Đố vui - bói toán 2012-04-20 15:14:14

Tổng hợp về 12 chòm sao (cực chuẩn) part cuối


Đặc tính của mỗi chòm sao.

Mỗi một chòm sao đều có những đặc tính riêng, và những đặc tính này khiến chủ nhân hạnh phúc hay bất mãn với một hành động nào đó. Hiểu được những đặc trưng này, bạn sẽ có những cư xử hợp lý để đem lại niềm hạnh phúc cho người bạn đời, trong tình yêu cũng như trong đời sống gia đình.

Bạch Dương (sinh từ 21/3 - 19/4)

Bạn nên…

… tự tin và chủ động thu hút sự chú ý của Bạch Dương, giúp cô ấy/anh ấy cảm nhận được là mình thật sự may mắn khi có được bạn.

… chuẩn bị tinh thần: Bạch Dương thường thích mang đến cho bạn những sự bất ngờ thú vị. Với Bạch Dương, mỗi ngày là một cuộc phiêu lưu.

… luôn sẵn sàng để tận hưởng một cuộc sống lứa đôi tràn đầy năng lượng và luôn lãng mạn.

Và không nên…

… "buộc chặt" quá, Bạch Dương sẽ ngay lập tức tìm cách "phản kháng" để bảo vệ tự do của mình đấy.

… chỉ trích Bạch Dương hay bạn của Bạch Dương quá nhiều, Bạch Dương dễ tổn thương và có thể quay lại "chống trả".

… cố lấy lại sự chú ý của Bạch Dương bằng cách giả vờ "đưa đẩy" với một người khác hay nhắc lại những mối tình xưa: Hành động này sẽ đem lại tác dụng ngược đấy vì Bạch Dương thường mong muốn bạn đời để quá khứ ngủ yên và toàn tâm toàn ý cho cuộc sống và tình cảm hiện tại.

Kim Ngưu (sinh từ 20/4 - 20/5)

Bạn nên…

… nấu cho Kim Ngưu, Kim Ngưu sẽ vô cùng cảm kích trước sự chu đáo và hạnh phúc với sự hiện diện của bạn.

… dành thật nhiều thời gian bên nhau, Kim Ngưu thích nhất là được âu yếm.

… nhờ cậy Kim Ngưu: Kim Ngưu sẽ luôn bên bạn, dang rộng vòng tay và cả trái tim mình và làm chỗ dựa tinh thần cho bạn.

… ủng hộ sự nghiệp cũng như các quyết định của Kim Ngưu, Kim Ngưu luôn mong muốn nhận được sự cộng viên, khích lệ từ bạn.

… đón nhận sự hào phóng của Kim Ngưu, Kim Ngưu yêu thích những tiện nghi trong cuộc sống và luôn muốn sẻ chia điều ấy với người bạn đời.

Và không nên…

… lỡ hẹn hay không nhấc điện thoại của Kim Ngưu.

… quá khó hiểu hay khó đoán trước, Kim Ngưu luôn chân thật và đáng tin cậy nên mong muốn người bạn đời của mình cũng như vậy.

… thúc dục Kim Ngưu đưa ra quyết định, bạn sẽ làm Kim Ngưu cáu đấy.

… thiếu kiên nhẫn, Kim Ngưu luôn đủng đỉnh và suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định.

… cứng đầu phản kháng: Một khi Kim Ngưu đã đưa ra quyết định, không gì có thể khiến Kim Ngưu xiêu lòng và thay đổi đâu.

… quản lý tiền bạc quá chặt hoặc cố gắng giành "quyền quản lý". Kim Ngưu có thiên hướng sẽ là người nắm "tay hòm chìa khoá" và sẽ tự biết cân đối tài chính một cách tốt nhất.

Song tử (sinh từ 21/5 - 21/6)

Bạn nên…

… tỏ ra lơ là một chút. Song Tử thích cảm giác "đuổi bắt" nên hãy để Song Tử phải đuổi theo bạn.

… lắng nghe. Song Tử thích tâm sự và muốn có người thật sự để tâm lắng nghe.

… đối đáp. Song Tử có thể ngồi hàng giờ để "tám" với bạn, hãy cùng tạo nên những cuộc đối thoại thú vị nhé.

… hết mình trong chuyện ái ân: thể hiện sự hết mình bằng cả tinh thần lẫn cơ thể.

… giữ "khoảng trời riêng" cho Song Tử.

Và không nên…

… là một "thính giả" tồi hay một người đối thoại nhàm chán, Song Tử mau chán và rất có thể sẽ muốn tìm người khác để nói chuyện thay vì tìm đến bạn đấy.

… hỏi quá nhiều về những việc hay những suy nghĩ đang diễn ra trong đầu Song Tử. Song Tử coi đó là sự "xâm phạm tự do" nghiêm trọng.

… quá "truyền thống". Vì "truyền thống" sẽ lặp đi lặp lại, dẫn đến nhàm chán, nhất là trong chuyện gối chăn.

Cự Giải (sinh từ 22/6 - 22/7)

Bạn nên…

… quan tâm đến Cự Giải. Cự Giải luôn muốn có được sự chú ý của bạn.

… học cách yêu thích sự yên tĩnh. Cự Giải quý nhất những buổi tối ấm cúng, yên bình trong gia đình.

… tự nấu bữa cơm gia đình, nếu có trưng hoa thì Cự Giải cũng thích một bó hoa hái từ vườn nhà hơn là một bó tuyệt đẹp nhưng được mua về.

… tận hưởng cảm giác được bảo bọc. Cự Giải luôn muốn bảo vệ bạn khỏi cuộc sống ồn ào bên ngoài.

… cho Cự Giải thấy được sự cảm kích của bạn đối với cuộc sống yên bình bạn có được khi bên Cự Giải.

Và không nên…

… giễu cợt Cự Giải, cho dù đó là một chuyện cười "vô thưởng vô phạt". Cự giải xem chuyện này rất nghiêm trọng và sẽ khó hàn gắn cho dù bạn có xin lỗi bao nhiêu lần đi chăng nữa.

… để mình bị ảnh hưởng bởi tâm trạng của Cự Giải vì rất có thể bạn sẽ vẫn "đau đầu" trong khi Cự Giải đã nhanh chóng lấy lại tâm trạng bình thường rồi.

… cố gắng làm "Sếp" của Cự Giải. Cự Giải thường sẽ không để bạn "đàn áp" đâu.

… tỏ ra cứng rắn. Cự Giải thích sự mềm mỏng, cảm giác được yêu chiều.

… đánh giá thấp hoặc lơ là chăm sóc cuộc sống gia đình, Cự Giải sẽ cho rằng bạn không coi trọng người thân và gia đình - những điều thiêng liêng và quý giá đối với Cự Giải.

Sư Tử (sinh từ 23/7 - 22/8)

Bạn nên…

… chắc chắn là bạn luôn khen Sư Tử thông minh và xinh đẹp (hoặc đẹp trai). Và Sư Tử sẽ luôn đón nhận những lời khen này một cách hào hứng đồng thời đáp trả bằng thật nhiều quà và sự âu yếm

… sẵn sàng trao cho Sư Tử vị trí trung tâm. Sư Tử thích là tâm điểm của mọi sự chú ý. Sư Tử cũng sẽ chia sẻ niềm hạnh phúc "nổi bật" với bạn đời nên bạn hãy sẵn sàng để "toả sáng" nhé.

