Ảnh - truyện vui 2011-10-29 13:16:28

Tranh bí ngô nổi hình người siêu thật đỉnh cao


[size=2]Bí ngô không đơn giản chỉ để làm món súp đâu nhé.[/size]


Ý tưởng mới lạ cho món quà bí ngô trong ngày Halloween nè, thay vì khuôn mặt ma quái lập lòe, chúng mình chọn tranh bí ngô siêu thực.

Nghệ sỹ Alex Wer đã tiên phong trong trào lưu này để tạo ra những quả bí ngô với bức tranh siêu thực đến khó tin. Nghệ sỹ với biệt danh “Nhà bí ngô học” này đã gắn bó với nghệ thuật bí ngô suốt hai năm qua.

Cái duyên anh đến với nghệ thuật khắc bí ngô cũng chỉ là tình cơ khi vợ anh nhờ anh khắc lô - gô công ty lên một quả bí ngô cho lễ ra mắt văn phòng mới. Kể từ đó, anh Alex miệt mài với những tác phẩm bí ngô vì anh thấy chúng trông thật ngộ nghĩnh.



Huyền thoại Steve Jobs bên cạnh tiêu đề iChangetheworld.
Chỉ vài ngày nữa là đến lễ hội Halloween, anh quyết định khắc bí ngô với hình ảnh thật để tạo sự mới lạ. Trước đó, anh Alex đã nhận được rất nhiều hợp đồng khắc lô - gô hay hình ảnh trẻ em trên vỏ bí ngô.

Anh Alex bắt đầu trải nghiệm với nghệ thuật mà anh gọi là “điêu khắc bốn màu”, trên quả bí ngô sẽ có một lớp được cắt bỏ hoàn toàn, hai lớp khác có độ sâu khác nhau và lớp vỏ ngoài cùng vẫn được giữ nguyên để thể hiện cho chi tiết tối nhất của hình ảnh.

Phong cách điêu khắc này cho phép anh Alex tạo hiệu ứng hình ảnh ở từng tiểu tiết để tạo nên bức tranh tổng thể siêu thực và cực ấn tượng. Sau mỗi tác phẩm, kỹ năng khắc bí ngô của anh hoàn thiện hơn, nhưng anh vẫn phải cần đến 4 - 6 giờ đồng hồ mới hoàn thành một tuyệt tác.

Danh sách tác phẩm điêu khắc bí ngô của nghệ sỹ Alex thực sự ấn tượng, từ những bức chân dung hài hước cho tới các nhân vật nổi tiếng như Người nhện, Harry Potter.

Zoom in tác phẩm bí ngô siêu thực nè.



Harry Potter lừng danh.


Bộ đôi X-men và người nhện nè.


Kinh dị mà vẫn rất thật.


Nhân vật Star War thì sao nhỉ?


Nữ chính trong phim Avatar.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)