Bóng đá 2009-08-25 00:33:04

Top 10 người đẹp nóng bỏng ngoài WAG bóng đá


(TT&VH Online) - T
ờ The Sun (Anh) đã thống kê danh sách mười người đẹp là vợ, hoặc bạn gái của VĐV các môn thể thao, ngoại trừ bóng đá, có vẻ đẹp nóng bỏng và phần lớn họ đều nổi tiếng với vóc dáng tuyệt vời và công việc của mình:

1. Gisele Bundchen





Siêu mẫu có khuôn mặt xinh đẹp này trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trước công chúng trong bộ sưu tập của Vogue cách đây 10 năm. Kể từ đó, cô trở thành sự lựa chọn của những nhà thiết kế hàng đầu như Ralph Laurent, Versace, hay Christian Dior cho bộ sưu tập của họ.

Theo tạp chí Forbes, người đẹp 29 tuổi người Brazil này là “chân dài” có thu nhập cao nhất trên thế giới với tổng tài sản ước tính khoảng 150 triệu đô. Cô kết hôn với tiền vệ Tom Brady của đội bóng bầu dục New England Patriots vào tháng 2 năm nay.

2. Eva Longoria





Cách đây 2 năm, Eva Longoria đã muốn trở thành “bà nội trợ” thực thụ khi quyết định kết hôn với ngôi sao bóng rổ Tony Parker, chàng tuyển thủ đẹp trai kém cô tới 7 tuổi. Diễn viên người Mỹ 34 tuổi này nổi tiếng với vai Gabrielle Solis trong bộ phim truyền hình hài kịch Desperate Housewives (Những bà nội trợ kiểu Mỹ) của kênh ABC và vai diễn trong phim Over Her Dead Body. Cô còn là một người mẫu nổi tiếng trên các tạp chí và quảng cáo, xếp thứ 14 trên bảng "Những người phụ nữ sexy nhất" năm 2008 do tạp chí FHM bình chọn.

3. Lisa Dergan





Phát thanh viên thể thao quyến rũ này trở nên nổi tiếng khi hình ảnh cô xuất hiện trên tạp chí Playboy tháng 7 năm 1998. Người đẹp tóc vàng chứng tỏ mình là người “tỉnh táo” khi lựa chọn kênh Fox Sports để phát triển sự nghiệp. Cô đã phỏng vấn những ngôi sao thể thao như Tiger Woods, John Elway, hay Chuck Liddell, cô cũng “kiêm” luôn cả những sự kiện thể thao hàng đầu như giải golf Mỹ mở rộng hay giải Super Bowl.

Lisa, 38 tuổi, kết hôn với cầu thủ bóng chày đang chơi cho đội Chicago White Sox, Scott Podsednik vào tháng 2 năm 2006.

4. Adriana Lima





Người đẹp Brazil, Adriana, 28 tuổi là một trong những cái tên nằm trong danh sách những người phụ nữ sexy nhất thế giới do các tạp chí dành cho nam giới bầu chọn. Năm 2005, trang Askmen.com bầu Adriana là người phụ nữ trong mơ, tiếp đó năm 2007 tạp chí FHM xếp cô ở vị trí thứ 7 trong 100 người phụ nữ quyến rũ nhất. Tên tuổi người mẫu 28 tuổi này toả sáng khi cô cộng tác với hãng thời trang Victoria's Secret, nhưng người đẹp này cũng xuất hiện trên sàn catwalk với bộ sưu tập của Armani, Versace và French Connection.

Là một con chiên mộ đạo, năm 2006 cô tiết lộ với tạp chí GQ: “Với tôi 'chuyện ấy' chỉ sẽ diễn ra sau khi tôi đã kết hôn… Các chàng trai phải tôn trọng điều đó, vì đó là lựa chọn của tôi.” Adriana kết hôn với tuyển thủ bóng rổ Marko Jaric vào ngày lễ tình yêu của năm nay.

