Tin tức - pháp luật 2011-10-17 23:05:49

Trăm người vây bắt nhóm cẩu tặc


Đi câu trộm chó, 4 thanh niên bị người dân xã Thanh Lâm, huyện Thanh Chương (Nghệ An) phát hiện và vây đánh đến thập tử nhất sinh. Đêm 16 và sáng 17/10, Ban công an xã Thanh Lâm, huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã giải cứu thành công 2 nhóm thanh niên đi câu chó bị người dân phát hiện, bắt giữ và vây đánh.
Vụ thứ nhất xảy ra vào đêm 16/10, khi người dân xóm Tân Phượng, xã Thanh Lâm phát hiện 2 thanh niên đi xe máy đang bắt trộm chó lập tức hô hoán nhau bao vây các ngả đường, chặn bắt nhóm trộm chó. Dù đã rất cố gắng để chạy thoát thân nhưng một thanh niên vẫn bị người dân vây lại và đánh hội đồng.




Lực lượng công an xã lấy lời khai "cẩu tặc" tại trạm y tế xã. Ảnh: Đ.T

Khi lực lượng công an xã có mặt thuyết phục, vận động bà con thì Nguyễn Văn Hoàng (phường Cửa Nam, thành phố Vinh, Nghệ An) mới được thả và đưa đi cấp cứu.
Ngày hôm sau, cũng tại địa phận xã Thanh Lâm, người dân phát hiện 3 thanh niên đi xe máy đang dùng câu để bắt trộm chó liền tổ chức mật phục và vây đánh. Khi lực lượng công an xã có mặt, "cẩu tặc" mới được giải vây và đưa đến trạm y tế xã để cấp cứu.
Địa bàn Nghệ An thường xuyên xảy ra hiện tượng bị mất trộm chó nên người dân khắp các xóm làng đều có tâm lý đề phòng. Khi bắt được kẻ trộm chó, thay vì báo với cơ quan chức năng, người dân thường rủ nhau đánh hội đồng. Nhiều "cẩu tặc" đã bị người dân đánh chết, đốt xác và đốt xe.
Nguyên Khoa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)