Truyện tranh 2009-03-10 06:04:15

Tranh giành cô dâu Phạm Băng Băng


Bộ phim 'Kim Đại Ban' do người đẹp họ Phạm và nam diễn viên Châu Du Dân thủ vai chính đang vào những cảnh quay cuối cùng. Đặc biệt, cảnh quay tranh giành cô dâu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý.
Bộ phim 'Kim Đại Ban' do người đẹp họ Phạm và nam diễn viên Châu Du Dân thủ vai chính đang vào những cảnh quay cuối cùng. Đặc biệt, cảnh quay tranh giành cô dâu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cô dâu Phạm Băng Băng diện trang phục cưới khá đơn giản, kín đáo nhưng trông rất xinh đẹp.


Kim Đại Ban xoay quanh câu chuyện tình của những cô ca sĩ Thượng Hải những năm 60 của thế kỷ trước, trong đó có người đẹp Kim Thiệu Lệ và anh chàng Thịnh Nguyệt Như. Chàng trai hiền lành, chung thuỷ và rất thích vẽ tranh phải lòng cô gái hiền thục từ ngay phút đầu gặp gỡ, tuy nhiên rào cản gia đình khiến hai người khó lòng đến được với nhau.

Theo sự sắp đặt của gia đình, Thiệu Lệ phải kết hôn với người khác, tuy nhiên chính tình yêu mãnh liệt của Nguyệt Như đã mang đến nhiều kịch tính bất ngờ. Bộ phim có chi phí đầu tư cho mỗi tập lên tới 1 triệu Đài tệ và được đầu tư nhiều vào phần trang phục cũng như địa điểm quay, vì thế các cảnh quay rất đẹp và lãng mạn.

Theo QQ, trong một cảnh quay đầy kịch tính của Kim Đại Ban, nữ diễn viên chính là Phạm Băng Băng ngay trong đám cưới của mình sẽ phải lựa chọn giữa hai người đàn ông (do Châu Du Dân và nam diễn viên Huỳnh Thu Sinh đảm nhiệm).

Cô dâu và chú rể tiến vào nhà thờ làm lễ…

Nhưng, vào phút chót, kẻ thứ ba xuất hiện…

Châu Du Dân để mái tóc dài thượt rất phong cách. Trong phim, anh vào vai Thịnh Nguyệt Như, chàng thư sinh thích vẽ tranh có mối tình đắm đuối với Kim Thiệu Lệ (Phạm Băng Băng thủ vai). Tuy nhiên, vì rào cản gia đình, hai người không được phép lấy nhau.


Cương quyết không để người yêu rơi vào tay người khác…

Vai diễn Thịnh Nguyệt Như đã được đo ni đóng giày cho Châu Du Dân, và anh diễn cũng khá tốt.


Pha tranh giành tay ba.

Cuối cùng, đám cưới bị hủy bỏ, chàng nàng nắm chặt tay nhau, mặc cho chú rể thất vọng…


Theo Ngôi Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)