Sức khoẻ 2011-11-07 13:00:17

Tôi đi vá cái ‘ngàn vàng’


[size=3]Có lẽ công nghệ vá màng trinh không còn xa lạ gì với nhiều người, bởi đây là “chiêu thức” cứu vớt phổ biến cho những ai từng “trót dại”.

Và hiện nay, càng ngày càng đông “phụ nữ” tìm đến công nghệ này với mong muốn được trở về thời “con gái”![/size] [size=3]

Giá trị ngàn vàng: 4 triệu trong vòng 30 phút![/size] [size=3]

Phòng khám đa khoa Hải Tuyết nằm trong một con ngõ khó tìm ở[/size] [size=3]Hoàng Cầu. 9h30 sáng, trên gác hai của ngôi nhà nhỏ hẹp được dùng làm phòng khám, bên cạnh tôi còn có 6 cô gái trẻ trạc ngoài 20 tuổi đang chờ đợi làm xong các thủ tục để được lên phòng thủ thuật.

Với vẻ mặt lo lắng, tôi khép nép đi theo sau cô bạn gái bằng tuổi mình vào gặp vị bác sĩ tên Sơn. Bác sĩ mỉm cười trấn an tôi: “[/size] [size=3]Em yên tâm, làm cái này rất nhanh gọn, đảm bào làm xong y như thật…” rồi ông bảo tôi đi sang phòng khám để được tư vấn cụ thể.

Cô y tá tên N. Anh nhanh chóng hỏi tên họ tôi để điền vào phiếu xét nghiệm, đồng thời trấn an:[/size] [size=3]“Đây là những thủ tục cơ bản nhất. Sau khi xét nghiệm máu xong, em sẽ được gây mê để làm thủ thuật. Chỉ trong vòng 30- 45 phút là sẽ xong xuôi hết cả. Chỉ dùng để khâu là chỉ tự tiêu Vicryl 3/0 giá hơn trăm ngàn đồng, rất tốt nên em yên tâm không sợ bị nhiễm trùng hay bất kì vấn đề gì khác”. Giá của mỗi ca VT là 4 triệu đồng trọn gói, “đây là giá từ cách đây 4, 5 năm rồi”- y tá N. Anh giải thích thêm.[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Chỉ cần 30- 45 phút là có thể "quay lại thời con gái"[/size]
[size=3]Với vẻ mặt sợ hãi và lo lắng, tôi xin phép ra về để có thêm “thời gian suy nghĩ”. Cô y tá dù không được hài lòng cho lắm nhưng vẫn đon đả dặn theo: “Em cứ về suy nghĩ cho kĩ đi, khi nào thấy yên tâm rồi thì cứ việc qua đây, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần…”.

Phòng khám Y.C-[/size] [size=3]Cầu Giấy nổi tiếng với dịch vụ VT nhanh gọn- rẻ, lại gần viện E nên lúc nào cũng đông khách. Giá của mỗi ca VT ở đây là 4 triệu đồng. Gặng hỏi một cô gái trẻ ngồi ngoài hành lang chờ làm thủ thuật, cô cho biết: “Em đã từng có đứa bạn đi vá ở đây rồi, nó trước đây quan hệ linh tinh lắm, nhưng đến khi gặp anh người yêu cuối cùng thì nó kết anh ấy thật sự, mà bác đó thì rất gia trưởng nên nó phải đi vá; chi phí tốn chừng 4 triệu tất cả, chỉ làm khoảng hơn nửa tiếng, sau về nghỉ ngơi 5 ngày là lại trở thành "con gái" như thường.”

Chỉ cần 30- 45 phút là có thể "quay lại thời con gái"[/size] [size=3]

Theo bác sĩ H.Vân, làm việc tại khoa sản của bệnh viện E thì[/size] [size=3]“VT chỉ là một tiểu phẫu thẩm mĩ nhỏ, chủ yếu các phòng khám tư nhân thực hiện dịch vụ này chứ trong bệnh viện thì rất ít. Trung bình mỗi một ca VT sẽ diễn ra trong vòng 30- 45 phút, còn giá cả thì tùy từng nơi mà giao động từ 3 đến dưới 10 triệu đồng.” Bản thân bác sĩ V. cũng có một phòng khám phục vụ nhu cầu này của chị em tại phố Quốc Tử Giám.

Cũng theo bác sĩ V.[/size] [size=3], “kỹ thuật vá MT không phụ thuộc nhiều vào khoảng thời gian từ khi nó bị rách. Ngay cả những phụ nữ đã lấy chồng được 10-15 năm, nếu muốn vẫn có thể tái tạo lại được MT. Thời gian MT đã bị rách càng dài thì mức độ phức tạp càng cao và đòi hỏi nhiều yếu tố mới dẫn đến kết quả mỹ mãn. Bác sỹ phẫu thuật sẽ cần khoảng 20 phút để cắt gốc MT, tạo một lớp rớm máu để đảm bảo nó sẽ tự liền lại với nhau rồi khâu lại."