… tận hưởng và khuyến khích tính hài hước và nét duyên của Sư Tử. Sư Tử của bạn sẽ luôn mang đến niềm vui cho bạn đấy.

… mở rộng trái tim. Không chỉ là người yêu tuyệt vời, Sư Tử còn có thể là người bạn tâm giao của bạn nữa.

Và không nên…

… tranh giành sự nổi bật, cho dù bạn chỉ muốn có nó một lúc thôi. Sư Tử sẽ rất nhớ cảm giác ấy, nhớ nhé, Sư Tử cần được "ở trung tâm" gần như mọi lúc.

… đụng đến lòng tự ái của Sư Tử. Cái "tôi" của Sư Tử thường rất lớn nhưng lại mỏng manh, dễ vỡ: Đừng làm Sư Tử tổn thương nhé.

… phê phán Sư Tử trước công chúng - đây là cách nhanh nhất để làm xấu hình ảnh, làm tổn thương lòng tự trọng của Sư Tử, điều mà Sư Tử khó có thể chấp nhận hay tha thứ.

Xử Nữ (sinh từ 23/8 - 22/9)

Bạn nên…

… cố gắng hoàn thiện mình cả về "hình thức" lẫn "nội dung". Xử Nữ thường bị cuốn hút bởi những gì "hoàn hảo".

… kiên nhẫn và tập làm quen với sự chi tiết của Xử Nữ. Tính chi tiết này cũng có điểm tốt: Bạn sẽ luôn được chăm sóc từ những hành động nhỏ nhất.

… thể hiện sự ngưỡng mộ và biết ơn. Xử Nữ sẽ làm việc chăm chỉ và dốc hết sức để bạn có được một căn nhà đẹp như tranh.

… là một người bạn, chứ không chỉ là người tình.

Và không nên…

… cho phép mình được luộm thuộm, cả bản thân lẫn nhà cửa. Xử Nữ yêu thích sự ngăn nắp, nhất là với ngôi nhà thân yêu.

… mong chờ quá nhiều. Nếu lúc nào bạn cũng muốn nhận được sự quan tâm của Xử Nữ thì hơi khó đấy, Xử Nữ rất thích giúp đỡ anh em, bạn bè nên thời gian chăm sóc bạn sẽ bị những việc này chi phối.

… làm món ăn mà Xử Nữ không thích. Xử Nữ khá kỹ tính trong việc ăn uống: Không phải cái gì cũng có thể cho vào bụng.

… đánh giá thấp khả năng "chăn gối" của Xử Nữ. Tính "hoàn hảo" của Xử Nữ đặc biệt phát huy trong phòng ngủ nên hãy tận hưởng và tỏ ra cảm kích với nỗ lực của Xử Nữ.

Thiên Bình (sinh từ 23/9 - 22/10)

Bạn nên…

… cố gắng giữ cho cuộc sống êm dịu, yên bình. Thiên Bình, với biểu tượng cán cân luôn mong muốn có được sự cân bằng, về tất cả mọi mặt.

… trau dồi kiến thức về nghệ thuật. Thiên Bình sẽ giúp bạn cảm nhận giá trị của âm nhạc, hội hoạ và thơ văn.

… tham khảo ý kiến Thiên Bình về mọi chuyện trong cuộc sống. Thiên Bình luôn muốn tiếng nói của mình có "trọng lượng", và Thiên Bình cũng thường đưa ra được những lời khuyên sáng suốt, giúp bạn có được quyết định đúng đắn.

Và không nên…

… bắt Thiên Bình phải quyết định một cách gấp gáp. Cho dù chỉ là quyết định ăn gì vào bữa sáng, Thiên Bình cũgn cần thời gian để cân đo, đong đếm, so sánh giữa các sự lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

… nhận xét là Thiên Bình nhìn mệt mỏi hay xuống sắc, bạn sẽ làm Thiên Bình lo lắng suốt đêm, và cả những ngày hôm sau nữa. Thiên Bình luôn tự hào với vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung của mình.

… nhấn mạnh vào tính làm biếng hay tính kiêu ngạo của Thiên bình. Càng bị nói nhiều về những đặc tính này, Thiên Bình càng có xu hướng thể hiện chúng nhiều hơn.

Hổ Cáp (sinh từ 23/10 - 22/11) - Thần Nông

Bạn nên…

… khiến mình thật "ngon lành" mỗi khi bạn ở trong tầm mắt của Hổ Cáp, Hổ Cáp luôn chú ý và thích nhìn ngắm những vẻ đẹp có thiên hướng sexy.

… chia sẻ hết. Hổ Cáp sẽ muốn biết tất cả những bí mật trong quá khứ của bạn, và những mong ước thầm kín của bạn nữa, và Hổ Cáp sẽ cố gắng thực hiện được những mong ước ấy của bạn.

… đầu tư cho đồ ngủ satin và một vài cây nến. Hổ Cáp sẽ mang đến cho bạn những bản nhạc lãng mạn và một vài động tác massage: Cùng tận hưởng thôi nào.

… làm quen với ánh mắt "ngấu nghiến" của Hổ Cáp, thêm một cái ôm siết: Không cần nói thành lời, bạn cũng biết Hổ Cáp muốn gì, đúng không?

Và không nên…

… buộc tội Hổ Cáp không chung thuỷ, Hổ Cáp sẽ cho đó là sự xúc phạm nặng nề vì chung thủy và tận tình, hết lòng với bạn đời là đức tính đặc trưng của chòm sao này.

… đánh thức lòng ghen tuông của Hổ Cáp, Hổ Cáp sẽ có thể trở nên rất giận dữ và phản kháng thái quá, đặc biệt là sẽ "trói chặt" bạn đấy.

… trêu chọc khả năng chăn gối của Hổ Cáp, Hổ Cáp vốn nổi tiếng về năng lực chăn gối và rất tự hào về điều này.

Nhân Mã (sinh từ 22/11 - 21/12)

Bạn nên…

… thể hiện tinh thần lạc quan, yêu đời và những đức tính tốt của bạn, Nhân Mã sẽ lấy đó làm "hình mẫu" và bộc lộ những đức tính này.

… giữ cho Nhân Mã sự tự do về cả thể chất lẫn tinh thần. Ngược lại, Nhân Mã cũng sẽ giúp bạn cảm nhận và trân trọng "khoảng trời riêng" của chính bạn.

… tận hưởng những mẩu chuyện vui, một chuyến tàu siêu tốc hay những ngày du lịch xa… Nhân Mã sẽ đem những trò tiêu khiển thú vị nhất đến với bạn. Thế nên hãy luôn sẵn sàng, đầy năng lượng và nhiệt huyết để cùng tham gia bạn nhé.

Và không nên…

… để Nhân Mã tiếp xúc nhiều với mặt trái, những nhược điểm trong tính cách của bạn. Nhân Mã cần được gần gũi với những điều tốt đẹp, kể cả khi điều ấy có nghĩa là bạn phải lờ đi những buồn phiền bạn đang có.

… nói thẳng là bạn đúng và Nhân Mã sai. Nhân Mã luôn muốn tin rằng mình có câu trả lời đúng cho mọi việc.

… phớt lờ "máu đỏ đen" của Nhân Mã. Một số Nhân Mã sẽ không kiềm chế được mình khi ngồi vào chiếu bạc hay nhìn thấy tỉ lệ cá cược.

Ma Kết(sinh từ 22/12 - 21/1)

Bạn nên…

… làm quen với sự thật là vẻ bề ngoài luôn thu hút Nam Dương, đối với chòm sao này "hình thức" đặc biệt rất quan trọng.

