Sức khoẻ 2012-07-13 03:25:23

TQ: Chồng đỡ đẻ thành công cho vợ ngay giữa phố


[size=2]Thấy vợ đau quằn quại, mà đường đến viện thì còn xa, một anh chồng ở Trung Quốc bèn quyết định làm bà đỡ cho vợ ngay giữa phố.[/size]


Không còn cách nào khác, người chồng bèn bất đắc dĩ đỡ đẻ cho vợ. Ảnh: Rex
Sự việc xảy ra hôm 9/7 ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông. Khi đang trên đường cùng chồng tới bệnh viện để sinh con, người phụ nữ bỗng ngã khuỵu xuống vì trở dạ. Lúc đó nhận thấy quãng đường tới viện còn xa, mà vợ thì đang đau quằn quại, người chồng quyết định cho vợ sinh con ngay trên vỉa hè.

Thấy đứa bé đang bắt đầu chui ra, anh chồng bèn chạy đến một cửa hàng chữa răng gần đó để nhờ giúp đỡ, nhưng họ nói với anh rằng họ chưa bao giờ được luyện tập đỡ đẻ. Vì thế trong khi chờ xe cấp cứu đến, anh chồng đành phải bất đắc dĩ làm đỡ đẻ và giúp vợ sinh con với sự khuyến khích và hướng dẫn của những người qua đường.

Ca đỡ đẻ \"hiếm hoi\" cuối cùng cũng mẹ tròn con vuông. Khi xe cấp cứu đến, cả hai mẹ con được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Một người chứng kiến cho biết: \"Cô ấy không thể cầm cự được nữa, vì thế mà người chồng liền nhanh chóng trải chiếc áo của mình xuống và lót một ít giấy mà những người sống gần đó đưa cho rồi đỡ đẻ cho vợ\".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)