Thời trang - làm đẹp 2016-06-19 11:07:18

TOP 5 THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CAO CẤP LÀM TỪ THIÊN NHIÊN.


Sẽ không cần phải giới thiệu gì nhiều về mỹ phẩm Hàn Quốc đối với các chị em phụ nữ Việt Nam. Không chỉ được coi là ngành mỹ phẩm cao cấp phát triển nhất châu Á, mỹ phẩm của Hàn Quốc bây giờ đã bắt đầu manh nha lan tỏa tầm ảnh hưởng của mình sang cả thị trường Âu Mỹ, khi mà trào lưu trang điểm mỏng nhẹ đang dần gây sốt trên khắp các sàn diễn thời trang cao cấp. Phái đẹp khắp thế giới bắt đầu chú trọng đến việc chăm sóc, dưỡng da nhiều hơn, thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào những loại phấn có độ che phủ cao của mỹ phẩm Âu Mỹ. Chính những làn da đẹp mịn màng không tỳ vết, lỗ chân lông siêu se khít của các thần tượng Hàn Quốc đã tạo niềm cảm hứng cho các tín đồ trang điểm khắp Mỹ, Pháp, Ý đều bắt đầu tìm hiểu về các loại mỹ phẩm xứ kim chi.

1.Tony Moly

Tony Moly là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên du nhập vào Việt Nam, với cơn sốt “son xí muội” từ sau phim Vườn Sao Băng. Đến nay, Tony Moly vẫn thu hút đông đảo khách hàng với những sản phẩm có thiết kế cực kỳ đáng yêu của mình, như các loại kem dưỡng hình cà chua, táo, trứng, hay những loại mặt nạ hình đôi môi, gấu trúc v.v… Ngoài dòng son tint gây sốt năm nào, hiện Tony Mony còn có loại son dưỡng bóng Petite Bunny giá chỉ khoảng 150.000 VNĐ với nắp hình mặt thỏ ngộ nghĩnh, hương thơm trái cây và sắc màu tươi sáng.

2. Primary Raw
Là loại mỹ phẩm thuần khiết không qua gia công, an toàn hơn thực phẩm, gần gũi trong sinh hoạt. Primary Raw là nhãn hiệu mới vào thị trường Việt Nam từ đầu năm 2016 nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với những sản phẩm hữu dụng làm từ đậu nành lên mên nên rất an toàn.


Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện này chính là bộ sản phẩm: Essence skin + Cleanse Toner + Facial Cream. Cleanse Toner làm sạch kỹ càng những cặn bẩn còn sót lại, đồng thời đóng vai trò như một bước dưỡng da quan trọng đầu tiên. Essence Skin dồn tâm huyết làm da căng mọng bằng những thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên cho da được bảo vệ vững chắc hơn.

3. Amore Pacific

Đây là thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất tại Hàn Quốc, sở hữu hơn 30 nhãn hiệu nhỏ bao gồm nhiều cái tên quen thuộc như Sulwhasoo, Laneige, Etude House và Innisfree. Khi phát triển dòng sản phẩm mang tên của chính tập đoàn, Amore Pacific tập trung vào đối tượng khách hàng cao cấp, với nhu cầu dưỡng da chuyên sâu, phát triển các sản phẩm như mặt nạ ngủ, dầu tẩy trang và dung dịch tẩy tế bào chết.

Một trong những sản phẩm nhận được phản hồi tốt nhất của dòng dưỡng da Amore Pacific là Dung dịch tẩy tế bào chết Enzyme, có giá khoảng hơn 1.400.000 VNĐ. Đây là dung dịch tẩy tế bào chết dịu nhẹ có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa hóa chất tẩy mạnh, giúp làm da sáng mịn tự nhiên mà không bị kích ứng. Khả năng tẩy tế bào chết của sản phẩm này chủ yếu dựa vào thành phần enzyme tự nhiên của trái đu đủ, giúp làm sạch các tế bào da chết trên bề mặt, dưỡng mềm da và giúp hấp thụ các sản phẩm dưỡng da khác được tốt hơn.

4. Skin Food

Có lẽ bất cứ cô gái yêu mỹ phẩm Hàn Quốc nào cũng sở hữu ít nhất một sản phẩm của thương hiệu được thành lập từ năm 1957 này. Đúng như tên gọi của mình, hãng Skin Food tập trung phát triển các sản phẩm với tiêu chí tận dụng khả năng làm đẹp của các loại thực phẩm, coi mỹ phẩm của mình chính là “thức ăn cho làn da”.

Sản phẩm được ca ngợi nhất của Skin Food chính là mặt nạ đường đen (có giá khoảng 300.000 VNĐ). Đến “phù thủy make-up” Michelle Phan còn phải phát cuồng vì loại mặt nạ này, với khả năng tẩy tế bào chết, đem lại làn da mịn mượt với cảm giác ngọt ngào, tự nhiên không kém gì các loại mặt nạ tự chế với thành phần thiên nhiên thân thiện khác.

5. Too Cool For School

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm mới xuất hiện trên thị trường và cũng bắt đầu gây chú ý nhờ thiết kế bao bì đẹp mắt, trẻ trung. Too Cool For School thu hút khách hàng nhờ dòng sản phẩm dưỡng da có thiết kế dễ thương và giá cả cực kỳ phải chăng.

Sản phẩm bán chạy nhất của hãng này là Mặt nạ trứng dạng bọt (giá khoảng 350.000 VNĐ). Đây là lại mặt nạ dưỡng ẩm, khi thoa lên da sẽ tạo thành một lớp màng mịn hút hết bã nhờn và bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, với chiết xuất từ lòng trắng trứng giúp nuôi dưỡng làn da và tăng cường tính đàn hồi cho da.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)