… cảm thông với sự tận tuỵ, hết lòng đối với công việc và niềm khao khát thành công của Nam Dương. Thực tế là Nam Dương muốn có sự thành công ấy không phải cho riêng mình mà cho cả người bạn đời của mình nữa.

… tặng Nam Dương món quà ý nghĩa: sự căn cơ, tính toán cẩn thận và quản lý tốt tài chính của gia đình. Hành động này của bạn sẽ đem đến sự an tâm và giúp Nam Dương vui lòng.

… kiên nhẫn chờ đợi, vì một khi đã sẵn sàng, Nam Dương sẽ gắn bó lâu dài và trở thành điểm tựa vững chắc nhất cho bạn.

Và không nên…

… là mất mặt Nam Dương nơi công cộng.

… tiêu xài phung phí. Nam Dương sẽ buộc bạn trả lại món đồ ngay cả khi món ấy được mua cho Nam Dương.

… thất hứa. Nam Dương coi trọng những việc làm "đến nơi đến chốn" hơn là những lời nói hoa mỹ hay những lời hứa sáo rỗng.

… phê phán sự tập trung quá mức vào công việc hay sự quan tâm hết lòng đến họ hàng của Nam Dương, Nam Dương luôn coi đây là niềm tự hào về tính cách của mình, đối với Nam Dương, không gì quan trọng hơn việc được chăm lo hết mình cho những sự vật, sự việc và những người Nam Dương quan tâm.

Bảo Bình (sinh từ 20/1 - 18/2)

Bạn nên…

… thoải mái nói chuyện, chia sẻ với Bảo Bình về bất cứ đề tài gì. Bảo Bình sẽ luôn có thông tin để đóng góp và sẽ làm bạn bất ngờ với những hiểu biết và triết lý của mình.

… tạo sự bất ngờ. Bảo Bình luôn thích thú với bất ngờ, đặc biệt là những món quà bất ngờ, nhỏ thôi, nhưng độc đáo và tặng không vì một lý do hay một dịp đặc biệt nào.

… chia sẻ niềm đam mê sáng tạo và những ý tưởng của Bảo Bình.

Và không nên…

… quá chính xác. Nếu bạn thật sự đúng giờ hay những kế hoạch chuẩn xác, bạn sẽ gặp khó khăn đây, vì Bảo Bình là chòm sao của cảm tính và những ý tưởng bất chợt.

… mong muốn "sở hữu" Bảo Bình, trở thành mối quan tâm duy nhất của Bảo Bình, Bảo Bình cần có không gian để sáng tạo và khám phá thế giới.

… thay đổi quan điểm của Bảo Bình. Với những hiểu biết của mình, Bảo bình có thể đã có sẵn một niềm tin, định kiến về cuộc sống hay cách vận hành thế giới… mà bạn khó lòng có thể thay đổi được.

Song Ngư (sinh từ 19/2 - 20/3)

Bạn nên…

… thả lỏng cảm xúc, để những bộ phim hay bản nhạc buồn tự do lấy nước mắt của bạn. Song Ngư thường rung động với sự nhạy cảm và sẽ sẵn lòng an ủi, lau khô nước mắt cho bạn.

… học cách thể hiện cảm xúc - không cần lời nói. Song Ngư có khả năng đọc được tâm hồn của bạn chỉ qua ánh mắt.

… làm chỗ dựa cho Song Ngư. Bên cạnh đó, bạn cũng cần học cách "kéo" Song Ngư xuống đất một cách tế nhị, ngược lại Song Ngư chỉ cho bạn cách nhìn mây, ngắm sao.

… thể hiện tình yêu. Khi bạn cho Song Ngư thấy chuyện tình đẹp không chỉ có trong cổ tích mà giữa đời thật, 2 bạn cũng có thể có tình yêu ấy thì Song Ngư sẽ thật sự cảm động và cố hết mình bảo vệ, duy trì chuyện tình của hai bạn.

Và không nên…

… giao phó tài chính gia đình cho Song Ngư, Song Ngư thật sự không quan tâm đến vấn đề này đâu, tâm trí của Song Ngư ở nơi khác cơ.

… phủ nhận tình yêu cổ điển với hoa và chocolate. Đối với Song Ngư, những chuyện tình yêu cổ tích là có thật, và không thể chấp nhận một tình yêu khô khan, quá thực tế.

… cố gắng xoá bỏ tâm hồn bay bổng của Song Ngư, bạn sẽ làm Song Ngư mất đi niềm vui trong cuộc sống.



SỰ CHUNG THỦY CỦA CÁC CHÀNG QUA CUNG HOÀNG ĐẠO

Dựa vào ngày sinh của các chàng bạn có thể đo được mức độ trung thành của anh ấy đến đâu. Dù rằng chuyện tình cảm có lúc này lúc khác nhưng về bản chất nếu không có ý định phản bội thì chàng sẽ mãi coi bạn là duy nhất mà thôi.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con Cừu đực nhìn mọi thứ từ quan điểm của một người trung thực, thẳng thắn và cởi mở. Anh ấy luôn làm theo bản năng mà không cần phải suy nghĩ lại vì thế chàng rất dễ bị đi chệch hướng. Tuy nhiên, anh ấy sẽ đấu tranh cho quyền lợi của mình đặc biệt là của bạn tình và đột nhiên trung thành nếu có bất kỳ sự đe dọa nào từ những kẻ chuyên đi trục lợi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chàng suy nghĩ rất lâu trước khi quyết định thực sự theo đuổi bạn nhưng khi đã lựa chọn, nó sẽ nhiệt tình hơn bất cứ fan nào khác bạn từng có.

Kim Ngưu bị hấp dẫn bởi loại phụ nữ kiều diễm, nữ tính, pha chút láu lỉnh, những người có thể thường xuyên khiến chàng ở trong trạng thái căng thẳng, dò đoán. Kiểu đàn ông này luôn là người tình lý tưởng bởi anh luôn đem đến cho bạn một vòng tay ấm áp và xúc cảm đong đầy. Thế nhưng khi bạn phụ bạc chàng thì đó là một lỗi lầm to lớn đối với chàng. Với chàng yêu là chung tình với cô gái đó và không dễ bị lung lạc trước kiểu “tình một đêm”.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Phụ nữ sẽ chỉ gặp những điều đau buồn từ người đàn ông mang cung hoàng đạo này bởi anh ta là người “hai mặt”. Có lúc chàng thích đùa cợt nhưng có lúc lại chỉnh chu đáng ngờ. Bạn chẳng biết điều gì thật trong câu đùa của chàng và cái gì là đùa trong những câu nói thật. Anh ấy có thể đi 2 chiếc xe ôtô, làm hai công việc, quan hệ với hai người phụ nữ và chung tình với cả hai người. Vậy thì bạn sẽ phải sống kiếp chung chồng hoặc chung người yêu rồi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Anh chàng này che đậy sự xấu hổ và dễ bị tổn thương của mình bằng cách nói: “Đừng lo lắng cho anh” hay “Anh chẳng quan tâm đến điều đó đâu”.

Đàn ông Cự Giải lại là người đàn ông tốt bụng, nhân hậu với người yêu. Hãy bày tỏ niềm yêu mến của mình và bạn sẽ nhận được sự trung thành và tình yêu tuyệt đối của chàng. Một khi bạn đã về cùng một phe với chàng thì bạn chính là gia đình và cuộc sống của anh ấy.

