Phim ảnh 2009-03-13 07:37:20

Trần Quán Hy bất chấp lời dọa truy sát


Dù nhận thêm một bức thư dọa lấy mạng nếu tái xuất, tài tử Hong Kong tuyên bố, anh không sợ gì cả và sẽ trở lại Singapore tháng tới.
Ngày 11/3, đài truyền hình cáp Hong Kong nhận được một bức thư gắn viên đạn đe dọa Trần Quán Hy (Edison Chen). Đến ngày hôm sau, tập đoàn truyên thông Apple Daily cũng nhận được một bức thư khủng bố khác. Nội dung của lá thư giống nhau, chỉ khác cách ngắt đoạn. Kẻ nặc danh yêu cầu, từ ngày 4/4, Quán Hy không được xuất hiện ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Nếu không, tài tử này sẽ bị truy sát toàn cầu.



Hai bức thư dọa giết đều được gửi kèm một viên đạn. Ảnh: 163.
Kèm theo bản đánh máy là một viên đạn có đường kính 9mm, thường được sử dụng ở Mỹ hoặc châu Âu. Bên ngoài hai bức thư dán tới 10 con tem in hình chiếc chuông. Trong thư gửi đến tập đoàn Apple Daily, còn có ghi địa chỉ nơi gửi là New York, 44th Street, No. 474 American cable companies. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định thực hư có phải từ Mỹ hay không.



Ông Lê Trí Cường - chủ tịch của tập đoàn Apple Daily vừa nhận thêm một thư đe dọa Trần Quán Hy. Ảnh: 163.
Trước lời khủng bố này, người phát ngôn của Trần Quán Hy ở Canada lên tiếng: "Chúng tôi sẽ không sợ gì cả. Ngày 7/4, chúng tôi sẽ trở lại Singapore để tham dự một số hoạt động ra mắt". Lâm Kiến Nhạc - ông chủ công ty của Trần Quán Hy cũng cho biết: "Luật pháp của Hong Kong rất nghiêm. Cảnh sát sẽ xử lý vụ việc này".



Trần Quán Hy trong phiên tòa xét xử kẻ phát tán ảnh sex, tại Canada, ngày 25/5. Ảnh: AF.
Trong khi đó, Trần Quán Hy tuyên bố, dù không thay đổi lịch hoạt động vào tháng tới nhưng anh cũng sẽ không trở về Hong Kong.

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)