Truyện tranh 2012-01-30 03:22:01

Tổng hợp những thiết bị trong Gantz





Bộ truyện đã và đang và sẽ làm cho các fan của nó cuồng nhiệt hơn nay mình sẽ làm một bài viết phân tích về nó nhé:

GANTZ - Nó như một trò chơi sinh mạng mà tính mạng con

người quy ra như cỏ rác, nhiệm vụ của bạn là phải sống

vì nếu ko có một người bạn thân nào trong team thì khi

chết đừng hòng sống lại.



Luật chơi của gantz như sau:

1.Bạn phải là người từng chết và gantz sẽ đưa bạn tới một căn phòng (Hoặc nơi nào đó bất kì có quả cầu gantz)

2.Gantz sẽ cấp cho bạn những thiết bị và làm những nhiệm vụ giết người ngoài hành tinh, sau khi hoàn thành thì bạn sẽ được điểm tuỳ theo gantz chấm

3.Khi đủ 100 điểm thì bạn sẽ được 3 lựa chọn:

a/Ko đi săn alien nữa và trở về với cuộc sống bình thường nhưng mọi kí ức về gantz sẽ bị mất

b/Hồi sinh một ai đó từng chết (Tất nhiên từng trong đội gantz) trong danh sách

c/Được phát cho một món vũ khí mạnh hơn



Và bạn cũng thắc mắc về những vũ khí trong gantz vì ko ai giải thích cả hay chỉ giải thích sơ sơ, nay sẽ là tổng hợp vũ khí/thiết bị trong gantz:


Và đầu tiên sẽ là quả câu Gantz: Quả cầu này như là một máy chủ, nhanh và mạnh hơn tất cả siêu máy tính trên TG, nó có thể dịch chuyển bạn từ nơi này tới nơi khác dễ dàng, nó còn nhiều chức năng như liên lạc, cung cấp vũ khí. Nó có 3 cái kệ đựng súng và đồ của mỗi người.



Và cái này là phụ nhưng để cho đầy đủ cũng phải nhắc đến đó là hộp đựng suit:

Một cái hộp đựng bộ đồ riêng từng người và thiết kế sẵn cho người đó (Số đo vô cùng chuẩn)





I.Những thiết bị cơ bản (Vừa vào đã có)

1.Suit: Bộ đồ cơ bản khi bạn được tới căn phòng của gantz thì gantz có 1 cái kệ chứa một bộ đồ liền mảnh từ cổ tới chân có kích cỡ vừa khít với bạn và ko ai khác có thể mặc bộ đồ dành cho riêng bạn trừ chính bạn. Nó có các nút nhỏ rải rác khắp bộ đồ và những nút này chính là năng lượng của bộ đồ. Bộ đồ này có tác dụng bảo vệ trước các sát thương, chấn động mạnh và khiến cho bạn có sức chịu đựng hơn cả một lực sĩ karate đai đen tứ đẳng, tuy nhiên bộ đồ này chỉ chịu được chấn động ở một mức giới hạn, một là chịu chấn động liên tục thì nó sẽ ko kịp hồi phục, hai là chấn động quá mạnh như tia sét, súng cỡ lớn (đại liên) sẽ một hit. Nó còn có tác dụng tăng cơ bắp của người mặc bằng cách tạo ra những cơ bắp nhân tạo quanh bộ đồ và giúp người mặc có thể nâng vật nặng hơn 50 lần khối lượng người mặc. Và nhờ các cơ bắp nhân tạo nên người mặc có thể nhảy rất xa và cao (Ví dụ như trong tập Tae bị bắt lên phi thuyền Alien Kurono nhảy rất cao). Và sau đây là hình ảnh của nó:


Các cơ bắp nhân tạo được tạo nên



Bộ đồ ở chế độ bình thường


2/Controller: Đây là bộ rardar (Chỉ có tác dụng trong các nv của gantz), nó xác định phạm vi mà người sử dụng có thể di chuyển (Tất nhiên ra ngoài phạm vi đầu bạn sẽ "bùm") và cả mục tiêu của nv nữa. Và tính năng được sử dụng nhiều nhất của nó chính là giúp bạn tàng hình ^..^








3/X-Gun: Khẩu súng ngắn được thiết kế khá bắt mắt với nòng có 4 chỗ lồi ra, khi bắn nó thì nó sẽ "cấy" đạn vào người đối tượng và vài giây sau đạn sẽ phát nổ, đây cũng là nhược điểm của nó vì ko thể sử dụng trong các tình huống cấp bách được, nhưng đội tokyo lại thích sử dụng nhất (Một là ai đủ 100đ toàn hồi sinh người chứ chả chịu nâng cấp vũ khí ==, hai là nó nhỏ gọn và nhẹ)

Đây là em nó:



Và đây là khi bắn: Chỗ bị bắn sẽ phồng lên và "bùm" ^..^





4/X-Rifle: Đây là khẩu súng cơ bản thứ 2 sau X-Gun, nhược điểm của X-Gun là lâu nổ + tầm bắn thấp. Còn khẩu X-Rifle này thì khác, nó có tầm bắn ít nhất 1km và khi vừa chạm đối tượng là nổ ngay, nó rất phù hợp cho những trận càn quét lớn như trận đánh với tụi osaka.



4/Y-Gun: Đây là loại súng ko có khả năng sát thương duy nhất, nó khi bắn sẽ bắn 3 cái chốt nối với nhau = một sợi dây rất chắc chắn (Đối với Alien loại nhỏ-trung bình chứ loại lớn nó giựt là đứt thôi) và nó còn có chức năng dịch chuyển đối tượng bị trói đến một ko gian khác (Hiện vẫn ko rõ nhưng có khả năng là nhà tù của tổ chức gantz để tra khảo và thẩm vấn) chức năng dịch chuyển rất ít được dùng vì khi trói lại xong là bắn vỡ đầu thôi chứ ko ai bình tĩnh mà gửi nó đi đâu ==' (Chỉ có vài thằng tướng trong gantz nó thì giàu KN chiến đấu rồi)

nó như một khẩu P228 gắn thêm 3 cái nòng thôi ^^


5/Sword: Vũ khí cận chiến duy nhất của đội gantz, nó chỉ là một cái chuôi kiếm nhưng khi sử dụng thì lưỡi kiếm sẽ mọc ra và dài ngắn tuỳ theo ý người sử dụng, nhưng hiện nay nó chỉ dài tới 30 feet là hết cỡ, nó vô cùng sắc bén có thể chém phăng một chiếc xe tăng như chơi ^^

Đây là hình ảnh lúc ko sử dụng:



Còn đây là hình dáng đầy đủ:



6/Gantz Cycle: Phương tiện đi lại cơ bản trong gantz, hình dáng nó khá kì cục (Và ko biết tại sao nó chạy đc >"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)