Phản bội không có trong sự lựa chọn của chàng. Thật tuyệt vời nếu ai yêu được con cua này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thâm tâm của Sư Tử luôn hướng tới chuyện tình duyên, vì vậy không có gì dễ bằng việc lôi kéo anh ta lên giường. Những lời dịu dàng, thêm gia vị thêm bằng ánh mắt khâm phục là chúa sơn lâm kiêu hãnh chẳng mấy chốc sẽ biến thành con mèo nhà của bạn. Khi đó, chàng sẽ ngưỡng mộ bạn vô cùng tận.

Một người chồng mang cung Sư Tử thường tốt tính và phúc hậu. Tuy nhiên, anh ta cũng mang trong mình một chút đào hoa vì thế chuyện ngoại tình là điều khó tránh. Anh ấy sẽ không bao giờ phản bội bạn nếu tình yêu đó luôn tràn ngập sự thú vị và mới mẻ mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đàn ông Virgo là kẻ quyến rũ rất tinh tế, cho dù chàng có thể không ý thức về điều này. Sự kết hợp giữa tính hài ước và tư duy hợp lý của chàng hấp dẫn rất nhiều phụ nữ.

Đừng hòng nói dối chàng, đằng nào chàng cũng nhìn xuyên thấu bạn. Chàng hiểu rõ, tìm được đối tượng tình yêu phù hợp với những tiêu chuẩn của mình là điều rất khó khăn. Dẫu thế, chàng không đời nào chấp nhận trường hợp “đỗ vớt”.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vốn dĩ tính cách không cuồng nhiệt, đàn ông Thiên Bình không đau khổ nhiều sau mỗi thất bại tình trường. Hơn nữa, xung quanh lúc nào cũng sẵn đàn bà đến nỗi chàng tìm thấy niềm an ủi rất sớm.

Thiên Bình không phải là những người rất đáng tin cậy, khó có thể dựa dẫm, trông đợi vào họ. Hôm nay họ nghĩ thế này, mai lại thế khác.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Chiến thuật chàng thích áp dụng là: tỏ vẻ hoàn toàn thờ ơ, cho đến khi nhận thấy đã nắm được con mồi và có thể ung dung thưởng thức nó. Đã gắn kết với ai, chàng hết lòng tận tâm và trung thành với cô gái đó.

Tuy nhiên, chàng là kẻ ghen tuông quá độ giống như Othello. Bất kỳ một tình huống vô tình nào, anh ấy cũng có thể quy kết thành hành vi ngoại tình. Thế nhưng, chàng lại cát giữ khá nhiều bí mật mà bạn chưa bao giờ phát hiện ra.

Xét về phương diện làm chồng thì, nếu bạn hoàn toàn đặt niềm tin ở chàng và chia sẻ những ý đồ của chàng, Scorpio sẽ rất quan tâm, dịu dàng, chăm sóc, và đền đáp cho bạn một tình yêu thương mà nhiều phụ nữ chỉ có thể mơ ước.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo Ivillage, Đàn ông Nhân Mã là những người rất khó nắm bắt, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Họ di chuyển như ngựa, và thoắt ẩn thoắt hiện như những mũi tên.

Họ rất đa tình, một cơn gió thoảng cũng đủ làm chàng phải lòng ai đó. Nhưng như thế không có nghĩa là chàng sẽ phải lòng suốt đời. Khi chàng làm thân với một bạn gái – trong nhiều trường hợp đó chỉ là vui thú nhất thời. Nên nếu đối tượng của cuộc vui đó không hiểu đúng ý định đích thực và cố mong bắt dính chàng, thì hoặc là chàng sẽ bỏ chạy, nhanh đến nỗi nàng không kịp chớp mắt, hoặc là sẽ lý giải mọi thứ chẳng qua chỉ là chuyện đùa.

Nhân Mã thích thú chơi thể thao với con cái, cho chúng đi chơi xa. Chỉ có một điều mà chàng sẽ luôn nghiêm khắc: chúng không bao giờ được nói dối.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Người đàn ông này đánh đồng lòng trung thành với trách nhiệm. Ma Kết có quy định chặt chẽ trong mọi việc, từ tiêu tiền cho đến yêu đương. Tuy nhiên, chính với người như thế bạn được bảo đảm một cuộc sống ít biến động cả về mặt tình cảm, tinh thần, lẫn vật chất. Nếu bạn về bản chất là người không quá cuồng nhiệt, mà là sáng suốt và biết tính toán thì cuộc sống như vậy sẽ rất hợp “gu”.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Anh chàng mang nước này là kiểu người của những ý tưởng và nguyên tắc cứng rắn. Một khi chàng đã có nhã ý với bạn thì kiểu gì chàng cũng sẽ chinh phục bằng được trái tim của bạn dù cho có mất nhiều thời gian. Chàng chung thành trong tình yêu nếu tin chắc rằng phần đời còn lại sẽ gắn bó với bạn. Khinh thường sự dối trá vì thế bạn sẽ là người biết đầu tiên nếu chàng có ý định đi tìm một người phụ nữ khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tình yêu, Song Ngư có lẽ không phải người dẫn lối, mà là người được dẫn. Lòng tin chân thành từ nơi bạn sẽ thành sức mạnh và tài năng của chàng, kiến tạo tổ ấm gia đình cho chàng. Hãy cố gắng đừng nói những điều bạn không hài lòng, đừng than phiền, trách móc quá nghiêm khắc đối với chàng. Nếu bạn thực hiện được những lời khuyên trên, kết quả sẽ vượt cả những mong đợi mạnh dạn nhất của bạn.


Bí kíp cho bạn gái


Đàn ông ở cung khác nhau sẽ có những tính cách khác nhau. Vì thế, khi chinh phục mục tiêu bạn cũng nên xem xét ngày sinh của chàng để có đối sách tán tỉnh phù hợp.

Hỏa (Dương Cưu, Sư Tử, Nhân Mã)

Những người đàn ông mệnh Hỏa là người hùng của thời nay. Vì thế, bạn đừng làm anh ấy thất vọng. Anh ta ghét bất kỳ lời phê bình, chỉ trích nào và luôn tìm cách phản ứng lại. Vì vậy, để nắm bắt trái tim chàng bạn nên biết cách tâng bốc đúng lúc. Đừng sợ những lời khen quá đà bởi bạn đã chọn đúng thời điểm rồi mà.

Phong (Song Sinh, Thiên Bình, Bảo Bình)

Phần lớn nam giới ở các cung này đều cảm thấy mình là người bị lừa. Điều này giải thích tại sao bạn không nên vội vàng hay hấp tấp tấn công chàng.

Tình bạn và tự do là điều chàng thích thú. Vì vậy, bạn hãy lấy tình bạn làm mồi nhử chàng. Tuy nhiên, không dễ dàng để thân mật với quý ông này. Bạn nên thu hút sự chú ý của anh ấy bằng những cuộc nói chuyện thú vị, thông minh và những quan điểm khác lạ. Đàn ông mệnh Phong sẽ không bao giờ quan tâm đến kiểu tóc của bạn. Tuy nhiên, một khi chàng phải lòng bạn, có thể bạn sẽ thấy hơi ngột ngạt một chút vì việc chàng để ý đến nhiều thứ quá nhỏ nhặt thuộc về bạn.

