Tình yêu - giới tính 2011-05-20 09:40:45

trả lời câu hỏi của pighuong


1. Dựa vào "cậu nhỏ" của chàng
Có rất nhiều khác biệt giữa "cậu nhỏ" đã từng quan hệ nhiều với " cậu nhỏ" chưa một lần nào.

Bao quy đầu: Đây là phần da bao quanh quy đầu (mình cũng mới biết). Đối với những người còn bao quy đầu thì việc phát hiện còn "trinh" hay không khá dễ dàng. Đơn giản là nếu đã quan hệ nhiều thì phần da này sẽ bị "nhão" (nói chung là không được căng), và không ôm sát quy đầu. Khi cậu nhỏ quan hệ lên thì phần da này hầu như không nhìn thấy nữa (do "sợi dây thắng" của quy đầu bị chùng, nhăn, không được căng (khi "cậu nhỏ" đang cương, điều này do khi quan hệ, "cậu nhỏ" bị "cô bé" ôm chặt nên sẽ bị hiện tượng này), nên phần bao quy đầu sẽ bị tụt hết lại đàng sau). Khác với những chàng còn "trinh", cho dù quan hệ lên thì ta vẫn dễ dàng nhận thấy phần bao này. Có vẻ hơi khó hình dung nhỉ, chị bạn mình có hình minh họa nên nhận ra ngay.

Da thân "cậu nhỏ": đây là dấu hiệu khá dễ để nhận biết. Nếu "cậu nhỏ" đã quan hệ nhiều rồi thì vùng da trên thân "cậu nhỏ" sẽ trơn láng (do "vào ra" nhiều, ma sát sẽ làm da như thế).

Sợi dây thắng: là phần dây dưới "đầu cậu nhỏ", xuất hiện khi bao quy đầu tụt ra. Nếu quan hệ nhiều dây sẽ bị chùng, thậm chí bị đứt. Trong khi nếu chưa quan hệ, thì nó sẽ rất căng. Đây là dấu hiệu rõ nhất, có thể xem nó là "màng trinh" của nam cũng được

2. Cảm giác của chàng
- Có một điều chắc chắn là nếu chưa quan hệ thật lần nào (cho dù có xem phim quan hệ cỡ nào đi nữa) thì cũng không thể "dô" cô bé lần đầu tiên dễ dàng được. Chắc chắn lần đầu chàng sẽ phải vã cả mồ hôi + nghiên cứu đủ mọi cách mới "dô" đc.
- Nếu quan hệ nhiều, "cậu nhỏ" sẽ bị "quen", nên thời gian cương lên sẽ chậm hơn so với chưa quan hệ. Và thời gian "vào, ra" cũng được tăng lên. Nếu là lần đầu tiên thì chàng khỏe lắm cũng không quá 5 phút đâu, và chàng thường chỉ 1 tư thế liên tục cho đến khi "ra". Trong khi chàng quan hệ nhiều rồi sẽ tìm cách kéo dài thời gian (có kinh nghiệm mà), và đổi nhiều tư thế khó.

Tóm lại: lần đầu nếu muốn kiểm tra chàng, bạn hãy kiểm tra "cậu nhỏ" (đặc biệt là phần dây thắng) nhé. Chúc cả nhà vui vẻ.



này thì còn trinh nhé …. khỏi tò mò nhá
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)