Thời trang - làm đẹp 2012-10-12 03:56:21

Tribal Tattoo


Tribal Tattoo có nguồn gốc từ hàng ngàn năm trước đây, và nó vẫn còn đang được sử dụng bởi các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Hình xăm bộ tộc có nguồn gốc trong các lĩnh vực như Hawaii và Samoa.Các đặc điểm của họ bao gồm dòng đen sẫm và bóng của thiết kế hình học . Điều tuyệt vời về hình xăm bộ lạc là sự đa dạng của sáng tạo để một nghệ sĩ xăm hình có thể sử dụng Với sự linh hoạt của thiết kế này, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng xăm cho mình một thiết kế hình xăm độc đáo của bộ lạc.

Celtic Tattoo – Celtic Tattoo là một sự lựa chọn vô cùng phổ biến ngày nay cho những người muốn có được hình xăm. Một nguyên tắc chung của Celtic là: hình dạng của thiết kế thường xác định “có nghĩa là” của một thiết kế knotwork . Vòng tròn đại diện cho sự hiệp nhất vĩnh cửu, hình xoắn ốc hoặc chu kỳ tái sinh của cuộc sống , hình tam giác và trefoils ba quyền thống trị của trái đất, biển, và bầu trời. Hình vuông hoặc hình dạng gấp bốn lần là lá chắn hải lý, biểu tượng của bảo vệ từ tinh thần hoặc ảnh hưởng xấu xa.Động vật xen kẽ và nam giới thường đại diện cho các mối quan hệ, hoặc nhấn mạnh sự phụ thuộc lẫn nhau của nhân loại và thiên nhiên. Thực tế, có rất ít hồ sơ nói về Celts và hầu hết các biểu tượng được hiểu bởi các nhà khảo cổ và học giả khác, những người đã nghiên cứu các biểu tượng trong bối cảnh. Một số biểu tượng Celtic cổ xưa đã thay đổi trong ý nghĩa theo thời gian, có bị ảnh hưởng bởi sự ra đời của Giáo Hội và ảnh hưởng của nền văn hóa khác . Hãy chắc chắn để tìm kiếm lời khuyên từ các nghệ sĩ xăm hình khi quyết định mà trên đó thiết kế tốt nhất sẽ phù hợp với cá tính của bạn.

Cross Tattoo – Các đường thiết kế là một trong các loại lâu đời nhất của thiết kế, và vẫn là một sự lựa chọn vô cùng phổ biến cho những người đang tìm kiếm để có được hình xăm.Có 4 mẫu thiết kế qua cơ bản là rất phổ biến:
* Celtic chữ thập
* Các đường sắt
* Gothic chữ thập
* Christian chữ thập
Có một số người chỉ cần một hình xăm vì thiết kế của nó rất đẹp. Nếu nó được thực hiện tốt, và chi tiết, nó sẽ có một sản phẩm tuyệt vời. Nó gần như có thể có một hiệu ứng ba chiều, khi bạn nhìn vào nó từ các mặt.


Butterfly Tattoo hình xăm bướm vẫn còn một sự lựa chọn vô cùng phổ biến cho những người tìm kiếm để có được hình xăm. Chúng có thể được thực hiện theo nhiều cách .Chúng có thể được thực hiện với hình lớn, với màu sắc đậm nét và chi tiết, hoặc họ có thể được thực hiện với một cách tiếp cận tinh tế hơn . Họ có thể được thực hiện để phù hợp với cái nhìn thực tế thực tế của một con bướm, hoặc bạn có thể rất sáng tạo với thiết kế của bạn. Bạn cũng có thể kết hợp chúng với các thiết kế và chủ đề khác . Trước khi bạn có một hình xăm bướm lớn trên cơ thể của bạn, xin vui lòng xem xét những điều sau đây . Biểu tượng cơ bản của con bướm liên quan đến ân sủng, vẻ đẹp, tâm linh, quá trình chuyển đổi, vì vậy hãy chắc chắn để có hình xăm của bạn làm tế nhị và cẩn thận.

