Phim ảnh 2015-01-02 05:33:26

Top 5 đại cao thủ trong phim truyện Kim Dung - ai khủng nhất :D ?


Trong danh sách này sẽ không kể đến những cao thủ không xuất hiện trực tiếp trong truyện như Độc Cô Cầu Bại hay Vương Trùng Dương…

Dương Quá: Còn được gọi là Thần Điêu đại hiệp. Sau này trong Hoa Sơn luận kiếm lần 3 được xem là một trong Thiên Hạ Ngũ Tuyệt với biệt danh Tây Cuồng.
Võ công của Dương Quá khá hỗn tạp gồm Ngọc Nữ Tâm Kinh, Toàn Chân Kiếm Pháp, Hàm Mô Công, Nghịch Hành Kinh Mạch, Đả Cẩu Bổng Pháp, võ công trong Cửu Âm Chân Kinh, Đàn Chỉ Thần Công, Ngọc Tiêu Kiếm Pháp. Tuy chưa luyện tới cảnh giới cao siêu nhưng cũng đạt tới một cảnh giới rất cao
Trong 16 năm chờ đợi Tiểu Long Nữ, Dương Quá đã sáng tạo ra môn võ công Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng, một trong những môn võ độc đáo nhất của thế giới võ hiệp.
Tiêu Phong là tên thật của Kiều Phong, một trong ba nhân vật chính trong bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung, là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất, được yêu thích nhất trong thế giới võ hiệp nói chung và Kim Dung nói riêng.
Nhắc đến Tiêu Phong thì không thể không nói đến Hàng Long Thập Bát Chưởng - môn võ trấn phái của Cái Bang. Tuy sau này có Hồng Thất Công, Quách Tĩnh nhưng chỉ duy nhất Tiêu Phong là người phát huy trọn vẹn uy lực của chưởng pháp. Có thể nói, với Hàng Long Thập Bát Chưởng, Tiêu Phong gần như không có đối thủ.
Không chỉ thế, nhờ 1 nền tảng nội lực thâm hậu và thiên khiếu võ học, những môn nào chàng thi triển đều đạt uy lực xưa nay hiếm có, kể cả những chiêu thức phổ thông bình thường.
Chu Bá Thông: Còn được gọi với cái tên Lão Ngoan Đồng. Ông là 1 cao thủ bậc nhất trong truyện Kim Dung.
Ông là người sáng chế ra món võ công Không minh quyền, đặc biệt là môn Song Thủ Hỗ Bác, môn võ công kỳ dị chỉ dành cho những người có đầu óc hoàn toàn vô tư, trong sáng.
Trong lần Hoa Sơn luận kiếm lần 3, ông được coi là người có võ công cao nhất với danh xưng Trung Ngoan Đồng.
Đông Phương Bất Bại: nổi danh với môn Quỳ hoa bảo điển.
Là giáo chủ ma giáo, Đông Phương Bất Bại sở hữu võ công thượng thừa không ai địch nổi.
Trong trận chiến với nhóm người Lệnh Hồ Xung, bốn người Nhậm Ngã Hành, Lệnh Hồ Xung, Nhậm Doanh Doanh và Hướng Vấn Thiên liên thủ vẫn “dưới cơ” Đông Phương Bất Bại. Cuối cùng, Đông Phương Bất Bại thất bại một lần duy nhất nhưng không phải vì thua kém mà vì cứu “tình nhân” Dương Liên Đình.
Vô Danh tăng hay còn gọi là Tảo Địa thần tăng. Ông là nhà sư quét chùa Thiếu Lâm hơn 50 năm.
Hai chưởng đánh gục Mộ Dung Bác và Tiêu Viễn Sơn nhẹ như lông hồng, dùng một tay đỡ đòn Hàng Long Thập Bát Chưởng của Kiều Phong mà chỉ lui vài bước đủ để thấy võ công của Thiếu Lâm Thần Tăng này cao thâm tới mức nào.
Phóng to
Tảo Địa Thần Tăng được coi là người có võ công cao nhất trong Thiên Long Bát Bộ, cũng là đệ nhất cao thủ võ công trong tiểu thuyết Kim Dung.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)