Bóng đá 2011-02-12 13:24:54

Tối nay, MU – Man City: Sự khởi đầu mới


(19h45, ngày 12/2) Dù kết quả trận đấu này có thế nào chăng nữa, Ngoại hạng Anh vẫn có một sự khởi đầu mới. Nếu MU thắng, họ sẽ lại bắt đầu chinh phục chuỗi thành tích bất bại. Còn ngược lại, cuộc đua khốc liệt trong giai đoạn cuối sẽ trở lại với 5 đội bóng, thay vì chỉ có Quỷ đỏ băng băng về đích.

Sau 29 vòng đấu bất bại, cuối cùng MU đã gục ngã trên sân Molineux của Wolverhampton. Thất bại 1-2 trước Wolves không chỉ cắt đứt chuỗi thành tích ấn tượng của Quỷ đỏ, mà nó còn khiến thầy trò HLV Alex Ferguson không thể bứt phá khi mà cả Arsenal và Chelsea đều mất điểm, đồng nghĩa với cục diện giải Ngoại hạng Anh vẫn rất khó đoán trong giai đoạn nước rút. MU đang phải đối mặt với lịch thi đấu hết sức khó khăn. Man City, Chelsea và Liverpool đều rất cần điểm và chỉ cần Quỷ đỏ sẩy chân, đây sẽ là bước ngoặt của mùa giải.

Tối nay, Man City sẽ lãnh ấn tiên phong trong công cuộc lật đổ MU. Không thể phủ nhận Man Xanh đã có những bước chuyển mình đáng kể trong vài năm trở lại đây, đặc biệt ở mùa giải 2010/11. HLV Mancini và các học trò đang đứng thứ 3 trên BXH, thậm chí có thời điểm khiến MU phải lạnh gáy khi liên tục vượt lên tạo áp lực. Còn tối nay, chắc chắn những người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ phải lo lắng khi đội nhà tiếp đón đối thủ cùng thành phố dẫu bao lâu nay MU luôn chiếm thế thượng phong trong những lần chạm trán.



Man City muốn phục hận trận thua 1 năm trước


Nếu như những mùa giải trước đây, MU luôn lấn át Man Xanh nhờ lực lượng hùng hậu và chất lượng. Nhưng thời điểm này, yếu tố đó chẳng còn ý nghĩa. Khoảng cách giữa đội gần như chẳng còn, HLV Alex Ferguson cũng hiểu rõ sức mạnh tiềm ẩn của “gã hàng xóm” nên ở trận lượt đi trên sân City of Manchester ông không mạo hiểm chơi tấn công. Tối nay, sân nhà Old Trafford sẽ là điểm tựa vững chắc cho MU. Song Quỷ đỏ vẫn cần phải cẩn trọng. Trung vệ Rio Ferdinand sẽ không thể góp mặt vì chấn thương, thay vào đó là Smalling. Đây sẽ là vị trí Man City sẽ khai thác triệt để với cặp tiền đạo Tevez và Dzeko.

Di chuyển tới Nhà hát những giấc mơ, khát vọng phục hận sẽ giúp The Citizens nhân đôi sức mạnh. Còn nhớ ở trận lượt đi năm ngoái, Man Xanh đã thua tức tưởi sau bàn thắng gây tranh cãi của Owen ở phút bù giờ thứ 6. Cho đến giờ, chắc chắn nửa xanh thành Manchester vẫn chưa thể quên. Họ sẽ tới Old Trafford với quyết tâm nhấn chìm MU ngay tại sào huyệt của mình.

Đội hình dự kiến


Man United: Van der Sar, Rafael, Smalling, Vidic, Evra, Nani, Fletcher, Carrick, Park, Rooney, Berbatov

Man City: Hart, Kolarov, K.Toure, Kompany, Richards, David Silva, Y.Toure, Barry, Milner, Tevez, Dzeko.

Dự kiến: 1-1


Thống kê


0. M.U không để lọt lưới 1 bàn nào trong hiệp 1 trên sân nhà Old Trafford kể từ tháng 4/2010 đến nay trong khuôn khổ Premiership.

1. Man City chỉ thắng được 1 trận duy nhất trong 26 chuyến làm khách của sân Old Trafford tại giải VĐQG Anh gần đây.

14. M.U là đội ghi bàn bằng đầu nhiều nhất Premiership 2010/11 (14 bàn). Tuy nhiên, họ cũng là đội có tỉ lệ để thủng lưới bởi những pha đánh đầu nhiều nhất (33%).

25. Ở 25 trận gần nhất mà Carlos Tevez ghi bàn, Man City đều không thua (thắng 23 trận trong số đó). Tiền đạo người Argentina cũng ghi tới 4 bàn vào lưới M.U trong 6 trận đối đầu đội bóng cũ.

37. M.U kiếm được tới 37 trong tổng số 39 điểm tối đa trên sân nhà tại Premiership mùa này, nhiều hơn kỷ lục ở cùng thời điểm mà họ lập ra hồi mùa trước tới 10 điểm.



3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)