Tin tức - pháp luật 2015-01-22 23:08:59

TP.HCM: Cây bật gốc đè 2 ô tô, một người bị thương


Hai chiếc xe ô tô đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ bị một cây cổ thụ bên đường bật gốc đè trúng khiến một tài xế bị thương phải nhập viện.
Vụ việc xảy ra vào 18h ngày 22/1, trên đường Nguyễn Thái Sơn đoạn gần giao lộ Nguyễn Kiệm – Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM, khiến một tài xế phải nhập viện, nhiều người đi đường bị một phen hú hồn.
Chiếc xe ô tô dừng đèn đỏ bị cây ngã đè lên.

Theo thông tin từ người dân cho biết, vào thời điểm trên nhiều phương tiện đang dừng đèn đỏ tại giao lộ trên thì nghe thấy tiếng rắc rắc. Vội nhìn thì thấy một cây xanh đang chuẩn bị bật ngã nên đã né tránh và rồ ga bỏ chạy. Hai chiếc xe ô tô do không thấy cây đổ nên đã bị cây đè lên.
Người dân còn cho biết thêm cây cổ thụ này nằm mép rìa ngoài công viên Gia Định bên đường Nguyễn Thái Sơn. Có thể do cây cổ thụ này nằm gần ở vị trí đang đào đất thi công làn lề đường nên cây này bị ngã.
Đường kính của thân cây bị ngã khá lớn.

Tại hiện trường, xe ô tô mang BKS: 60A-183.90 do tài xế Phan Văn Dũng điều khiển bị móp méo một bên. Còn xe ô tô BKS: 86A-025.66 bị hư hỏng nặng. Tài xế trên xe bị thương, người dân đưa cấp cứu.
Sau khi vụ việc xảy ra dân phòng, Công an phường 3, quận Gò Vấp đã có mặt phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông. Nhân viên Công ty TNHH Một thành viên công viên cây xanh Thành Phố Hồ Chí Minh cũng có mặt thu dọn nhánh cây gãy và cắt tỉa những nhánh cây còn lại.
Công ty cây xanh tới thu dọn hiện trường.

Đến 19h30 vụ việc mới được giải quyết xong, giao thông qua khu vực trở lại bình thường
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)