Thổ (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

Các chàng mệnh đất theo chủ nghĩa duy vật. Thấy là tin, đó là khẩu hiệu của họ. Tuy nhiên, nếu anh ấy quyết định việc gì đáng làm thì mọi chướng ngại vật, cản trở trên đường đi đều bị loại bỏ. Những người đàn ông vững trãi như đất là kiểu chồng khá lý tưởng và biết vì gia đình. Anh ấy cần một người bạn tâm giao xinh đẹp, mạnh mẽ, khỏe mạnh, có mục đích và tiết kiệm. Hãy cho anh ấy thấy những phẩm chất trên và bạn sẽ có được sự tin tưởng và trái tim của anh ấy.

Thủy (Cự Giải, Bò Cạp, Song Ngư)

Quý ông này là chuyên gia quyến rũ người khác. Điểm mạnh của anh ấy chính là những cảm xúc hoang dại trong mối quan hệ. Những anh chàng chở nước này làm bạn tình điên đảo bởi những điều khác thường. Mối quan hệ thân mật với họ đem bạn đến những cảm giác phiêu lưu tình ái giống như một chuyến đi đến thế giới của những cảm xúc tinh tế và bí ấn.

Nhưng khi tất cả qua đi, bạn lại chỉ là một cô bạn gái bình thường. Rất dễ dàng để quyến rũ người đàn ông này nhưng lại khá khó khăn để chiếm hữu trái tim chàng. Tuy nhiên, bạn cũng cần đồng cảm với anh chàng này bởi cách sống hơi nghệ sĩ, không có kỷ luật, thiếu trách nhiệm và có quá nhiều nhân tình.

Mặc dù, cũng có tính hơi bồn chồn, lo lắng nhưng anh ta lại kiên trì tới cùng. Nếu bạn không bó buộc của anh ấy quá đáng, bạn sẽ có được tình yêu đẹp trong nhiều năm.


Tổ hợp hoàn hảo nhất: Thiên bình + Sư tử, Kim ngưu + Cự giải, Song tử + Bảo bình

Cung hoàng đạo handsome nhất: Bảo bình

Cung hoàng đạo beautiful nhất: Thần nông

Cung hoàng đạo rạng rỡ nhất: Thiên bình, Bảo bình, Song tử.

Cung hoàng đạo dễ thương nhất: Song ngư

Cung hoàng đạo hoạt bát nhất: Bạch dương, Bảo bình, Nhân mã.

Chuyên tâm nhất: Kim ngưu, Thần nông, Cự giải.

Lãng tử nhất: Song tử, Nhân mã, Bảo bình.

Thận trọng và vững vàng nhất: Ma kết, Kim ngưu, Thần nông.

Cung hoàng đạo lãng mạn nhất: Song ngư, Thiên bình, Song tử.

Cung hoàng đạo mộc mạc nhất: Ma kết, Kim ngưu.

Cung hoàng đạo lắm lời nhất: Xử nữ, Cự giải, Nhân mã.

Cung hoàng đạo lười biếng nhất: Thiên bình, Kim ngưu, Cự giải.

Cung hoàng đạo bác ái nhất: Bảo bình, Thiên bình.

Cung hoàng đạo bác học nhất: Kim ngưu, Xử nữ, Sư tử.

Cung hoàng đạo tiết kiệm nhất: Ma kết, Kim ngưu.

Cung hoàng đạo thích sạch sẽ nhất: Xử nữ, Thiên bình, Ma kết.

Cung hoàng đạo dịu dàng nhất: Cự giải, Song ngư.

Cung hoàng đạo bá đạo nhất: Sư tử.

Cung hoàng đạo yêu thích cái đẹp nhất: Thiên bình, Song ngư, Kim ngưu.

Cung hoàng đạo hài hước nhất: Song tử, Thiên bình, Bạch dương.

Cung hoàng đạo có trách nhiệm nhất; Xử nữ, Ma kết, Thần nông.

Cung hoàng đạo thích ăn uống nhất: Kim ngưu, Thiên bình, Cự giải.

Cung hoàng đạo thích chơi đùa nhất: Bảo bình, Bạch dương, Nhân mã.

Cung hoàng đạo thật thà nhất: Kim ngưu, Ma kết, Cự giải.

Cung hoàng đạo đại lượng nhất: Sư tử, Bảo bình, Song tử.

Cung hoàng đạo tự đại nhất: Sư tử, Bạch dương, Thần nông.

Cung hoàng đạo háo sắc nhất: Song ngư, Thần nông, Sư tử.

Cung hoàng đạo giàu có nhất: Ma kết, Thiên bình, Thần nông.

Đại trượng phu nhất: Kim ngưu.

Bà vợ tuyệt vời nhất: Kim ngưu.

Ông bố tuyệt vời nhất: Sư tử.

Bà mẹ tuyệt nhất: Cự giải.

Người tình tuyệt nhất: Song tử.

Vú em tuyệt nhất: Song ngư.

Đầu bếp cừ khôi nhất: Kim ngưu, Thiên bình.

Tay sát thủ cừ khôi nhất: Cự giải.

Công bằng nhất: Thiên bình.

Không có chủ kiến nhất: Cự giải, Song ngư.

Tư tưởng tốt nhất: Bảo bình, Bạch dương.

Yêu thích thể diện nhất: Sư tử.

Hay dùng mánh khóe nhất: Bảo bình, Nhân mã.

Biết quản lý tài chính nhất: Kim ngưu.

Fair play nhất: Nhân mã, Bạch dương.

Biết nắm bắt thời cơ nhất: Thiên bình, Song tử, Nhân mã,.

Không chú ý đến ăn mặc nhất: Bạch dương, Nhân mã.

Có thù nhất định phải trả: Thần nông.

Vận động viên tuyệt vời nhất: Nhân mã.

Biết làm ăn nhất: Ma kết.

Làm nhân viên bán hàng tuyệt nhất: Song tử.

Nhà khoa học tuyệt nhất:Bảo bình.

Cung hoàng đạo sạch sẽ nhất: Xử nữ.

Không biết cách xoay trở theo tình hình nhất: Kim ngưu, Ma kết, Thần nông, Xử nữ.

Thích làm anh cả nhất (và luôn làm tốt nhất): Bạch dương.

Thích mua đồ lung tung không tính toán nhất: Song ngư, Song tử.

Ham của rẻ nhất: Nhân mã, Cự giải.

Thích nổi nóng bất thường nhất: Nhân mã, Bạch dương.

Thích chọc cười người khác nhất: Xử nữ, Bạch dương.

Biết nắm bắt thời cuộc để chuyển biến nhất: Song tử, Thiên bình, Bảo bình.

Thích tự tạo dựng cơ nghiệp nhất: Thần nông, Bảo bình, Sư tử.

Ham công tiếc việc nhất: Kim ngưu, Ma kết, Xử nữ.

Khó phục hồi sau khi thất tình nhất: Ma kết, Kim ngưu, Thần nông.

Dễ phát sinh tình yêu giữa thầy và trò nhất: Song ngư, Ma kết.

Cung hoàng đạo khi vui đùa crazy nhất: Bạch dương, Song tử, Nhân mã.


1.[Chòm Sao có khuynh hướng đoạt lấy "người yêu của bạn"]
Hạng 1 : Thần Nông, (:67: ai dám làm bạn vs thần nông đây :61:)
Hạng 2 : Song Tử,
Hạng 3 : Song Ngư,
Hạng 4 : Nhân Mã,
Hạng 5 : Thiên Bình,
Hạng 6 : Sư Tử,
Hạng 7 : Ma Kết,
Hạng 8 : Thủy Bình,
Hạng 9 : Cự Giải,
Hạng 10 : Bạch Dương,
Hạng 11 : Xử Nữ,
Hạng 12 : Kim Ngưu.

