Người mẫu - hoa hậu 2019-11-18 20:02:00

Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe vóc dáng với đầm dạ hội


Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực hiện bộ ảnh dạ hội theo phong cách quyến rũ. Thúy Vân và Anh Thư là hai thí sinh được chú ý nhất.


Bộ hình trang phục dạ hội của top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được thực hiện theo phong cách quyến rũ. Đây chính là dịp để các cô gái thể hiện khả năng tạo dáng, biểu cảm trước ống kính. Thúy Vân (ảnh trái) và Anh Thư được khen là hai thí sinh có vóc dáng đẹp nhất nhì cuộc thi năm nay. Trong đó, Thúy Vân, với danh hiệu á hậu quốc tế, được dự đoán là ứng viên nặng ký ngay từ đầu.
Lê Hoàng Phương cũng là gương mặt đang được chú ý. Cô gái 24 tuổi đến từ Khánh Hòa sở hữu chiều cao 1,77 m và là người mẫu tự do. Cô thuộc nhóm 5 thí sinh có điểm số cao nhất trong tập 7 vừa qua.
Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, sinh năm 1995, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và có kinh nghiệm dày dặn. Một số thành tích cô đã đạt được là top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016.
Người mẫu Hương Ly giữ phong độ ổn định ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô được người hâm mộ kỳ vọng sẽ vào top 5.


Đào Thị Hà, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, có lợi thế là gương mặt sáng, nụ cười tươi. Ở các thử thách, cô thường được ban giám khảo khen ngợi. Song, một điểm yếu của người đẹp gốc Nghệ An là kỹ năng trả lời ứng xử chưa tốt.
Trong tập 7 chương trình truyền hình thực tế, khi lựa chọn top 45, Á quân The Face Tường Linh bị đưa vào nhóm nguy hiểm do không tham gia phần thi phỏng vấn (lý do cá nhân). Tuy nhiên, ban giám khảo đã trao cho cô thêm một cơ hội.

Thí sinh Đỗ Thị Minh Tâm (đến từ Hà Nội) và Nguyễn Thị Anh khoe dáng trong những thiết kế màu sắc nổi bật. Nguyễn Thị Anh cũng là thí sinh cũ, từng có mặt trong top 15 cuộc thi vào năm 2017.
Thí sinh Lê Ngọc Tuyền, đến từ Cà Mau, khoe khéo đường cong cơ thể trong bộ đầm bó sát.
Theo chia sẻ từ ban tổ chức, top 45 thí sinh đang tham gia các hoạt động đồng hành cuộc thi tại Đà Lạt. Họ sẽ di chuyển đi Nha Trang vào 23/11 để bước vào các phần thi phụ và chuẩn bị cho đêm bán kết (3/12).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)