Ảnh - truyện vui 2011-01-19 08:40:58

Top 10 bức ảnh gia đình nổi tiếng nhất mọi thời đại


[size=3]Những bức hình vô cùng hiếm hoi, khó tìm và gây ấn tượng mạnh.[/size]
Mới đây, trang TopYapsite - một trang web khá nổi tiếng và uy tín về những tổng hợp, thống kê các sự kiện lớn nhỉ của thế giới vừa công bố Top10 bức ảnh gia đình sao nổi tiếng nhất mọi thời đại. Nói về loạt hình trước khi nổi tiếng thì đếm cả tháng cũng không hết, tuy nhiên những bức hình được TopYapsite chọn ra đều là những khoảnh khắc hiếm hoi, khó kiếm và gây ấn tượng nhất. Là những bức hình chưa từng được công bố cũng như ít người biết đến nhất!


10 - Britney Spears: Những hình ảnh hồi mới sinh của công chúa nhạc pop vô cùng hiếm. Người ta vẫn chỉ thường thấy Brit từ 2-3 tuổi trở lên và tấm ảnh bao gồm cả bố, mẹ và anh trai Brit (tuy không được rõ ràng lắm) này trở nên được chú ý đặc biệt



9 - Jodie Foster: Nữ diễn viên kỳ cựu với nhiều giải thưởng để đời, cũng như ngập tràn scandal Jodie Foster đã khiến người hâm mộ trở lại tuổi thơ cùng cô qua bức hình du thuyền trên sông cùng mẹ và anh trai. Lúc này, Jodie mới 2 tuổi.



8- Leonardo Dicaprio: Nam tài tử nổi tiếng của siêu phẩm Titanic với những nét đáng yêu và trong sáng ngày thơ bé đã khiến người hâm mộ "bồi hồi". Nhiều người còn nhận định Leo ngày nhỏ trông khá giống con gái nữa cơ.



7 - Michael và Janet Jackson: Bức ảnh hai anh em thân thiết chụp từ hồi Michael Jackson khoảng 9 tuổi, lúc này huyền thoại âm nhạc vẫn chưa hề trải qua bất cứ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào.



6 - Bill Clinton: Vị cựu tổng thống của Hoa Kỳ lúc này vẫn đang ở đổ tuổi chơi xe đẩy.



5 - Marilyn Monroe: "Quả bom sex" của những thập kỷ trước chụp hình cùng mẹ ngoài bai biển. Có vẻ như cô nàng đã giận dỗi điều gì đó.



4 - Adolf Hitler: Bức ảnh độc nhất vô nhị của tên độc tài tàn ác "Hít le". Trông ngày đó Hitler ngây thơ và quá "trong sáng".



3 - John F. Kennedy (ngoài cùng bên phải): cũng là một vị cựu tổng thống Hoa kỳ vô cùng nổi tiếng.



2 - Angelina Jolie: Nhìn bức hình này, ắt hẳn tất cả mọi người đều phải "gật gù", vẻ đẹp của Angelina Jolie hiện thời hội tụ đầy đủ những nét của cả bố lẫn mẹ.



1 - John Lennon: cựu thành viên nhóm nhạc The Beatles, là nhà soạn nhạc tài năng nhưng bạc mệnh của thế giới. Ảnh trên là John đang chụp chung cùng mẹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)