2.Chức nghiệp của 12 chòm sao khi hoạt động với "trang phục đen"]

-Sư Tử (đả thủ),

-Xử Nữ (thần trộm), :75: thần thâu là em ~~~~

-Thiên Bình (tay trong)

-Thần Nông (thích khách)

-Nhân Mã (tay bắn tỉa)

-Ma Kết (đại ca XHĐ)

-Thủy Bình (phần tử khủng bố)

-Song Ngư (sát thủ)

-Bạch Dương (cường đạo)

-Kim Ngưu (buôn độc phẩm)

-Song Tử (gián điệp)

-Cự Giải (hải tặc)

3.‎[Vũ khí thích hợp với 12 chòm sao khi cần ]

Bạch Dương (đao)

-Kim Ngưu (ngân phiếu)

-Song Tử (các loại luôn)

-Cự Giải (nhãn thần)

-Sư Tử (nam dùng Kích, nữ dùng Roi)

-Xử Nữ (thương)

-Thiên Bình (nam dùng kiếm, nữ dùng lụa)

-Thần Nông (ám khí)

-Nhân Mã (cung tiễn hoặc tay không)

-Ma Kết (kim cương trượng)

-Thủy Bình (Vũ Khí Kỳ Môn)

-Song Ngư (Trích Diệp Phi Hoa)

4.Đối với bạn bè luôn nhiệt thành, vì bằng hữu tình nguyện hy sinh]

-Hạng 6 : Thiên Bình

-Hạng 5 : Thần Nông

-Hạng 4 : Song Tử

-Quý Quân : Cự Giải

-Á Quân : Xử Nữ :25:

-Quán Quân : Song Ngư

5.Biểu hiện lúc giận của 12 sao nữ

-Bạch Dương : ném những thứ xung quanh, la hét.

-Kim Ngưu : bịt tai không muốn nghe gì hết.

-Song Tử : cằn nhằn, cãi bướng.

-Cự Giải : nước mắt không ngừng chảy.

-Sư Tử : bỏ đi không muốn quay lại.

-Xử Nữ : lạnh lùng nhìn bạn như cái gai trong mắt. (;)) ánh mắt hình viên đạn)

-Thiên Bình : không để cái sai của người khác trút lên người mình.

-Thần Nông: gương mặt không cảm xúc, lườm bạn, nhìn chòng chọc bạn.

-Nhân Mã : có khuynh hướng buông ra những lời nói lỗ mãng.

-Ma Kết : làm thinh, không nói 1 lời.

-Thủy Bình : phải nói cho rõ ràng mọi chuyện.

-Song Ngư : vừa khóc vừa giả tội nghiệp. ( một nghệ sĩ tài năng :14::14::14:)


6.Ai thườg đoán trúg ý ng # nhất:

Hạng 1 : Thần nông,

Hạng 2 : Xử Nữ,

Hạng 3 : Thiên Bình,

Hạng 4 : Song Tử,

Hạng 5 : Sư Tử,

Hạng 6 : Thủy Bình,


7.Chòm sao của bạn giá trị bao nhiêu tiền ?]

Song Tử (1 đôla Mỹ)

Thủy Bình (1 bạt Thái Lan)

Thiên Bình (1 won Hàn Quốc)

Kim Ngưu (1 swiss Francs/CHF)

Bạch Dương (1 Đài tệ)

Xử Nữ (1 yên Nhật)

Sư Tử (1 đôla Hong Kong)

Thần Nông (1 đồng rúp Nga)

Nhân Mã (1 peso Mexico)

Cự Giải (vô giá)

Song Ngư (1 đôla Canada)

Ma Kết (1 Euro)


8.[12 chòm sao không thể kháng cự lại cuộc gọi đến của ai ?]

(vì nói chuyện rất hợp nên mới muốn được nói chuyện )

Bạch Dương : không thể kháng cự Xử Nữ.

Kim Ngưu : không thể kháng cự Thiên Bình.

Song Tử : không thể kháng cự Cự Giải.

Cự Giải : không thể kháng cự Thần nông.

Sư Tử : không thể kháng cự Ma Kết.

Xử Nữ : không thể kháng cự Sư Tử.

Thiên Bình : không thể kháng cự Song Ngư.

Thần Nông : không thể kháng cự Thủy Bình.

Nhân Mã : không thể kháng cự Bạch Dương.

Ma Kết : không thể kháng cự Kim Ngưu.

Thủy Bình : không thể kháng cự Nhân Mã.

Song Ngư : không thể kháng cự Song Tử.


9.[Chòm sao không cần nỗ lực nhiều mà cũng kiếm được tiền]

Hạng 1 : Song Ngư

Hạng 2 : Kim Ngưu

Hạng 3 : Cự Giải

Hạng 4 : Thần Nông

Hạng 5 : Bạch Dương.


10.[Xếp hạng cô gái trong 12 chòm sao khó theo đuổi nhất]

1.Xử Nữ ★★★★★ :22::22::22:

2.Thần Nông ★★★★

3.Ma Kết ★★★★

4.Song Tử ★★★

5.Thủy Bình ★★★

[Xếp hạng cô gái trong 12 chòm sao dễ theo đuổi nhất]

1.Song Ngư ♥♥♥♥♥

2.Bạch Dương ♥♥♥♥♥

3.Cự Giải ♥♥♥♥

4.Thiên Bình ♥♥♥♥

5.Nhân Mã ♥♥♥


11.[12 chòm sao lúc bị xung động nhất sẽ nghĩ đến chuyện gì ?]

Bạch Dương (không muốn sống nữa)

Kim Ngưu (muốn đi du lịch một mình)

Song Tử (muốn biến mất) :84: muốn làm người vô hình sao?:18:

Cự Giải (không muốn làm việc)

Sư Tử (muốn mắng người)

Xử Nữ (muốn thu mình lại) tử kỷ chính hiệu:65::65::65:

Thiên Bình (muốn uống vài ly)

Thần Nông (muốn đem tiền đi tiêu xài)

Nhân Mã (muốn gào to)

Ma Kết (muốn tìm một người ủng hộ mình)

Thủy Bình (muốn trở về quá khứ)

Song Ngư (muốn tự hủy).

12.12 chòm sao lúc tình cảm bị tổn thương thì tìm ai điều trị ? (an ủi, khích lệ)]

Bạch Dương nam - Song Ngư nữ,
Kim Ngưu nam - Sư Tử nữ,
Song Tử nam - Cự Giải nữ,
Cự Giải nam - Ma Kết nữ,
Sư Tử nam - Thủy Bình nữ,
Xử Nữ nam - Song Tử nữ,
Thiên Bình nam - Thần Nông nữ,
Thần Nông nam - Xử Nữ nữ,
Nhân Mã nam - Bạch Dương nữ,
Ma Kết nam - Thiên Bình nữ,
Thủy Bình nam - Nhân Mã nữ,
Song Ngư nam - Kim Ngưu nữ.

13.[Lúc mà 12 chòm sao nên khóc]
Song Tử (quá vắng lặng),
Thiên Bình (không ai để ý),
Kim Ngưu (độc thân quá lâu),
Thần Nông (rất thiếu tình yêu),
Nhân Mã (khi cuồng ghen),
Thủy Bình (theo đuổi liên tiếp bị thất bại),
Song Ngư (quá thiếu tiền),
Ma Kết (lúc trải qua thất tình),
Xử Nữ (không còn đường lui),
Sư Tử (bị loạn vì đào hoa) :90:
Bạch Dương - Cự Giải (vẫn chưa thể rõ đc)

14.Khi trở về thời vua chúa 12 chòm sao sẽ chuẩn bị những gì ???

