Hot boy - hot girl 2018-08-22 08:55:01

Trần Anh Thư: 9X trường Báo xinh đẹp, nấu ăn ngon và fan cuồng bóng đá


Anh Thư không chỉ ghi điểm bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn nhận được những lời khen khi xuất hiện và bình luận đầy tự tin trên sóng truyền hình cũng như tài nghệ nấu nướng của mình.

Trần Anh Thư (SN 1996) là cựu sinh viên khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Hiện tại, Anh Thư đang là mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang ở Hà Nội và tham gia quay TVC, quảng cáo cho các nhãn hàng.

Trần Anh Thư - cô nàng 9X xinh đẹp có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng.



Không chỉ gây ấn tượng với khán giả nhờ gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối mà 9X còn khẳng định rằng mình là fan chân chính khi có nhiều màn bình luận khá sắc sảo trên sóng truyền hình.

Bởi trước đó, nữ sinh này khiến khán giả quen mặt khi là đại diện đội tuyển Đức tại chương trình 'Nóng cùng World Cup 2018'. Anh Thư gây chú ý nhờ lối bình luận thông minh và gương mặt "gây thương nhớ".

Anh Thư là fan chân chính của đội tuyển Đức.
Cô nàng chia sẻ, cô bắt đầu xem bóng đá thường xuyên từ năm lớp 10, cô nàng thích nhất tuyển Đức và CLB Real Madrid.

9X có thói quen thức khuya xem bóng đá và thường chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân sau mỗi trận đấu và nhận được nhiều bình luận phản hồi của bạn bè. Anh Thư với những màn bình luận bình tĩnh cùng nụ cười tươi, tự nhiên và duyên dáng, cho thấy mình là một nữ cổ động viên mê bóng đá thực sự và nhận được nhiều lời khen.

Tại giải Asiad năm nay, cô nàng tiếp tục thể hiện tình yêu mãnh liệt với môn thể thao vua bằng việc luôn theo dõi sát sao và chưa bỏ qua bất kì 1 trận đấu nào. Trong đội tuyển U23 Việt Nam, cầu thủ mà cô nàng thần tượng là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

"Thường thì trong bóng đá người ta hay nhắc đến những vị trí tấn công như tiền đạo hay tiền vệ, nhưng với mình ở U23 Việt Nam thì 1 trong những cái tên nổi bật nhất lại là thủ môn Bùi Tiếng Dũng.

Có thể nói anh là người có sức ảnh hưởng lên lối phòng ngự của đội tuyển U23 Việt Nam. Sự xuất sắc của anh có thể nhác đến ở những pha cản phá xuất thần của anh, nhất là khi đội tuyển bước vào những trận đấu phải căng não ở loạt sú luân lưu, mọi người có thể có cảm giác vỡ oà khi mà anh cản phá được những cú đá 11m của đối thủ. Mỗi trận đấu của đội tuyển U23 đều mang đến sự hi vọng và niềm tin của các cổ động viên nơi quê nhà. Các cầu thủ đã thi đấu hết sức mình trong màu áo đội tuyển nên dù cho trong sân chơi này có kết quả như thế nào đi chăng nữa", 9X bày tỏ.





Xinh đẹp lại tài năng, thế nhưng Anh Thư tiết lộ hiện tại cô nàng vẫn chưa có người yêu. "Một phần mình chưa muốn xác định một mối quan hệ nào bởi trước hết mình muốn tập trung để phát triển công việc. Hơn nữa mình cũng chưa tìm được người phù hợp với bản thân"

Cô nàng cho biết, người đàn ông mình thích là người chững chạc, biết lắng nghe, cảm thông và có chí tiến thủ. Không nhất thiết lúc nào cũng ở bên cạnh nhau cả ngày, cả 2 chỉ cần nhớ đến nhau và quan tâm đến nhau là đủ.







Hiện tại công việc chính của 9X là mẫu ảnh và tham gia quay TVC và quảng cáo. Tự nhận mình là mẫu người của gia đình, vì vậy, dù công việc khá là bận rộn thì cô nàng vẫn dành thời gian cho sở thích nấu nướng, tự nấu ăn cho các thành viên trong gia đình.

"Mình thích tự lên bếp nấu ăn cho những người mình yêu thương, cảm giác mọi người ăn ngon miệng rất vui và hạnh phúc. Ăn cơm nhà rất ấm cúng, trừ khi công việc bắt buộc ăn ngoài còn nếu không thì mình thích nấu ăn ở nhà thôi. Tình yêu đi từ dạ dày đến trái tim mà", 9X vui vẻ nói.

Những món ăn mà tự tay Anh Thư chế biến.
Nhìn là muốn ăn ngay thôi đúng không nào!





Có thể trong thời gian tới, cô nàng sẽ bắt đầu thử thách bản thân để thực hiện hóa ước mơ trở thành MC hay biên tập viên đài truyền hình.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng Anh Thư:















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)