Phim ảnh 2010-06-09 04:28:59

Tôn Ngộ Không nude nè !!!!! hahahah


Hình ảnh một Tôn Ngộ Không trần trụi giữa bầy khỉ đã khiến cho các fan của bộ phim Tân Tây Du Ký phát sốt.

Không có một cọng lông cũng chẳng có mảnh vai che thân, hình ảnh táo bạo này mô tả lúc Vua khỉ vừa ra đời. Rõ ràng, không chỉ thu hút người hâm mộ bằng kỹ xảo hiện đại, đạo diễn Trương Kỷ Trung còn hấp dẫn người xem bằng những chi tiết thực nhưng cũng không kém phần ấn tượng như thế này. 3aha3

Hình ảnh của Tôn Ngộ Không lúc mới sinh ra

Bộ phim truyền hình Tân Tây Du Ký được khởi quay vào tháng 9 năm ngoái. Với kinh phí đầu tư lên tới hơn 100 triệu USD, bộ phim hy vọng có thể đánh bại được Tây Du Ký ra đời năm 1986 - bộ phim đầu tiên đưa Tôn Ngộ Không lên màn ảnh và cũng là phiên bản hay nhất từ trước tới giờ.

Tuy nhiên, đạo diễn Trương Kỷ Trung khẳng định phiên bản mới này sẽ là bản "bám sát" nội dung tiểu thuyết gốc nhất. "Tôi cho rằng các phiên bản Tây Du Ký trước bị ảnh hưởng quá rõ ràng từ các vở kịch truyền thống, đặc biệt là trong cách diễn xuất từ kịch. Với phiên bản mới, tôi muốn các nhân vật thực hơn" - đạo diễn họ Trương phát biểu.

Không những thế, đạo diễn Trương Kỷ Trung còn rất tham vọng khi mời hẳn một đội ngũ chuyên gia Hollywood đảm nhiệm phần hiệu ứng và hóa trang cho phim. Ông hy vọng hình ảnh của tất cả các nhân vật đều có thể đạt đến tầm Hollywood. Có độ dài 50 tập, Tân Tây Du Ký dự kiến sẽ đóng máy trong tháng 6 hoặc tháng 7 này. Phim sẽ ra mắt vào năm 2011.

Một số hình ảnh trong phim:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)