Chuyện lạ 2012-12-29 18:25:17

Trào lưu avatar "nghiêng đầu" tràn ngập Facebook



[size=6]Tìm hiểu về trào lưu đặt avatar “nghiêng đầu” đang gây sốt trông cộng đồng Facebook Việt Nam.[/size]
Thời gian gần đây, cộng đồng Facebookers Việt Nam không khỏi thắc mắc trước một trào lưu mới nổi: “Avatar nghiêng đầu”. Dạo một vòng quanh các tài khoản Facebook Việt,  có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các nhân vật hoạt hình với tư thế đầu “ nghiêng trái, nghiêng phải”, cùng các bình luận thắc mắc “Trào lưu này là gì thế nhỉ?” và các câu trả lời mơ hồ: “Mình không biết, thấy hay hay, ngộ ngộ thì để thôi!”.

 

Thắc mắc không hiểu trào lưu này từ đâu đến.

 
Được biết trào lưu avatar “nghiêng đầu” bắt nguồn từ Trung Quốc trước tin đồn ngày tận thế. Họa sĩ vẽ lên các bức hình này từ một ý tưởng “vui vui” nếu mọi người cùng nghiêng đầu, Trái Đất sẽ nghiêng theo và thế là các mảnh thiên thạch khổng lồ sẽ đi chệch mục tiêu nhắm vào hành tinh xanh của chúng ta. Họa sĩ này đã tạo ra rất nhiều các nhân vật hoạt hình nổi tiếng ở tư thế nghiêng đầu đặc trưng. Những hình ảnh ngộ nghĩnh này nhanh chóng lan rộng như nấm sau mưa trong cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc.
 

Trào lưu này đến Việt Nam khi ngày “tận thế hụt” đã qua gần một tuần.

 
Từ một vài nhân vật ban đầu, số các nhân vật hoạt hình được “chế tác” lại theo phong cách này đang xuất hiện với tốc độ cấp số nhân cùng sự sáng tạo của cộng đồng mạng. Ở Việt Nam, trào lưu avatar “nghẹo cổ” mới xuất hiện một vài ngày gần đây nhưng cũng đã chứng tỏ sức nóng của nó và được cộng đồng mạng đón nhận nồng nhiệt. Fanpage “Hội Những Người Thích Để Avatar Nghiêng Đầu” mới được lập ra trong thời gian ngắn nhưng đã thu hút được sự tham gia của gần 2.800 thành viên.
 

Và cho dù chẳng có thiên thạch nào đang nhăm nhe hủy diệt Trái đất cả thì hãy cũng nghiêng đầu cứu thế giới với các trào lưu ngộ nghĩnh này!


Dưới đây là một chùm các hình ảnh "nghiêng đầu" để bạn có thể hiểu rõ hơn về trào lưu đang "hot" trên Facebook thời gian gần đây.
 

Conan cũng phải "nghiêng" đầu vì tin đồn tận thế.

 


Doraemon trông hơi buồn thì phải.

 


Batman.

 


Captain America phiên bản "nghiêng".

 


Garfield.

 


Iron "Nghiêng".

 


Joker.

 


Luffy mũ rơm này.

 


Mari-nghiêng.

 


 


Poke-nghiêng Pikachu.

 


Ông già Nô-nghiêng.

 


Shin.

 


Người nhện.

 


Thậm chí cả Super Nghiêng cũng xuất hiện!

 


 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)