Chuyện lạ 2012-07-01 03:10:27

TỔNG HỢP BẠO HÀNH BABY >.<


[size=1]Hãi hùng những vụ bạo hành trẻ em dồn dập[/size][justify]Không thể phủ nhận một điều là những đứa trẻ bị bạo hành chịu ảnh hưởng rất lớn về tinh thần lẫn thể chất.

Từ đầu năm đến nay, giới truyền thông đã bao phen phẫn uất đưa tin những vụ bạo hành trẻ em đủ mọi lứa tuổi. Chưa bao giờ dư luận xã hội lại thấy bức xúc trước vấn nạn bạo hành trẻ em như lúc này. Có một điều không thể phủ nhận là, những đứa trẻ bị bạo hành chịu ảnh hưởng rất lớn về tinh thần lẫn thể chất.
Đau lòng những vụ bạo hành
Bé Như Ý mới 9 tháng tuổi ở Đồng Tháp đã bị cha dượng đánh đập dã man trong khi mẹ ruột dùng điện thoại quay phim lại. Giám định pháp y kết luận Như Ý bị nhiều sẹo và vết thương phần mềm ảnh hưởng đến chức năng và thẩm mỹ, tỉ lệ thương tật 25%, loại thương tật vĩnh viễn.
Bé Thúy Ngân 3 tuổi ở Sài Gòn bị bảo mẫu đè bẹp, núm tóc, siết tay, và dội nước tới tấp vào đầu, mặt. Những hành động ấy được bảo mẫu giải thích là do “quá nóng giận vì bé không nghe lời”.

Bé Như Ý với thương tích đầy mình. (Ảnh internet)

Bé Trần Ngọc Bảo 10 tuổi ở Đồng Nai bị chấn thương vùng bụng, mặt và lưng hằn tím đỏ những vết roi của cha ruột. Những vết thương này sẽ đắm sẹo lại trong cơ thể và tuổi thơ của em. Chới với thương tổn về tinh thần là điều không thể tránh khỏi.

Bé Trần Ngọc Bảo bị cha đánh đập. (Ảnh internet)

Bé Trần Thị Minh Tâm 9 tuổi ở Sài Gòn bị cha ruột trói hai tay treo lên và dùng ống nước quất tới tấp lên người, đọng máu trên người từng vệt dài bầm tím trên một bản thể nhỏ bé chồng chéo những vết thương.
3 học sinh độ tuổi 15 ở Phú Yên bị “bán sống” ở bến xe miền Đông và đưa về bóc lột ở lò dệt may từ sáng đến đêm khuya. Có em phát bệnh nội thương nặng.
Em H.T.T, 21 tuổi, bị cha dượng dội nguyên ấm nước sôi lên đầu, gây bỏng nặng toàn diện và nguy cơ nhiễm trùng bỏng cao độ. Cha ruột quá nghèo không thể chạy chữa cho em.

Cha ruột em T đang không đủ khả năng chạy chữa cho em. (Ảnh internet)

Bé gái 10 tuổi bị cha mẹ nuôi bạo hành dã man






Cháu Thiên bị mẹ đẻ xích lại cho bố đánh

Công an khống chế ông Tuấn
[size=1]Y tá ngang nhiên bạo hành trẻ sơ sinh[/size]

[size=1]Một học sinh lớp 3 bị bạo hành?[/size]


Bị chính mẹ đẻ đánh đập dã man

Bé Nguyễn Thị Như Ý (tỉnh Đồng Tháp) mới 9 tháng tuổi bị đánh đập dã man, gương mặt xanh xao, hai má sưng vù, bầm tím và còn in rõ vết hàm răng cắn. Trên ngực, tay, chân đầy vết bầm, lở loét….





Như Ý với nhiều vết thương có hình tròn và hình vuông trên cơ thể



2. “Hành xác” trẻ như thời trung cổ

Bé Hào Anh (Cà Mau) sinh năm 1996 bị vợ chồng Huỳnh Thanh Giang và Mã Ngọc Thơm – chủ trại tôm giống Minh Đức ở ấp Phú Hiệp, xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi hành hạ dã man trong thời gian dài. Tham gia bạo hành còn có Lưu Văn Khánh, Lâm Lý Quỳnh là 2 người làm thuê cho vợ chồng Giang – Thơm

Cơ thể Hào Anh chằng chịt những vết thương đỏ tấy, vết cũ chưa lành đã phải hứng chịu đòn đau mới. Kết quả giám định thương tật trên người Hào Anh là gần 67%.





Hào Anh bị “tra tấn” dã man như thời trung cổ





[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)