên web cam rất nhiều. Anh đưa tôi đi gặp một nhóm bạn gồm 2 cậu bạn và 2 cô gái nữa có vẻ rất sành điệu. Cả nhóm cùng kéo nhau đi hát karaoke. Đến gần 9h thì anh đưa tôi về, nhưng lại chở tôi vào nhà nghỉ, tôi đã kiên quyết từ chối. Anh đành phải chở tôi về nhưng rất khó chịu.








Thời gian sau đó, anh lên chát với tôi nói rằng tôi không yêu anh thực sự và không muốn chat với tôi nữa. Tôi rất đau khổ. Tối nào tôi cũng lên chờ anh lên chát với mình, nhưng anh không thèm vào chát với tôi. Tôi nhắn tin qua điện thoại anh cũng không trả lời, chỉ nhắn lại một tin cộc lốc: “Em không yêu anh thật lòng”. Hết gần 2 tuần không được gặp mặt anh, tôi không thể chịu đựng được nữa nên đã nhắn tin bảo anh lên chat, có chuyện cần nói.
Chúng tôi lại tiếp tục chit chat như trước. Hôm đó anh lại rủ tôi đi uống cafe, rồi đòi quan hệ với tôi. Anh còn thuyết phục tôi phải “thử”, vì cảm giác đó rất tuyệt vời mà những người yêu nhau phải làm với nhau để thể hiện tình yêu. Anh còn nói nếu lần này tôi không chịu thể hiện tình yêu với anh thì anh sẽ bỏ tôi vĩnh viễn. Kết cục là tôi đã xiêu lòng vào nhà nghỉ với anh để cho anh quan hệ với mình.
Sau lần đó, tôi và anh có đi chơi tiếp nhiều lần, nhưng lần nào anh cũng đòi hỏi. Tôi thì chỉ muốn chat với anh, nhưng để chiều anh thỉnh thoảng tôi lại chấp nhận cho anh quan hệ. Nhưng càng ngày anh càng đòi hỏi cao hơn, trước đây chỉ 1 - 2 lần/tháng thì bây giờ tuần nào anh cũng đòi đi chơi và cho anh quan hệ. Hôm nào tôi không cho là y như rằng anh ấy lại giận dỗi, không lên chat và nhắn tin cho tôi mấy ngày liền. Sợ mất anh, tôi lại đồng ý để buổi tối anh lên chat với mình. Tình trạng đó đã kéo dài suốt mấy tháng nay, mà tôi vẫn lo lắng không biết làm sao để khỏi mất anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)