Sao thế giới 2014-02-15 01:00:22

top mỹ nhân "gợi cảm" khiến đàn ông nhật... khao khát.



[size=6]8 gương mặt đẹp ngọt ngào và sở hữu vóc dáng hoàn hảo trong mộng của nam giới Nhật Bản.[/size]
Trang Ifeng đưa tin, gần đây truyền thông Nhật Bản đã tổ chức phỏng vấn các nhân viên văn phòng nam giới của nước này về ngoại hình mẫu người yêu lý tưởng. Đối tượng thăm dò là các anh chàng từ 22 tuổi đến 34 tuổi. Kết quả, trang này đã công khai danh sách 8 người đẹp được đánh giá gợi cảm và là giấc mộng với nhiều quý ông.
Danh sách 8 người đẹp gợi cảm trong danh sách này:
No.1 – Dan Mitsu:

Chân dài gợi cảm đã giữ ở vị trí số một mặc dù Dan Mitsu gặp khá nhiều tai tiếng từ việc thường xuyên xuất hiện trong những trang phục nóng bỏng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, Dan đang là cai tên được săn đón ở nhiều quốc gia.
No.2 - Ayase Haruka:

 


Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất hàng đầu, Haruka còn là người đẹp sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình gợi cảm. Sinh năm 1985, cao 1m65, Haruka là người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản. Cô còn được biết đến như một nghệ sĩ đa tài khi khá thành công trong vai trò ca sĩ.
No.3- Nagasawa Masami:

 


Nụ cười rạng rỡ như ánh nắng, thân hình ngọt ngào như chocolate, nữ diễn viên xinh đẹp Masamichưa bao giờ vắng bóng trong bất kỳ bảng xếp hạng nào về nhan sắc tại xứ Phù Tang.
No.4 - Norika Fujiwara:

Ở tuổi tứ tuần, khá ngạc nhiên khi người đẹp Norika vẫn được đánh giá rất cao về nhan sắc. Norikalà biểu tượng sắc đẹp một thời của làng giải trí Nhật.
No.5 – Aya Ueto:

 


Sinh năm 1985, Aya là người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng của Nhật. Cô sở hữu khuôn miệng dày gợi cảm và vóc dáng nóng bỏng. Aya từng được coi là “cô gái vàng” của làng giải trí Nhật.
No.6: Kyoko Fukada:

Nữ diễn viên Kyoko là thần tượng giới trẻ châu Á trong nhiều năm qua. Cô từng được các nhà làm phim Trung Quốc đề cử vào vai Dương Quý Phi cùng với Song Hye Kyo nhờ ngoại hình ngọt ngào và vẻ đẹp kiêu sa của mình.
No.7 - Megumi Yasu:

Người đẹp Megumi Yasu sở hữu nhan sắc có nét giống Ha Ji Won của xứ Hàn nhưng cô còn được đánh giá cao hơn nhờ sự nóng bỏng của mình.
No.8 - Ryoko Yonekura:

Sinh năm 1975 nhưng diễn viên Ryoko chưa bao giờ thua kém về tài sắc so với thế hệ đàn em của mình. Cô đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng.

 



 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)