Games 2015-03-30 12:10:25

Top 20 tựa game đẹp nhất trên Console nextgen (Phần cuối)


Anh Minh | PC - Console | 25-03-2015 08:30

7 cái tên cuối cùng trong danh sách Top 20 tựa game đẹp nhất trên Console nextgen của chúng tôi, mời các bạn theo dõi.

Trong phần thứ 3, cũng là phần cuối cùng này của danh sách Top 20 tựa game đẹp nhất trên Console nextgen chúng ta sẽ đến với 7 tựa game cuối cùng mà theo chúng tôi là đẹp nhất trên Xbox One và PS4. Nếu có bất cứ tựa game nào mà theo bạn là xứng đáng xuất hiện trong danh sách này hơn hãy cho chúng tôi biết tong phần comment bên dưới.

7. Forza Horizon 2 


Nói thật thì tôi không phải là một fan của thể loại game đua xe và cũng không để ý nhiều về những thể loại game thuộc thể loại này. Tuy nhiên qua những gì đã được chứng kiến thì Forza Horizon 2 xứng đáng được xem là một trong những tựa game đẹp nhất trên nền Xbox One nói riêng và Console nextgen nói chung tính đến thời điểm này.


Không chỉ mô hình những chiếc xe được xây dựng chi tiết, đẹp đẽ, thế giới trong game cũng được khắc họa vô cùng đẹp đẽ và bắt mắt. Phần tiếp theo của series này là Forza Motorsport 6 sẽ chính thức ra mắt tại E3 năm nay và tôi thực sự muốn xem Turn 10 Studios sẽ làm gì để cải thiện chất lượng đồ họa của game, nhất là sau thành công quá lớn của Horizon 2.

6. Far Cry 4


Far Cry 4 làm một trong những tựa game đẹp và thu hút được nhiều sự chú ý của tôi nhất trong năm 2014 vừa qua. Nếu nhìn thoáng qua bãn sẽ có cảm tưởng game không có nhiều thay đổi so với phiên bản thứ 3. Tuy nhiên hãy dừng lại một chút và ngắm nhìn thế giới trong game.


Bạn sẽ thấy Far Cry 4 là một tuyệt tác đồ họa thực sự. Mô hình nhân vật được thiết kế chi tiết, thế giới rộng lớn và đẹp mắt với 3 khu vực khác nhau: Kyrat, Himalayas và Shangri–La. Mỗi khu vực đều được thiết kế với đặc trưng khác nhau đều có thể mô tả bằng 1 từ tuyệt đẹp.

5. Sunset Overdrive


Sunset Overdrive theo tôi là một trong số ít những tựa game độc quyền đầu tiên trên Xbox One mà tôi nghĩ là xứng đáng để gamer bỏ tiền sở hữu. Game sở hữu lối chơi hành động nhanh đầy hấp dẫn, cốt truyện phá cách thú vị và đặc biệt là một nền đồ họa vô cùng bắt mắt.


Với phong cách thiết kế độc đáo, hiệu ứng đồ họa ấn tượng cùng tông mầu sặc sỡ vui tươi, đây là một sản phẩm thực sự hiếm hiện nay và có thể khiến bạn dính chặt vào màn hình tivi suốt nhiều giờ liền.

4.  Infamous: Second Son


Tôi vừa hoàn thành tựa game này cách đây không lâu và nói thật thì ngoài nền đồ họa tuyệt vời cùng hệ thống siêu năng lực thú vị thì chả còn lại gì đọng lại ở tôi. Về đồ họa thì tựa game này thực sự làm tôi ngạc nhiên, mô hình nhân vật, thành phố, thế giới trong game đều được thiết kế khá tốt và quan trọng hơn chúng tạo được cảm giác thực cho gamer.


Mọi thứ trong game diễn ra khá tự nhiên, không gò bó, khiến người chơi có cảm giác như thực sự là một phần trong thế giới Infamous. Hệ thống hiệu ứng  cháy nổ, ánh sáng cũng được chăm chút khá kỹ, thậm chí là vượt trội hơn nhiều sản phẩm khác ra mắt gần đây.

3. Drive Club


Cũng như Infamous: Second Son,  Drive Club là một nỗi thất vọng mang tên game độc quyền cho PS4. Game đầy lỗi và gần như không thể hoạt động trơn chu trên cỗ máy PS4 mạnh mẽ. Tuy vậy phải thừa nhận đây là một trong những nỗi thất vọng đẹp nhất trong lịch sử video game hiện đại.


Mọi thứ trong Drive Club đều quá thật, nói không ngoa bạn có thể dễ dàng đánh lừa người khác rằng những hình ảnh trong game hoàn toàn là thật và được thu lại bằng máy quay, và cả hiệu ứng thời tiết nữa chứ! Tôi thực sự chết mê chết mệt phần hiệu ứng thời tiết của game, thật đấy.

2. Ryse: Son of Rome


Bây giờ mới đến phần thú vị đây. Đứng ở vị trí thứ 2 chúng ta có Ryse: Son of Rome, một bản Demo đồ họa không hơn không kém cho hệ máy Xbox One.


Tuy vậy game cũng thực sự khiến gamer phải kinh ngạc khi lần đầu tiên được công bố. Đôi khi tôi nghĩ hãng Crytek đã dồn hết tiền đầu tư vào phần đồ họa của game mà bỏ rơi tất cả các yếu tố còn lại. Nếu bạn muốn có một tựa game tuyệt đẹp để khoe cùng bạn bè thì  Ryse: Son of Rome chính xác là một sản phẩm bạn cần.

1. The Order: 1886


Ở vị trí đầu tiên không gì khác ngoài tựa game mà tôi đã từng đánh giá là đẹp nhất trên hệ máy PS4:  The Order: 1886. Dù khá thất vọng về phần cốt truyện của game nhưng không thể phủ nhận game sở hữu một trong những nền đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay. Không rực rõ, bắt mắt nhưng chi tiết và chân thực đến đáng sợ.


Được hỗ trợ bởi công nghệ Mocap tiên tiến càng khiến người chơi tưởng nhầm game là một bộ phim điện ảnh với diễn viên thật, bối cảnh thật thay vì một tựa game đơn thuần. Tựa game này cũng khiến tôi thực sự thắc mắc là liệu có phải Ready At Dawn đã vắt kiệt sức mạnh của PS4 cho game chưa? Liệu rằng họ còn có thể cho ra mắt một sản phẩm với nền đồ họa xuất sắc hơn thế hay không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)