Bạch dương: Tớ muốn làm đại kiếm khách

Kim ngưu: Ý định đem máy tính và nước ngọt đi theo để bán

Song tử: Ý định về quá khứ để tán gái

Cự Giải: Mang theo tất cả các thứ linh tinh..dầu gội..kem dưỡng da,vật dụng hàng ngày

Sư tử: ý định về làm vua nên không mang theo gì

Xử nữ: Thời buổi vua chúa không có nhà vs sạch sẽ.không có an toàn thực phẩm nên nhất quyết k đy :67: thế này thì mình chỉ là người hiện đại đc thôi

Thiên bình: Dành thời gian chọn mĩ phẩm

Thần Nông: mang theo vũ khí tự vệ

Ma kết: Mang theo 1 vali to gấp đôi ng

Thủy bình: Thay vì về quá khứ chi bằng dẫn ng bạn cổ nhân về chơi luôn đy

Song ngư: chọn ngay 1 bộ quần áo hợp thời cổ

15.* Khi 12 chòm sao say xỉn:

Bạch dương: sẽ tiếp tục uống

Kim ngưu: Lăn ra ngủ

Song tử: tìm ng chọc gẹo

Cự giải: Uống rượu vào sẽ khóc

Xử nữ: Bắt đầu nói nhảm ( :14::14::14: tránh xa bia rượu là ngoan)

Sư tử : ném cái gì đó gần mình

Thiên bình: Vẫn tỏ ra bình thường

Thần Nông: nói hết tâm sự trong lòng

Nhân mã: tìm ng bỡn cợt

Ma kết: Biết kiềm chế uống vừa đủ

Thủy bình: Làm những chyên k tưởng

Song ngư: không thể khống chế điên cuồng ca hát

16.12 chòm sao khi bị ng khác ghét

Bạch dương: sẽ tìm đối phương để lí luận

Song tử: Sẽ tìm bạn bè

Sư tử: Sẽ trở mặt

Kim ngưu: Không tỏ rõ thái độ

Cự giải: Sẽ biết cách bù đắp

Xử nữ: Giả vờ là không để ý

Thiên bình: rất biết cách làm ng khác nổi cáu

Nhân mã sẽ tìm ng khác để hỏi nguyên nhân

Thủy bình sẽ ko vì 1 câu nói mà phiền não

Song ngư: Đừng có ghét tớ mà

Thần Nông: sẽ trả thù :90:

17.Câu nói nhẫn tâm nhất của 12 sao

- Bạch Dương : không muốn gặp lại em nữa.

- Kim Ngưu : tôi chán ghét mệt mỏi em quá rồi.

- Song Tử : em đừng quấy rầy tôi.

- Cự Giải : chúng ta chia tay đi.

- Sư Tử : thật ra em không hợp với tôi.

- Xử Nữ : tôi đã mù khi nhìn em. :35::35::35:

- Thiên Bình : đều là lỗi của em.

- Thần Nông : tôi hận em mãi mãi.

- Nhân Mã : tôi và em chỉ là chơi đùa thôi.

- Ma Kết : tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

- Thủy Bình : tôi không yêu em nữa.

- Song Ngư : em hãy quên tôi đi.


18.[Những chuyện ngốc nghếch mà 12 chòm sao thường làm]
Bạch Dương (lái xe lạc đường),
Kim Ngưu (không phân nặng nhẹ chuyện ăn uống),
Song Tử (nghĩ rằng mình là người cầm đầu),
Cự Giải (bỏ học 1 tuần lễ chỉ vì người ta),
Sư Tử (chơi quá độ quên làm bài tập),
Xử Nữ (hành động không đúng bối cảnh),
Thiên Bình (thấy người khác có cái gì cũng muốn - sai bét
Thần Nông(xài tiền hoang phí),( @@ nhà giàu k tiếc con nhợn què :87:)
Nhân Mã (cách ngày bỏ học vì chơi đến trời sáng),
Thủy Bình (chơi trò nghi ngờ),
Song Ngư ("phóng điện" bừa bãi).


Những cách tỏ tình độc đáo của 12 cung hoàng đạo



Bạch Dương (21/3 - 19/4):
Bạch Dương có tư tưởng đơn thuần, làm gì cũng thẳng thắn không tính toán đến hậu quả. Sau khi thích một người sẽ dũng cảm để bày tỏ. Nhưng bộ dạng của Bạch Dương không giống tỏ tình, hãy dịu dàng một chút đừng làm người khác hoảng sợ.


Kim Ngưu (20/4- 20/5):
Cung kim ngưu cố chấp, đối với họ tình yêu cũng giống như bát cháo đun lửa nhỏ, cần sự nhẫn nại. Vì thế cho dù đã có đối tượng trong lòng họ cũng không chủ động bày tỏ, chỉ im lặng bên cạnh người mình thích để hưởng thụ vị chua ngọt cay đắng của tình yêu đơn phương.


Song Sinh (21/5 - 21/6):
Người thuộc cung Song Sử quá thẳng thắn và bột phát. Tỏ tình với họ cũng giống như tia chớp vụt ngang qua, có thể chỉ cười và đề nghị: Anh thích em, chúng mình bên cạnh nhau nhé! Sau đó nhìn người khác đờ đẫn và bật cười không dứt. Đối phương cũng không hiểu đây là thăm dò hay đùa vui, chỉ có song tử hiểu.


Cự Giải (22/6 - 22/7):
Tình yêu của Cự Giải tràn đầy tình mẫu tử. Sự tỏ tình của họ không chỉ ở lời nói mà còn ở hành động. Khi yêu Cự Giải có thể chăm sóc, quan tâm, giúp đỡ người ấy rất nhiều. Nhưng bạn nên thận trọng vì khi yêu quá mãnh liệt Cự Giải có thể gây áp lực đối với đối phương.


Sư Tử (23/7 - 22/8):
Sư tử luôn tỏ vẻ oai hùng. Từ trước tới nay không biết cách nhún nhường ai, yêu một người là luôn hy vọng cả thế giới này đều biết. Những bông bông hồng đẹp cùng ngọn nến lung linh và cả sự quan tâm chăm sóc… đấy chính là lời tỏ tình. Lẽ nào từng đấy việc không phải là minh chứng cho tình yêu của sư tử sao?


Xử Nữ (23/8 - 22/9):
Xử nữ là hóa thân của chủ nghĩa hoàn mỹ. Ngay cả lời tỏ tình cũng mong muốn tìm thời cơ thích hợp nhất. Ánh trăng vào buổi tối không đủ lung linh, hoa nở vẫn chưa đẹp, không khí chưa lãng mạn…cũng có nghĩa thời cơ chưa đến. Nhưng nếu bạn đợi nhiều điều như thế thì người bạn thích đã ở bên cạnh người khác rồi.



Thiên Bình (23/9 - 22/10):
Thiên Bình hay do dự, không quyết đoán và dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Lúc nào họ cũng băn khoăn không biết có nên nói ra, nhỡ bị đối phương từ chối thì ngay cả làm bạn cũng không có cơ hội! Trong tình yêu không nên quá do dự và hoảng sợ như vậy.


