Games 2014-09-07 02:31:33

Top 5 tựa game bạn "nên chơi một mình"


Chúng ta thường quan niệm rằng chơi game là phải chơi cùng bạn bè, người thân mới gọi là vui. Nhưng có nhữn tựa game sinh ra bạn chỉ muốn khóa trái cửa, một mình trong phòng hưởng thụ. Không phải vì tựa game đó cần sự tập trung quá mức từ người chơi, đơn giản đó chỉ là bạn sẽ thấy rất khó xử khi chơi nó với người khác.

 

 
Gamer có thể sẽ muốn khóa cửa lại trước khi tham khảo top sau đây.

 

[size=large]5. Bayonetta – Sega[/size]
 


Bayonetta là một tựa game nhập vai hành động cực kỳ hấp dẫn nhưng anh em gamer cũng nên chú ý vì nó khá là “khó xử”. Nhân vật nữ chính sẽ mặc một đồ rất gợi cảm được làm từ tóc, cùng những hành động có thể nói vô cùng khiêu gợi. Điều này gây khá khó chịu cho người chơi nhưng bạn hãy yên tâm, trò chơi cũng có chế độ “chơi một tay và ấn một nút” có thể giúp gamer giải tỏa được phần nào.

[size=large]4. Duke Nukem Forever – 2K Games[/size]

 


 

 

Đây là một tựa game mà hãng phải mất một khoảng thời gian khá lâu để phát triển nhưng nó cũng dễ khiến người chơi cảm thấy “khó khăn” nếu bị bắt gặp. Trong game, những tiếng la hét của nhân vật nữ, hay có đoạn bạn phải vỗ vào một cặp…vếu hiển thị chính giữa màn hình. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để bạn nhấn nút tắt tivi hoặc tắt nguồn khi có tiếng gõ cửa.

[size=large]3. Muscle March – Namco Bandai[/size]

 


Nhật Bản luôn là đất nước chịu trách nhiệm sản xuất ra rất nhiều tựa game kì lạ, và Muscle Murch của hãng Namco Bandai là một trong số đó. Trong game bạn sẽ là người đóng vai một anh chàng cơ bắp, đuổi bắt những tên trộm thông qua việc phải đi xuyên qua tường có các lỗ mà tên trộm gây nên. Bạn phải cử động sao cho hình dáng cơ thể vừa khớp với lỗ hổng. Một tựa game chơi rất vui, nhưng hãy lưu ý tránh tình trạng chơi với những bạn đồng giới, anh em gamer nhé.

[size=large]2. Leisure Suit Larry: Magna Cum Laude – Sierra  Entertainment[/size]

  


 

Đây là một tựa game diễn ra như một bộ phim người lớn. Trong Leisure Suit Larry, bạn sẽ trong vai một anh chàng luôn đi tán tỉnh các cô gái có vẻ ngoài hấp dẫn. Dù thất bại nhiều lần nhưng anh vẫn không bỏ cuộc, vẫn tiếp tục công cuộc “cưa”. Mặc dù nghe qua có vẻ như game không có gì khiến gamer “ngại” nhưng hãy nhớ, đây là một tựa game diễn ra như một bộ phim người lớn, và khi chúng ta xem phim người lớn thì chắc chắn là không muốn ngồi cạnh ai bao giờ.

[size=large]1. Dead or Alive Xtreme 2 – Tecmo[/size]

 


 

Không còn gì có thể nghi ngờ về tựa game này, Dead or Alive Xtreme 2 luôn tập trung tối đa vào những cô gái mặc bikini mát mẻ. Cùng với những hoạt động giải trí trên bờ biển, đây là tựa game sẽ giúp gamer có những giờ phút giải trí một mình tuyệt vời.

Bên trên là top 5 những tựa game khiến bạn khó xử nhất khi ngồi cùng người khác. Dù thế nào thì đó vẫn là những tựa game tuyệt vời để giải trí và thư giãn, nhưng các bạn hãy nhớ nên điều độ để giữ sức khỏe.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)