5. Carmella DeCesare






Carmella là cựu người mẫu của tạp chí Playboy, cô là biểu tượng quyến rũ độc chiếm trang bìa của tạp chí này trong năm 2004. Vẻ đẹp gợi cảm của người mẫu 27 tuổi là sự hoà quyện giữa dòng máu Italia và Puerto Rica. Cô đã lọt vào mắt ông chủ công ty WWE, Vince McMahon, người đã giao cho cô vai trò của một diva trong việc quảng bá môn quyền anh cách đây 3 năm. Sau khi rời khỏi WWE, cô kết hôn với cầu thủ bóng bầu dục Oakland Raiders vào tháng 4 năm 2007.

6. Ingrid Vandebosch





Người đẹp đến từ nước Bỉ bắt đầu nổi danh khi cô giành chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp của hãng Elite năm 1990. Cô đã từng cộng tác với chủ của những thương hiệu thời trang hàng đầu, trong đó có Christian Dior và còn làm người mẫu ảnh cho Vogue, Glamour và Sports Illustrated.

Gần đây Ingrid đã tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình khi thành lập một hãng chuyên về thiết kế đồ lót. Người đẹp 39 tuổi này kết hôn với tay đua Jeff Gordon vào tháng 1 năm 2006

7. Nicole Scherzinger





Cô ca sĩ bốc lửa Nicole Scherzinger hiện đang hẹn hò với tay đua công thức 1 Lewis Hamilton. Mối quan hệ của cặp đôi bị “lộ” khi Nicole bị bắt gặp đang cổ vũ cho tay đua của đội McLaren khi anh trở thành tay đua trẻ nhất đăng quang trong lịch sử F1. Nicole, 31 tuổi, là ca sĩ trong nhóm nhạc The Pussycat Dolls và cô còn là cái tên được một số chương trình truyền hình chú ý đến.

8. Jessica Taylor





Jessica là người Anh duy nhất nằm trong danh sách bầu chọn của tờ Sun. Người đẹp này là cựu ca sĩ của nhóm nhạc Liberty X. Cô kết hôn với ngôi sao cricket Kevin Pietersen tháng 1 năm 2007 sau lần hẹn hò “chớp nhoáng”.

Nhắc lại giai đoạn đầu của mối quan hệ, người đẹp 29 tuổi cho biết: “Tôi không muốn có một mối tình quá nhanh chóng. Chúng tôi hẹn hò lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2006 và kết hôn vào tháng 7. Thật là nhanh nhưng tại sao lại phải chờ đợi khi mọi việc đều tốt đẹp?”.

9. Amanda Lee Williford-Modano





Cô nổi tiếng với nghệ danh Willa Ford, là ca sĩ, nhạc sĩ, kiêm người mẫu. Willa nổi danh từ năm 2001 với ca khúc ‘Bad Girl of Pop’ nằm trong album ‘Willa Was Here’ của cô.

Danh ca này còn thể hiện tài năng trong vai trò người dẫn chương trình của nhiều show truyền hình thực tế, người mẫu cho tạp chí Playboy và cả thí sinh trong cuộc thi ‘Dancing with the Stars’. Người đẹp 28 tuổi hiện là vợ của cầu thủ môn hockey Mike Modano. Họ đã kết hôn vào tháng 8 năm 2007.

10. Kendra Wilkinson





Cách đây 5 năm, Kendra trở thành tâm điểm của các bài báo khi cô qua lại với Hugh Hefner, ông trùm của tạp chí Playboy.

Ông chủ tờ tạp chí ăn khách này đã kỉ niệm sinh nhật lần thứ 78 của mình khi có tai tiếng qua lại với người đẹp vùng California này. Chỉ ngay sau buổi tiệc Hefner đã tạo cho cô một chỗ đứng trong tạp chí của mình. Kendra xuất hiện thường xuyên trên chương trình truyền hình thực tế ‘The Girls Next Door’ của Playboy.

Kendra đã rời khỏi “đế chế” của Hugh Hefner và kết hôn với ngôi sao của đội bóng bầu dục Philadelphia Eagles, Hank Baskett vào tháng 6 vừa qua. Cặp đôi hiện đang trông chờ đứa con đầu lòng dự kiến là sẽ chào đời vào cuối năm nay.



Khánh Đan (Theo The Sun)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)