Hầu hết các ca tiểu phẫu VT đều thành công, các cô gái khi quan hệ sẽ có cảm giác đau và chảy máu “như lần đầu tiên”. Nhiều phụ nữ sau khi có gia đình muốn tăng cảm giác trong chuyện chăn gối cũng có thể phẫu thuật để làm hẹp âm đạo. “Đây là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện trong điều kiện vô trùng với kĩ thuật tốt nên hầu như không có biến chứng gì”- Bác sĩ V. cho biết thêm.[/size] [size=3]

Khi đến trunng tâm phẫu thuật V- C ở[/size] [size=3]Hai Bà Trưng với tư cách là người không còn trinh trắng muốn được phẫu thuật, tôi được cô y tá tên P Anh dặn dò: “Sau khoảng một tuần lễ, khi sợi chỉ tự tiêu đi, các vết nối liền lại với nhau là một lớp màng mới bảo vệ âm đạo lại được hình thành tương tự lớp màng cũ. Chỉ cần cẩn thận khi 4, 5 ngày đi lại và kiêng việc quan hệ trong vòng một tháng là được”.

Mỗi người một lý do[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Dịch vụ VMT được phổ biến khắp nơi, từ tờ rơi…[/size]
[size=3]Chị Vân Nhi, y tá tại phòng khám Y.C- Cầu Giấy cho biết, đa số khách hàng đến VT tại đây đều là các cô gái trẻ, trong đó, không ít là sinh viên mới ra trường chuẩn bị kết hôn và có cả gái bán hoa…

Hầu hết những người đến VT đều xin được giấu danh tính và khai không đúng tên, địa chỉ thật để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống sau này. Một cô gái tên Trang đến phòng khám một mình, sau khi từ phòng xét nghiệm bước ra thì luôn đeo khẩu trang và cúi mặt. "[/size] [size=3]Ai bảo xinh lắm làm gì cho khổ, nó lo thằng chồng sắp cưới sành sỏi nhưng đến đây rồi thì yên tâm, đảm bảo đẹp và thật như ý”- bà bác sĩ béo đeo cặp kính trễ nải to nhỏ với tôi.

Đôi khi, tại các phòng khám cũng có bóng dáng đàn ông. Họ đưa người tình đến để “thực hiện nghĩa vụ” sau khi chia tay.[/size] [size=3]“Có những cô đến đây rồi dăm tháng sau lại thấy quay lại. Thường thì đó là các gái bán trinh. Đối với những cô gái làm nghề này, chữ "tiết hạnh" không có trong số phận của họ. Và trinh tiết họ tìm lại được chỉ sau vài chục phút phẫu thuật không chút đau đớn, số tiền thu được so với số tiền bỏ ra vá lại màng trinh quá chênh lệch so với mỗi lần bán dâm nên họ chẳng nề hà gì. Hoặc cũng có thể là một cô nàng đã trót dại thêm lần nữa”- Chị Vân Nhi kể.

Như vậy, ngoài một số đường dây gái gọi vẫn cố "làm" để moi tiền những ông khách ham của lạ thì hầu hết các cô gái tìm đến các phòng khám để VT đều mang một nỗi ám ảnh đang là "kẻ lừa dối" và thực sự tất cả số họ đều đang làm một công việc với mục đích là đánh lừa người khác, dù mức độ đáng trách của từng người là khác nhau.[/size] [size=3]

Chị Thùy Dung - Tư vấn viên tại Trung tâm Tâm Việt cho biết:[/size] [size=3]“Mỗi khi tư vấn cho các cô gái đã từng có quan hệ trước hôn nhân với người không phải là chồng hoặc chồng sắp cưới của mình, tôi thường khuyên họ nên lựa chọn thời điểm thích hợp nhất để nói chuyện thẳng thắn với nhau. Màng trinh không phải là thước đo trinh tiết của người con gái nên nếu tình yêu đủ lớn thì người đàn ông sẽ cảm thông sẻ chia và bỏ qua cho bạn”.

Dù sao MT theo ý nghĩa truyền thống vẫn 1 phần là biểu hiện sự trong trắng của người phụ nữ. Với ý thức bảo vệ sự trong trắng đó, mỗi bạn gái đều cẩn trọng hơn trước khi quyết định trao gửi bản thân mình cho một ai đó. Tuy nhiên, sự tôn trọng nhau mới chính là nền tảng của hạnh phúc. Nếu cả người nam và người nữ đều có thái độ trân trọng những giá trị tinh thần, sự chia sẻ và cảm thông hơn là mối quan hệ xác thịt trong tình cảm; nếu nam giới trước khi đánh giá phẩm chất và trinh tiết của bạn gái mình biết xem lại thái độ hành xử và “trinh tiết” của bản thân thì chắc nhu cầu “tân trang vốn quý” này sẽ không còn tồn tại.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)