Chuyện lạ 2016-08-16 00:33:16

Tranh cãi vợ đuổi bồ nhí trần truồng ra đường


Sau đó, người vợ tống cổ cô bồ của chông ra khỏi nhà, cũng vẫn trong tình trạng không một manh vải trên người. Người chồng đã cô gắng ngăn vợ lại nhưng không được. Sau đó, anh ta rón rén đem cho bồ nhí đôi giày để cô ra về.

Đoạn clip được phát tán lên mạng internet, nó nhanh chóng gây sự chú ý và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Những cư dân mạng đã xôn xao tranh cãi về vụ việc này, Rất nhiều người ủng hộ hành động của người vợ, cho rằng cô bồ nhí xứng đáng bị như vậy, là do gieo nhân nào gặp quả ấy.

Chồng lén lút mang giày cho cô bồ nhí


Cũng có nhiều người cho rằng cô bồ này không biết xấu hổ và có lỗi khi còn quay lại trả treo với người vợ. Và đánh giá người vợ ra tay như vậy vẫn là còn nhẹ, vì cô chỉ mới quay video lại chứ không đánh đập tình nhân chồng.

Tuy nhiên, không ít suy nghĩ của các cư dân mạng khác lại cho rằng người vợ này quá hung dữ và "thú tính", "vô nhân tính" khi để cô gái trẻ phải trần truồng ra khỏi nhà. Cho rằng hành động phát tán video bôi nhọ hình ảnh, danh dự của cô bồ là sai trái.

Sau những ý kiến phản đối người vợ, khá nhiều ý kiến bình luận phản pháo lại của cộng đồng mạng đã được đưa ra nhằm bảo vệ người vợ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)