Tâm sự - chia sẻ 2012-09-02 15:54:06

Tổng hợp tin tức nổi bật :)


Vâng thưa các bạn, hôm nay ngày 1 tháng 9 2012, vậy chỉ còn 1 ngày nữa là tới ngày 2/9 - Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Toàn thể nhân dân, đồng bào kiều bào trong nước lẫn ngoài nước đều treo cờ đỏ sao vàng hưởng ứng ngày lễ trọng đại này.Không những thế dân mạng đồng loạt ‘thay avatar’ chào đón Quốc khánh, và xem như đây là 1 phong trào văn hóa ad

ua không thể thiếu của dân mạng Việt Nam .Cũng ngày hôm nay Chủ Tịch Hà Nội cho biết 8 tháng qua, lượng xe mới đăng ký tại thủ đô giảm một nửa so với cùng kỳ năm trước. Chủ tịch thành phố Nguyễn Thế Thảo đề nghị tăng số lượng và giảm giá thành xe đạp điện để người dân thay thế xe máy. Theo thăm dò người dân Hà Nội lý do không đi xe máy ra đường là do giá xăng tăng,lương giảm và theo đó chúng tôi được biết đa số người dân quyết đi bộ chứ đéo đi xe đạp hoặc xe buýt, Một câu chuyện đau lòng khác,Biết mình đi nhầm xe nên hành khách than phiền với tiếp viên xe buýt không hướng dẫn nhiệt tình và xin xuống trạm nhưng tiếp viên kêu tài xế đóng cửa đéo cho xuống, và sau đó các hành khách khác được chứng kiện 1 trận solo chửi không cân sức, qua đó chúng ta có thể thấy văn hóa qua cách ứng xử lẫn tiếp đãi của tài xế xe buýt đang dần đi xuống 1 cách trầm trọng.

Một góc khác cuộc sống, Đêm 30 tháng 8 năm 2012 dân làng phát hiện người đàn bà đang lịm đi bên xác một cháu bé đang phân hủy, bệnh viện gia lai cho biết hiện tại đang cứu chữa cho chị Đinh Ráp do sức khỏe rất yếu.
Ông Bùi Văn Sinh Lý - Trưởng Công an phường Thắng Lợi cho biết, hiện nguyên nhân cái chết của bé Đinh Chôn đang được Công an tỉnh Gia Lai xác định. Không ai có thể kìm được nước mắt khi chứng kiện sự việc trên, Đây có thể thấy tình phụ tử bao la không khác như nước sông Đà.

Không kém phần bi kịch sau hoàng tử giết lợn Lê Văn Luyện, có lẽ có hàng chục đàn em theo sau nối dõi, 30/8 CAND Tỉnh Thanh Hóa mở phiên sơ thẩm vụ án giết người bằng cuốc, Thủ phạm gây tội ác dã man khi đang là học sinh lớp 9 chỉ vì 100.000 đồng. Theo lời khai từ thủ phạm, Thấy điều kiện thuận lợi để ra tay, hắn cầm cuốc đập 1 phát headshot vào đầu bà Vinh, nhưng trở trêu thay, quỷ đéo tha, ma đéo thèm nhận.Bà Vinh được người nhà phát hiện sớm đưa đi cấp cứu nên thoát chết thần kỳ, với tỉ lệ thương tật là 52,79%. Sáng hôm sau, Chung đã đến Công an xã Điền Lư đầu thú và hắn phải nhận 12 năm tù cho tội ác mà hắn đã làm. Liệu hắn có tự đặt câu hỏi, Có đáng không?

Tin giải trí.
Trang báo điện tử dành cho Teens, Mương 14 đưa tin rầm rộ về thí sinh Vietnam Idol nghi án chuyển giới.Theo Mương 14 cho hay Thí sinh Nguyễn Hương Giang (Hà Nội) gây ấn tượng vì ngoại hình bốc lửa, khuôn mặt xinh đẹp và giọng hát tốt. Nhưng ngay sau khi phần thi của cô bạn được phát sóng tối qua, nghi án chuyển giới đã được mang ra bàn tán. Trên facebook hàng chục page được lập ra, Hội những người phát cúm vì thí sinh Nguyễn Hương Giang đã đặt mức hàng chục ngàn like, con số không ngừng tăng từng ngày, trong số đó không ít fan cuồng, Vâng fan cuồng. Bùi Anh Tuấn, 1 chàng lãng tử đào hoa, gây ấn tượng với Huấn Luận Viên The Voice tuy giọng hát không có gì đặc biệt nhưng với vóc dáng thanh cao, chym to, tóc tổ quạ, và đặc biệt phong cách rất Hàn Xẻng đã làm xiêu lòng bao trái tim fan hâm mộ. Tối (29/8) Bùi Anh Tuấn và Hồng Dương tổ chức mini show tại 1 quán bar ở HN,
Tuấn chia sẻ: Thực sự tôi bị bất ngờ khi vừa bước chân vào trong khán phòng, các bạn khán giả đến khá đông và càng vui hơn nữa khi bước ra sân khấu được các bạn cổ vũ nhiều đến như vậy
Bùi Anh Tuấn thể hiện ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu ca khúc từng thành công tại The Voice, dưới sự cổ vũ hò hét không ngừng của các fans.
Điểm qua tin Bất Động Sản, Theo trang Địa Ốc Online đưa tin, giá bất động sản đồng loạt tăng giá, Theo khảo sát, tại TP.HCM hầu như không có căn hộ nào có giá khoảng 10 triệu đồng/m2. Qua đó Ngọc Trinh cũng tuyên bố trên FB của chị ta với 1 câu bất hủ mới : "Không tiền cạp cứt mà ăn" vì giá nhà đất quá cao.

Cảm ơn đã lắng nghe.
Hẹn gặp lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)