Hot boy - hot girl 2016-07-06 17:25:04

Top gái 1 con hot nhất showbiz Việt :x


Không chỉ chuyển hướng về phong cách thời trang, vóc dáng của các người vợ hay bà mẹ một con này cũng khiến người hâm mộ không thể không xuýt xoa mỗi khi ngắm nhìn.


Từng là những cô nàng hotgirl trong sáng, thơ ngây và đáng yêu của showbiz Việt, nhưng từ khi kết hôn và đặc biệt là sau khi sinh con, Tâm Tít, Huyền baby, Elly Trần chuyển hướng phong cách từ kẹo ngọt nhẹ nhàng sang gợi cảm và quyến rũ đến nghẹn thở. Không chỉ chuyển hướng về phong cách thời trang, vóc dáng của các người vợ, bà mẹ một con này cũng khiến người hâm mộ không thể không xuýt xoa mỗi khi ngắm nhìn

1. Elly Trần

Elly Trần ngoài nổi tiếng với vòng 1 "khủng" thì vòng 3 nảy nở và vòng eo con kiến đúng chuẩn "thắt đáy lưng ong" cũng là lợi thế của cô trong những bộ ảnh nội y hay bikini. Suốt một thời gian dài trước khi có con, Elly Trần gây sốt với khá nhiều bộ ảnh nội y khoe đường cong thiêu đốt ánh nhìn người xem. Điểm đáng quan tâm hơn cả là thân hình của cô nàng hoàn toàn tự nhiên chưa từng trải qua sự can thiệp của dao kéo. Hiện nay, dù đã là mẹ của hai thiên thần nhỏ nhưng sự hấp dẫn của của Elly Trần không hề giảm sút chút nào. Elly Trần đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thậm chí còn gợi cảm, thon gọn hơn xưa, vòng eo càng thêm thắt lại vòng 3 và hông nở nang quyến rũ và hút mắt vô cùng.




Elly Trần tự tin khoe dáng gợi cảm với vòng eo thắt chặt, vòng 1 và 3 nở nang với đồ bơi chỉ sau khi sinh bé Túc Mạch vài tháng.





Elly Trần khiến nhiều người ngạc nhiên bởi vẫn giữ được thân hình nuột nà, gợi cảm khi đã trải qua hai lần sinh nở.


Vòng eo "thắt đáy lưng ong" càng khiến vòng 1 và vòng 3 của Elly Trần nở nang, nóng bỏng hơn bao giờ hết.




Elly Trần đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh, thậm chí mọi người còn nhận xét trông cô còn gợi cảm, thon gọn hơn xưa rất nhiều.

2. Tâm Tít

Tâm Tít, cô nàng hotgirl đình đám một thời với gương mặt trong veo, ngọt ngào nay đã lập gia đình và hiện đang có một bé trai kháu khỉnh. Từ khi trở thành vợ, thành mẹ, Tâm Tít trông lại càng đẹp mặn mà và cuốn hút hơn, phong cách của người đẹp cũng thiên về sự gợi cảm chững chạc, đằm thắm khác hẳn với hình tượng thiếu nữ ngày trước. Vóc dáng nhanh chóng được lấy lại sau sinh, thậm chí người hâm mộ còn cảm thấy thân hình Tâm Tít với 3 vòng còn tuyệt mỹ hơn gấp bội. Người đẹp cũng không ngại phô diễn đường cong trong những bộ cánh ôm sát gợi cảm.




Sau khi có em bé, phong cách của Tâm Tít không chỉ gợi cảm mà còn chững chạc, đằm thắm hơn hẳn hình tượng thiếu nữ ngày trước.




Tâm Tít khá chuộng phong cách gợi cảm nhưng không quá phô phang khi diện váy bodycon, jumpsuit hay trang phục xuyên thấu dáng rộng.




Những trang phục mà Tâm Tít lựa chọn, không quá phô phanh hay táo bạo nhưng vẫn tôn trọn sức quyến rũ của bà mẹ hotgirl.




Tâm Tít gợi cảm theo cách “rất riêng” của cô. Bà mẹ một con ưa chuộng những chiếc đầm bó sát, váy hai dây có “khoảng hở” vừa phải đủ “phô” được đường cong quyến rũ của mình.



3. Huyền baby

Thời mới bước chân vào showbiz Việt, Huyền baby nổi lên với ngoài ngây thơ trong sáng. Tuy nhiên, sau khi lên xe hoa và sau đó là sinh con, một thời giàn dài vắng bóng nàng hot girl của ngày xưa nay đã trở thành bà mẹ một con với hình ảnh gợi cảm và quý phái hơn rất nhiều. Huyền baby cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh gợi cảm, khoe khéo thể hình đáng ngưỡng mộ và vòng 3 quyến rũ của mình.




Thân hình ngày một gợi cảm và nóng bỏng hơn, không còn là một hot girl ngây thơ của trước đây nữa, cô nàng tập trung xây dựng hình ảnh bà mẹ một con gợi cảm và sành điệu.




Vóc dáng với những đường cong tuyệt mỹ được phô diễn trọn vẹn qua các trang phục ôm sát và bikini.






Dù đã có con nhưng Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc cô nàng ngày càng đằm thắm, mặn mà, đúng với câu nói "gái một con trông mòn con mắt".








Phần hông và đùi to, vòng 3 nảy nở nhưng săn chắn, eo nhỏ thon gọn và vòng 1 căng tròn, đó chính là những điểm làm nên một vóc dáng gợi cảm đầy mê hoặc của cô nàng hotgirl một thời Huyền baby.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)