Chuyện shock 2009-03-28 09:51:22

Tranh Làm Từ... Lông Chim =))


Mr Davie, 44 tuổi, người Anh, đã thu thập lông cánh, lông đuôi thiên nga tại khu vực nuôi thiên nga gần nhà (công viên quốc gia Snowdonia, Wales) để sáng tạo nên những bức tranh nghệ thuật mới mẻ, vô cùng quyến rũ.

Sau khi làm sạch những chiếc lông trắng, nắn thẳng từng chiếc lông bằng nhíp, ông bắt đầu miệt mài vẽ tranh trên lông.

Cựu nhân viên canh rừng này chỉ mới cầm bút vẽ lần đầu tiên vào năm 2004, nhưng bây giờ, mỗi bức tranh của ông được bán với giá 700 bảng Anh , tức là khoảng hơn 18 triệu VNĐ.





Ông kể: "Trước đây công việc của tôi khá ba chìm bảy nổi, nào là marketing, thiết kế, nhồi bông thú, làm nghề nông, và làm việc với tư cách 1 người canh rừng trong công viên Snowdonia."





"Tôi chỉ thực sự bắt đầu với công việc vẽ vời cách đây 5 năm và ngạc nhiên khám phá ra rằng mình hoàn toàn có thể vẽ."

"Sau đó, trong lần đi nghỉ tại New Zealand, nơi tôi gặp vợ mình là Tracey, tôi có cơ hội quan sát nghệ thuật thể hiện trên lông chim của người Maori."

"Một tia sáng vụt lóe lên trong đầu khi tôi nhớ ra rằng quãng thời gian làm việc ở Wales, tôi đã từng nhìn thấy hàng trăm chiếc lông thiên nga vương vãi trên đất."

Mr Davie sử dụng 1 chiếc bút lông cỡ nhỏ để hoàn thành những chi tiết nhỏ nhất trong các bức họa, sử dụng sơn nhựa acrylic để bảo quản và phủ bên ngoài lông chim.





Các tác phẩm của ông hiện được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Welsh. Ông vừa nhận được lời đề nghị trở thành nghệ sỹ ruột tại Bảo tàng Nghệ thuật Tự nhiên tại Gloucestershire.

Theo Telegraph
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)