Chuyện lạ 2011-12-17 00:19:56

Tôn Phi Phi bị nghi tự tạo scandal


[size=2]Nhiều người nghi ngờ cô đào và MC Phương Linh đã cố tình dàn cảnh vụ tụt váy hôm 11/12.[/size]


Tôn Phi Phi khiến nhiều người nghi ngờ khi khuôn mặt tỏ ra bình thản sau sự cố. Ảnh: Sohu.
Tôn Phi Phi đã kịp chốt lại một năm im ắng của mình bằng việc xuất hiện trên nhiều mặt báo trong nước lẫn nước ngoài, sau khi chiếc váy trắng điệu đà của cô không hiểu vô tình hay do cố ý đã tụt khỏi người khổ chủ trong một chương trình tối 11/12. Mặc dù nữ diễn viên này sau đó giải thích với khán giả rằng MC Phương Linh do sơ suất đã giẫm gót giày vào tà váy của cô, khiến cho nó bất ngờ tụt ra, nhiều người vẫn nghi ngờ việc cô đào này cố tình "dàn cảnh", bởi gương mặt cô khi đó rất bình thản, thậm chí hai tay không buồn giơ lên che ngực như phản xạ tự nhiên vốn có.

Hình ảnh Tôn Phi Phi bị tuột váy, để lộ nội y "tầng tầng lớp lớp" nhanh chóng lan tràn trên nhiều mặt báo ngay sau khi sự kiện diễn ra. Nhiều tờ báo nước ngoài, có lẽ vì khá ngạc nhiên với phản ứng "bất thường" của cô đào Hoa ngữ nên đã dành đất để phân tích về cách hành xử của cô nàng, đồng thời để ngỏ khả năng Tôn Phi Phi "muốn thu hút sự chú ý nên đã làm liều". Theo một tờ báo Anh, việc Phi Phi thay vì vội vàng lấy tay tóm lấy chiếc váy đang từ từ tụt xuống, lại điềm nhiên quay lại nhìn kẻ gây ra tai nạn cho mình (MC chương trình), rồi… giang hai tay ra đã tố cáo tất cả.

Để tăng tính thuyết phục cho những phân tích của mình, một tờ báo đã đăng tải bức hình nữ diễn viên Rachel McAdam khi vô tình bị đồng nghiệp Harrison Ford giẫm vào đuôi váy, phản ứng bản năng thể hiện rõ trên khuôn mặt và cách hành xử của cô đào tóc vàng. Sau đó, tờ này nhận định: "Sự cố của Tôn Phi Phi có thể là một câu chuyện được dàn dựng". Rất nhiều khán giả bày tỏ ý kiến đồng tình với nhận định này. Một bạn đọc chia sẻ trên Ifeng: "Đây là sự kiện có sự góp mặt của báo giới, có thể cô ấy chọn cách tụt váy để thu hút sự chú ý".



Phản ứng của Rachel McAdam khi bị giẫm váy khác một trời một vực với những gì Tôn Phi Phi thể hiện.
Trước những hồ nghi của dư luận, Tôn Phi Phi chọn cách im lặng, trong khi quản lý của cô thì cho rằng MC chương trình, Phương Linh mới chính là người phải lãnh nhận mọi ồn ào vài ngày qua. Người này thậm chí tức giận chỉ trích cô gái dẫn chương trình không xin lỗi lấy một lời, dù việc làm đã gây ồn ào cho dư luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)