Chuyện shock 2013-06-09 11:34:23

TQ: Game thủ chết gục trên bàn phím, cả tiệm game thờ ơ


Một nam thanh niên đã chết gục trên ghế trong một cửa hàng game ở quận Hải Điện (Bắc Kinh, Trung Quốc) mà không ai hay biết.
Nạn nhân là một nam thanh niên 23 tuổi họ Chen. Theo lời kể của nhân viên trong quán, Chen tới tiệm game vào khoảng 9 giờ tối ngày 4/6. Sau khi thức trắng đêm liên tục chơi game DOTA, sáng hôm sau, Chen đắp áo nằm ngủ gục ngay trên bàn. Phải tới chiều cùng ngày, mọi người mới phát hiện ra Chen đã tắt thở.
Sau khi nhân được tin báo, cảnh sát đã tiến hành niêm phong máy tính và vị trí ngồi của Chen để phục vụ điều tra. Tiệm game vẫn được tiếp tục kinh doanh bình thường.
Tuy nhiên, bất chấp cái chết của Chen và lực lượng cảnh sát tới giám định hiện trường rất đông, quán game này vẫn chật kín người chơi. Chỗ ngồi của Chen nằm ở giữa tiệm game, song có vẻ như tất cả game thủ, kể cả những người ngồi cạnh ghế của Chen đều không quan tâm, chỉ dán mắt vào màn hình máy tính.
Theo lời kể của một số người có mặt tại hiện trường, có quá nửa khách cũng chơi qua đêm như Chen. Khi Chen được phát hiện đã tắt thở và cảnh sát tới đưa thi thể nam thanh niên này ra ngoài, một số game thủ mới đứng dậy ngó nghiêng, tranh thủ vươn vai rồi nhanh chóng tiếp tục trò chơi.
Tờ Đông Phương cho biết, khi phóng viên tiếp cận những game thủ này để phỏng vấn, họ chỉ nhận được những câu trả lời như "đang bận".
Ở Trung quốc, mỗi năm có không dưới 10 trường hợp con nghiện game đột quỵ tại các tiệm chơi game.

( Ảnh Minh hoạ 3ahhyes3)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)