Scandal 2010-12-28 09:39:08

Top 10 hình ảnh ‘sốc’ nhất của sao năm 2010


[size=2]Năm 2010 sắp khép lại với đầy ắp những sự kiện và đây là thời điểm thích hợp để chúng ta điểm lại những hình ảnh sốc nhất của sao trong làng giải trí năm vừa qua.[/size] [justify]Dưới đây là 10 hình ảnh ‘sốc’ nhất của sao năm 2010, theo bình chọn của The Sun:

1. Thái tử Charles và công nương Camilla bị sinh viên tấn công




Ô tô của Thái tử Charles và phu nhân Camilla đã bị tấn công ngay giữa thủ đô London trong cơn giận dữ của những người biểu tình sau khi các nghị sĩ Anh bỏ phiếu ủng hộ kế hoạch tăng học phí đại học gấp 3 lần. Hậu quả chiếc xe Rolls Royce của Thái tử Charles đã vị nứt kính, nhưng rất may cặp đôi này không bị thương.

2. Lady Gaga mặc váy thịt sống




Khán giả đến theo dõi Lễ trao giải MTV Video Music Awards đã bị sốc khi chứng kiến nữ ca sỹ Lady Gaga lên nhận giải trong bộ váy làm từ… thịt tươi. Chiếc váy của Lady Gaga sau đó đã bị những nhà hoạt động bảo vệ quyền động vật phản đối kịch liệt khiến ca sĩ lập dị đã phải đưa ra lời xin lỗi trước công chúng về bộ trang phục bằng thịt sống của mình.

3. Ông trùm F1 bị cướp tấn công




Bernie Ecclestone, người giữ bản quyền thương mại của cuộc đua F1, bị thương nặng ở đầu khi bị tấn công ở London (Anh) vào hôm 24/11/2010. Theo cảnh sát London, toán cướp đã đấm vào mặt nhà tỷ phú 80 tuổi và bạn gái Fabiana Flosi ở bên ngoài trụ sở công ty của ông trên tòa nhà Formula One Holdings, London.

4. Lindsay Lohan quay lại nhà tù




‘Cô nàng lắm chiêu’ Lindsay Lohan đã gây chú ý trong làng giải trí thế giới trong năm 2010 nhưng không phải bằng các sự kiện trên thảm đỏ mà là vụ scandal phải quay lại nhà tù do sử dụng ma túy. Cuối tháng 9 vừa qua, nữ ca sĩ người Mỹ đã phải nhận án phạt 90 ngày tù giam do kết quả thử máu của cô dương tính với chất cocaine. Trước đó, Lindsay Lohan đã từng phải ngồi tù do lái xe trong tình trạng say xỉn vào năm 2007.

5. Sao Hollywood say xỉn trên phố




Kiefer Sutherland, diễn viên và đạo diễn người Canada từng đoạt giải Emmy và giải Quả Cầu Vàng, đã gây chú ý trong năm 2010 với hình ảnh say xỉn và gây lộn với cảnh sát ngay trên đường phố London. Hình này hoàn toàn trái ngược với vai diễn người hùng Jack Bauer của anh trong loạt phim 24 nổi tiếng của hãng FOX

6. Pha bắt bóng ngớ ngẩn của Robert Green




Thủ môn đội tuyển Anh Robert Green đã trở thành chủ đề chỉ trích của người hâm mộ nước này sau pha bắt bóng vụng về trong trận đấu với đội tuyển Mỹ tại World Cup 2010. Thủ môn số 1 của CLB West Ham cho biết: “Đó là một sai lầm khủng khiếp nhất mà tôi đã từng mắc phải. Tuy nhiên, mọi người không nên tranh cãi nhiều về điều này vì đó là cuộc sống và bạn phải tiếp tục".

7. Amy Winehouse ngủ quên trên ghế công cộng




Không biết vô tình hay cố ý, nữ ca sĩ nổi tiếng người Anh Amy Winehouse đã gây xôn xao trong làng giải trí với bức ảnh ngủ ngon lành trong tư thế không đẹp cho lắm trên một chiếc ghế công cộng ở Camden (Anh).

8. Ashley Cole lộ ảnh ngủ cùng gái làng chơi




Bức ảnh của Ashley Cole nằm trên giường khách sạn đã được gái làng chơi Sonia Wild ghi lại và tung lên internet. Vụ scandal như là ‘một giọt nước làm tràn ly’ khiến cuộc hôn nhân vốn đã bị dạn nứt giữa ngôi sao của Chelsea với Cheryl Cole bị đổ vỡ sau đó không lâu.

9. Michael Douglas bị ung thư họng





Những người yêu điện ảnh thế giới vô cùng ngạc nhiên khi biết tin nam diễn viễn nổi tiếng người Mỹ Michael Douglas bị ung thư cổ họng vào ngày 22/10 vừa qua. Douglas đã từng đoạt các giải Emmy, Quả Cầu Vàng và hai lần đoạt giải Oscar; lần thứ nhất với vai trò nhà sản xuất của phim One Flew Over the Cuckoo's Nest (1975) với hạng mục "Phim hay nhất", và lần hai đoạt giải cho vai diễn nhà tài phiệt nhẫn tâm trong phim Phố Wall (Wall Street), giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 1987.

10. Jason Manford tiêu tan sự nghiệp vì chat sex




Nam diễn viên hài nổi tiếng đẹp trai và cũng là ngôi sao của các chương trình truyền hình BBC, Jason Manford, đã phải từ chức sau khi cuộc chát sex của anh ta với 12 cô gái thông qua Twitter hoặc Skype. Sau đó, MC này rút lui khỏi vị trí của mình bởi cảm thấy hổ thẹn với gia đình và trong mắt công chúng.

"Tôi đã xem xét rất cẩn thận quyết định từ chức và tập trung vào chăm sóc gia đình tôi", Jason nói.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)