Hot boy - hot girl 2014-07-15 03:17:51

Top 10 mỹ nhân có vòng 1 lớn nhất trong nghành công nghiệp phim người lớn ở Nhật Bản


[size=6] Sở hữu vòng một siêu khủng, các người đẹp xứ Phù Tang luôn khiến cho cánh mày râu phải ngẩn ngơ mê đắm.[/size]
Miri Hanai (cỡ ngực: H)


Miri Hanai là một trong những "Gravure Idol" (thuật ngữ dùng riêng để chỉ các cô gái làm mẫu cho các tạp chí đặc biệt dành cho đàn ông, các quyển photobook, hay DVD) cực kì được yêu thích tại Nhật Bản. Năm 2005, Hanai từng tấn công lĩnh vực ca nhạc với album mang tên “Premonition”, nhưng tất cả những gì đọng lại trong tâm trí fan hâm mộ không phải giọng hát của cô mà chính là bộ ngực siêu khủng cỡ H.
Reon Kadena (cỡ ngực: G)


Bắt đầu tham gia vào lĩnh vực người mẫu từ rất sớm, nhưng tên tuổi của Reon Kadena chỉ thực sự nổi danh khi cô được các tạp chí dành cho đàn ông chú ý nhờ thân hình nóng bỏng, gương mặt khá khêu gợi và đặc biệt là vòng một hấp dẫn.
Miyabi Isshiki (cỡ ngực: K)


Tương tự Miri Hanai, Miyabi Isshiki cũng là một "Gravure Idol". Trong một sản phẩm DVD, thông tin cá nhân của Miyabi là sinh năm 1987 nhưng hầu hết các sản phẩm sau đó đều giới thiệu cô thuộc thế hệ 8x đời cuối (1989). Tuy nhiên, người hâm mộ không quá quan tâm đến sự thiếu nhất quán trong tiểu sử của Miyabi Isshiki, bởi đôi bầu ngực có số đo lên đến 112cm của cô đủ để “che lấp” tất cả.
Yoko Matsugane (cỡ ngực: H)


Với những nhà quảng cáo muốn làm cho sản phẩm của mình trở nên nóng bỏng hơn khi đến với công chúng, Yoko Matsugane luôn là cái tên đảo bảo cho sự thành công. Cao 1m64 và chỉ nặng 46 kg, người ta thường nói vui rằng ngực chính là bộ phận chiếm trọng lượng lớn nhất trên cơ thể của Yoko.
Rio Hamasaki (cỡ ngực: F)


Bước chân vào ngành công nghiệp phim người lớn từ 2009, người đẹp sinh 1988 nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên đắt show nhất Nhật Bản. Tính sơ, Rio Hamasaki đã diễn xuất trong khoảng 100 bộ phim khiêu dâm.
Momoka Nishina (cỡ ngực: J)


Giống như Rio Hamasaki, Momoka cũng rất nổi tiếng trong làng giải trí xứ Phù Tang. Cô là một trong những hot girl nóng bỏng nhất của ngành công nghiệp phim cấp 3 Nhật Bản.Sinh năm 1991 tại Tokyo, Monoka sở hữu “đôi gò bổng đảo” đến 101cm.
Harumi Nemoto (cỡ ngực: F)


Không chỉ nổi tiếng nhờ ngực khủng, Harumi Nemoto còn là ngôi sao được ngưỡng mộ vì sở hữu cái đầu thông minh. Ngoài công việc người mẫu, Harumi Nemoto rất mê viết lách. Cô được tin tưởng giao phụ trách một chuyên mục trong tạp chí Manga Life.
Saori Yamamoto (cỡ ngực: E)


Sinh ra tại Nhật Bản, Saori bước chân vào nghề người mẫu từ năm 15 tuổi. Chỉ vài tháng sau ngày xuất hiện trong làng giải trí xứ sở hoa anh đào, cái tên Saori Yamamoto lập tức nổi như cồn. Không chỉ làm người mẫu, người đẹp 27 tuổi còn tham gia shows truyền hình thực tế trên truyền hình và điện ảnh. Vai diễn nổi bật nhất của Saori Yamamoto là trong bộ phim hành động “Bra Shooter”.
Risa Shimamoto (cỡ ngực: G)


Bất chấp việc chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m57, cái tên Risa Shimamoto vẫn đủ sức làm điên đảo trái tim fan Nhật Bản. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là Risa đã sớm nói lời chia tay nghiệp người mẫu và để lại trong lòng công chúng nhiều sự tiếc nuối.
Nao Tachibana (cỡ ngực: H)


Cô gái thuộc thế hệ 9x (1990) là diễn viên trẻ đầy triển vọng của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Sở hữu gương mặt dễ thương và vòng ngực 100cm, không khó hiểu tại sao những bộ phim mà Nao góp mặt đều cực kì thu hút người xem.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)