Điện thoại - Tablet 2017-10-24 09:24:34

Trải nghiệm chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp trên Samsung Galaxy J7+. xinh quá nạ


Cùng xem bộ ảnh từ Galaxy J7+ để thấy rằng chỉ cần smartphone tầm trung thôi, chúng ta cũng có thể ghi lại những tấm hình xóa phông cực kì chuyên nghiệp.
Sau một thời gian im ắng, Samsung đã chính thức tung ra hai sản phẩm camera kép là Galaxy Note8 và Galaxy J7+. Trong đó, J7+ hiện đang gây nhiều chú ý vì chỉ nằm ở phân khúc tầm trung và có thể tiếp cận nhiều người dùng hơn.

Thực tế thì vì khoảng cách giá quá lớn, Galaxy J7+ đã bị cắt giảm kha khá các đặc điểm phần cứng của hệ thống camera. Tuy nhiên, khẩu độ lớn f/1.7 và tính năng Live Focus thì vẫn được giữ lại.

Cụ thể, Galaxy J7+ có camera chính cảm biến màu 13MP f/1.7, lấy nét theo pha; camera phụ cảm biến đen trắng 5MP f/1.9 và camera selfie 16MP f/1.9. Phần cứng này có thể nói là tốt nhất nhì làng smartphone tầm trung hiện nay, và nhờ đó mà máy có thể ghi lại những bức ảnh rất ấn tượng.



Khả năng chụp chân dung bán thân ở cự ly gần của J7+ khá ấn tượng. Máy nhận diện chiều sâu ảnh rất chính xác. Phông nền được làm mờ một cách mềm mịn, dịu mắt.



Nếu chụp dưới những tán cây, bạn có thể tạo bokeh đẹp hơn, thích mắt hơn bởi những chấm sáng tạo ra.



Để có kết quả tốt nhất, hãy chụp ảnh xóa phông từ khoảng cách gần như thế này và phông nền cách xa hẳn khỏi chủ thể.



Tuy nhiên, nếu chụp xa một chút thì Galaxt J7+ vẫn xử lý khá tốt. Ảnh hoàn toàn có thể dùng để chia sẻ lên mạng xã hội.



Thử nghiệm ảnh chụp với vật thể cũng cho ra chất lượng tương đương. Hãy để ý chiếc xe máy ở ngay phía sau nên bị làm mờ ít hơn. Điều này có được là nhờ khả năng nhận diện chiều sâu từ camera phụ của J7+.



Sau khi chụp bạn có thể vào trình xem ảnh và chọn lại điểm lấy nét rất hay. Bức ảnh này ban đầu bị xóa lẹm vào đầu ống hút, nhưng sau khi tinh chỉnh lại thì đã đẹp hơn nhiều rồi.



Có thể thấy phần kim tuyến của chiếc đèn được xử lý rất tốt, ảnh chụp ra trông tự nhiên, không bị lộ là chụp xóa phông ảo.



J7+ có xu hướng tạo bokeh kiểu mềm mịn chứ không sắc nét. Nếu bạn tăng mức độ xóa phông lên tối đa thì bokeh trông sẽ ảo hơn, giống chụp bằng máy ảnh hơn.



Vì chụp bằng cảm biến chính nên J7+ có lợi thế là chụp macro tốt hơn. Khoảng cách lấy nét gần nhất chỉ từ 6 – 8cm thay vì hàng chục cm như máy có zoom quang.



Cũng nhờ cảm biến chính với khẩu độ f/1.7 mà ảnh chụp thiếu sáng trông cũng rất ấn tượng. Bạn vừa chụp xóa phông được mà vừa không phải lo ảnh bị nhiễu, mờ.



Những chiếc đèn lồng trông nổi bật hẳn lên với chế độ chụp xóa phông.



Chất ảnh tự nhiên, xóa phông mềm mịn là lợi thế của Galaxy J7+ so với các smartphone camera kép khác.

Những chế độ chụp khác

Ngoài xóa phông ảo, Galaxy J7+ còn hỗ trợ nhiều tính năng hay ho khác. Ảnh chụp bình thường từ máy cũng có chất lượng rất tốt.



Ảnh chụp đủ sáng có chi tiết ấn tượng và màu sắc chính xác.



Với ảnh chụp macro, không cần bật Live Focus thì ảnh cũng có bokeh rất đẹp nhờ khẩu độ ống kính lớn.



Chế độ chụp chỉnh tay của J7+ cho phép tự chọn cân bằng trắng và độ sáng của ảnh để cho ra những bức hình đúng với ý đồ.



Camera selfie 16MP của J7+ có cài sẵn chế độ chụp với sticker cực kì dễ thương.



Và cả selfie xóa phông cũng có luôn, dù chỉ là dựa vào thuật toán phần mềm. Màu sắc ảnh cũng tự động được điều chỉnh nên bạn gần như chẳng phải tự sửa nữa.

Bạn thấy sao? Camera xóa phông của Galaxy J7+ cực kì ấn tượng, quá xứng đáng với mức giá trên 8 triệu đồng đúng không? Hãy thử tự mình chấm điểm xem máy được bao nhiêu nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)