Đố vui - bói toán 2014-07-03 07:49:45

Top 3 sao nam là cao thủ 'tám chuyện' khi còn FA


Bạn đừng giật mình khi danh sách này xuất hiện những cái tên quen thuộc như Bò Cạp, Song Tử hay Bạch Dương nhé.
No1: Bò Cạp
Dù bề ngoài có vẻ mạnh mẽ và khá lạnh lùng, nhưng Bò Cạp lại không thể chịu đựng được nỗi cô đơn cũng như phải "gặm nhấm" mọi nỗi niềm một mình. Những lúc như vậy, các anh chàng Bò Cạp thường chủ động rủ rê đám bạn FA tám chuyện, hoặc không tiếc tiền "nấu cháo" điện thoại. Hơn ai hết, họ xứng đáng giữ ngôi đầu bảng trong lĩnh vực này.
Với Bò Cạp, thường xuyên trò chuyện sẽ giúp cho tình bạn thêm khăng khít. Nếu ai tố họ là "bà tám" đi chăng nữa, họ cũng chỉ mỉm cười vì cho rằng người đó không hiểu chút nào về mình nên không đáng bị trách móc hay trút giận.
No2: Song Tử
Là người sống khá tình cảm, những anh chàng Song Tử không ngại ngần chia sẻ cảm xúc cũng như suy nghĩ của mình cho bạn bè, đặc biệt là những người bạn tâm giao. Thậm chí, anh chàng này còn rất quan tâm và hết lòng vì bạn bè, khi ai đó gặp khó khăn họ sẵn sàng giúp đỡ mà không bao giờ mong muốn sự đền đáp. Đó là lý do khiến Song Tử dành khá nhiều thời gian bên bạn bè.
Nếu là người yêu của Song Tử mà không có đủ lòng bao dung và sự hiểu biết sâu về con người những chàng trai này, bạn sẽ tự mua dây buộc mình vào sự hoài nghi, nhiều suy nghĩ vẩn vơ về những người bạn của họ. Đôi khi bạn còn tỏ ra ghen tỵ vì đối phương quá nhiệt tình và hết mực quan tâm đến bạn bè, cả những người bạn khác giới.
No3: Bạch Dương
Những chàng trai Bạch Dương nhiệt tình, sôi nổi là thế nhưng cũng không tránh khỏi những giây phút yếu đuối, muốn được chia sẻ cho vơi đi nỗi lòng. Bạn bè luôn là lựa chọn số một lúc còn FA để Bạch Dương rủ rê đi đá bóng hoặc cầu lông khi rảnh rỗi hoặc tâm trạng đầy mình, nhưng một khi đã có "gấu", họ chỉ xếp danh sách thứ hai mà thôi.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)