Sao Việt 2013-09-22 17:15:24

Trà My Nexttop cực ngầu đi đón Mafia


 
Bộ phim hài MALAVITA- ĐƠN GIẢN TÔI LÀ…MAFIA đã có buổi họp báo ra mắt phim tại BHD Star Bitexco với sự tham gia của rất đông khách mời và báo giới. Với trailer đầy hài hước rất nhiều sao trẻ đã quan tâm và đến với buổi họp báo này.
 
Trà My Nexttop cũng dành sự quan tâm đến bộ phim này, được biết cô mẫu cá tính này rất yêu thích các bộ phim và luôn dành thời gian rảnh rỗi của mình để đến xem các phim chiếu tại rạp, chính vì thế cô nàng không thể nào bỏ lỡ bộ phim hài Đơn giản tôi là Mafia.
 

 
Trà My Nexttop
 
Những tình huống hài hước, cười ra nước mắt và cách hành xử mang đậm phong cách…Mafia của một gia đình “ dù đã cố hoà nhập nhưng không hoà tan”, và có gì xảy ra đi nữa thì vẫn quyết tâm giữ vững lề thói tư duy của một Mafia. Cứ như thế câu chuyện “ tái định cư “ của gia đình Manzoni dưới góc nhìn của đạo diễn Luc Besson càng trở nên “ dở khóc dở cười “ và đem lại tiếng cười sảng khoái và nhẹ nhàng cho người xem.
 

 
Đơn giản tôi là Mafia là một bộ phim hài đột phá của đạo diễn Luc Besson được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Malavita (tựa tiếng anh là Badfellas) của tác giả Tonino Benacquista. Bộ phim xoay quanh gia đình Manzoni,bao gồm người bố Giovanni (Robert De Niro), vợ Maggie (Michelle Pfeiffer), con gái Belle (Dianna Agron) và con trai Warren (John D’Leo) đang chạy trốn những người đồng nghiệp mafia cũ sau khi đã làm chứng chống lại họ, bằng cách gia nhập chương trình “Bảo Vệ Nhân Chứng”.Gia đình ông được bảo vệ bởi nhân viên CIA tài ba Stansfield (Tommy Lee Jones), người luôn cố gắng giúp đỡ gia đình Manzoni (bây giờ mang tên mới là Blake) hoà nhập với cuộc sống mới tại vùng quê Normandy, Pháp.Gia đình Blake khiến vùng quê yên bình trở nên dậy sóng vì càng cố gắng bắt đầu lại thị họ lại chuốc lấy những nguy hiểm khi bộc lộ gốc tích qua những thói quen cũ sinh hoạt hằng ngày.
 
Một số hình ảnh tại buổi ra mắt phim:

 
Tronnie
 

 
Hotgirl Hạ Anh

Nukan Tùng Anh

Trung Quân- Phương Anh Idol

 

Theo Yan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)