Thần Nông (23/10 - 21/11):
Đối với Thần Nông mang tâm tư sâu lắng, tình yêu cũng là một trận chiến đấu, nụ cười thần bí, khoảng cách lúc xa lúc gần. Đợi đến khi bạn bị say mê quyến rũ Thần Nông mới có những lời tỏ tình sâu lắng để bạn có thể chấp thuận.


Nhân Mã (22/11 - 21/12):
Cung Nhân mã không có quan niệm rõ ràng về tỏ tình. Họ chỉ có cảm giác đặc biệt nào đó khiến mọi người đều cảm thấy thích. Cho dù bạn không thích, Nhân mã cũng có phương pháp trói buộc bạn.


Ma Kết (22/12 - 19/1):
Ma kết là người trầm lặng thận trọng, rất ít khi biểu lộ tình cảm thật của mình. Cho dù là thích người nào đó, cũng chỉ thầm lặng đến cùng. Nhưng nếu cứ giữ mãi tình trạng này thì liệu đối phương khi nào mới hiểu tình cảm của bạn đây?


Bảo Bình (20/1 - 18/2):
Cung Bảo bình không bao giờ bị ràng buộc về tình yêu. Khi đối phương không có biểu hiện rõ rệt họ sẽ nghĩ ra cách để biến mọi chuyện thuận lợi. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại họ vẫn chỉ giấu kín tình cảm này trong lòng.


Song Ngư (19/02 - 20/03):
Song ngư lãng mạn đa tình. Viết thư tình là phương pháp tốt nhất để họ bộc bạch tình cảm. Chỉ có điều khi đưa thư tình Song ngư đừng vì quá xấu hổ mà không dám ngẩng đầu để rồi lựa chọn nhầm đối tượng


Thú vui của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết thích làm việc, Bạch Dương mê lang thang, Song Ngư yêu cuồng nhiệt…

Bạch Dương: Du lịch

Biểu tượng của Bạch Dương là con cừu đực - động vật hung hăng, thích mạo hiểm và không biết mệt mỏi. Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng và nó như một đứa trẻ luôn muốn đến khắp nơi khám phá những điều mới mẻ. Vì vậy, thú vui lớn nhất của những người thuộc cung này là… lao vào những cuộc phiêu lưu, du lịch.

Kim Ngưu: Xài tiền

Biểu tượng của Kim Ngưu là con bò đực cao quý đã thể hiện sự giàu có, quyền uy của cung này. Kim Ngưu luôn đòi hỏi sự thịnh vượng và sẽ không ngại phải vất vả để kiếm được thật nhiều tiền. Kim Ngưu mê mệt thức ăn ngon và đồ đắt tiền và cực thích tiêu xài. Tuy đôi khi tiêu quá mức nhưng cậu ấy luôn biết cách cân bằng các khoản để bù lại.


Song Tử: Giao tiếp

Với người thích nói, thích cười, ham "chém gió" và cực mê sự mới mẻ như Song Sinh thì được thường xuyên giao tiếp với mọi người là điều tuyệt vời nhất. Cậu ấy sẽ chết mất nếu một ngày không được gặp gỡ ai đó đấy.

Cự Giải: Ở nhà

Là con người của "gia đình", sống tình cảm nên điều khiến Cự Giải hạnh phúc nhất là được ở nhà với những người thân yêu của mình. Cậu ấy thậm chí thích ở nhà hơn là tụ tập bạn bè nữa. Vì thế, nếu người ngoài nhìn vào sẽ thấy Cự Giải thật khó gần nhưng ai ở bên cậu ấy sẽ thật hạnh phúc bởi sự ân cần, quan tâm của chú Cua này.

Sư Tử: Chia sẻ (Khoe về bản thân)

Với Sư Tử kiêu căng, luôn cho mình là trung tâm của sự chú ý thì còn điều gì tuyệt hơn là được "khoe" về bản thân mình trước đám đông chứ. Cậu ấy có thể dành cả ngày để nói về bảng thành tích từ thời mẫu giáo đến lúc trưởng thành của mình để ai cũng phải "nể phục" đấy!

Xử Nữ: Lựa chọn

Xử Nữ thông minh và sắc sảo sẽ luôn đặt mọi việc lên bàn cân để tìm ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Thiên Bình: Tranh luận

Tính cách của Thiên Bình được tạo dệt nên từ những sợi mâu thuẫn. Điều họ yêu thích nhất trên đời này là tranh luận, về bất cứ vấn đề nào, từ chuyện đồng hồ chậm mấy giây cho đến những sự kiện quốc tế phức tạp. Được dịp tranh cãi là Thiên Bình cảm thấy mình như cá gặp nước như rồng gặp mây. Chỉ cần ai đó khen một cuốn sách là Thiên Bình, điệu nghệ không kém gì một nhà phê bình thực thụ, vạch ra những nhược điểm của nó. Nếu bạn không thích một bộ phim, Thiên Bình sẽ nói đó là bộ phim hay nhất có thể xem được trong năm nay và đưa ra đầy đủ luận chứng cho điều này.

Thần Nông: Coi nhà và đọc sách

Thần Nông trầm tính thích sự yên tính và ham mê tìm hiểu những bí mật cuộc sống nên người thuộc cung này thường dành nhiều thời gian để ngồi một góc và trau dồi kiến thức cho mình qua sách báo hoặc internet. Vì thế, nhiều bác sĩ, nhà điều tra hình sự, nhà văn, nhạc sĩ cũng như nghệ sĩ xuất sắc cũng thuộc cung này như: Marie Curie (nhà vật lý học Ba Lan), Picaso (họa sĩ người Tây Ban Nha), De Gaulle (Tổng thống Pháp)…

Nhân Mã: Chơi và chơi

Với Nhân Mã ưa di chuyển, thích sự thay đổi trong cuộc sống, đam mê hành trình, viễn du thì được chơi là điều tuyệt vời nhất. Con người ấy dù đổ bệnh phải nằm một chỗ cũng phải kiếm cho bằng được một thú vui nào đấy. Sự ham chơi của Nhân Mã đôi khi khiến người khác đau đầu.

Ma Kết: Làm việc

Con người của công việc như Ma Kết thì tất nhiên thú vui lớn nhất của cậu ấy chính là được làm việc rồi. Nếu như không được làm cái gì đó, chắc Ma Kết sự tự kỷ rằng mình "là kẻ vô dụng" vậy.

Bảo Bình: Tìm ra câu trả lời cho mọi vấn đề

Nếu khắc hoạ tính cách người sinh cung Bảo Bình bằng một từ, thì từ đó là "trí tò mò". Người này hứng thú quan tâm tất cả mọi thứ quanh mình, Đối với Bảo Bình cuộc sống là một thế giới đầy bí hiểm cần được giải đáp. Bị cuốn hút vào việc tìm tòi lời giải cho các bài toán, họ có thể trở nên tọc mạch và thiếu tế nhị đến ngạc nhiên.Tuy nhiên ngay khi tìm được lời giải cho câu hỏi trăn trở, Bảo Bình lập tức mất hết mọi hứng thú với đối tượng hoặc người mình nghiên cứu, khiến những ai nhạy cảm có thể thấy như bị xúc phạm.

Song Ngư: Yêu đương

Con người luôn sống trong những mộng mơ, lãng mạn của phim Hàn Quốc như Song Ngư thì điều tuyệt vời nhất là yêu và được yêu cháy bỏng rồi. Đối với Song Ngưu, lúc nào, đi đâu cậu ấy cũng phải "có đôi có cặp" mới được.


3congratz3 3congratz3 3congratz3 [size=6]Xin ít keng nào >>>[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)