Dragon Tattoo hình xăm Rồng là một trong những mong đợi nhất trong thiết kế của ngày nay ! Tại Nhật Bản, con rồng là một phần quan trọng của thần thoại .Tại Nhật Bản, họ là vị thần nước, vì vậy, đó là lý do tại sao họ thường mô tả với những đám mây.Ở Nhật Bản hình xăm rồng tượng trưng cho quyền lực, bảo vệ nhà và gia đình và tuổi thọ. Ở Trung Quốc, con rồng được mô tả, mạnh mẽ và nam tính hơn . Ở đó, họ đại diện cho sức mạnh, trí thông minh, may mắn, sức khỏe, và hòa hợp. Họ thường bảo vệ tính mạng, tài sản, và khả năng sinh sản. Họ thường có một sự xuất hiện giống như con rắn, và quy mô trên khắp cơ thể của họ. Họ cũng cho biết để có sức mạnh siêu nhiên. Sự thay đổi bộ lạc của các hình xăm rồng cũng là ấn tượng . Họ là những con rồng được thiết kế với những thế mạnh của phong cách Tattoo bộ lạc, chẳng hạn như, màu sắc đậm, màu đen. Ý nghĩa của Tattoo Tribal sẽ phụ thuộc nhiều vào cách bạn quyết định để kết hợp nó với phong cách Tribal .

Angel Tattoo – hình xăm thiên thần là một dạng khác của hình xăm với nhiều thể loại và ý nghĩa . Nói chung, khi phụ nữ làm một hình xăm thiên thần, điều này tượng trưng cho sự điềm tĩnh và thanh thản. Khi người đàn ông xăm chúng nó thường tượng trưng cho một kết nối tâm linh của họ và tự bên trong. Một số thiết kế thiên thần được thiết kế để làm cho người xăm cảm thấy an toàn và được bảo vệ. Tất nhiên, có một số thiết kế xấu cũng có thể đại diện cho mặt trái của một người. Hình xăm thiên thần tượng trưng cho hy vọng và lạc quan, liên quan đến tình yêu. Nói chung, biểu tượng của một thiên thần đại diện cho một đại diện từ Thiên Chúa, và sự hỗ trợ tinh thần và tình cảm mà chúa ban cho chúng ta.
Xăm cánh tay – hình xăm Arm cũng rất phổ biến, và có thể được thực hiện bằng nhiều cách.Đây có lẽ là nơi phổ biến nhất trên cơ thể để xăm. Chúng được phổ biến trong cả hai nền văn hóa Đông và Tây. Xăm ở tay rất dễ để nhìn thấy, vì vậy bạn hãy đảm bảo rằng bạn làm một thiết kế là quan trọng với bạn . Có rất nhiều lựa chọn trong lĩnh vực này, hình xăm trên cánh tay, cẳng tay xăm, hình xăm vai, bắp tay , hình xăm cổ tay. Hình xăm bắp tay có lẽ là sự lựa chọn táo bạo nhất. hình xăm bắp tay dường như được ưa thích bởi những người đàn ông mặc dù nhiều phụ nữ dường như cũng thích làm chúng. Cần lưu ý rằng hình xăm bắp tay đầy đủ phải mất một thời gian rất dài để hoàn thành và thường đòi hỏi sự tinh tế . Có lẽ để có một hình xăm bắp tay đẹp chúng ta cũng phải bỏ ra khá nhiều tiền.


Skull Tattoo – tats Skull có được một sự lựa chọn lớn trong nhiều thập kỷ, và vẫn còn rất phổ biến. Từ niềm vui và vui vẻ, đáng sợ, hình xăm này có thể được thể hiện trong hàng trăm kiểu . Biểu tượng của hộp sọ được biết đến trên toàn thế giới như là một dấu hiệu của cái chết. Mọi người thường cho rằng hình xăm Skull là một đại diện của tử vong hoặc các hình ảnh tiêu cực khác. Nó cũng tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh, và khả năng để vượt qua một thời gian khó khăn trong cuộc sống, và khả năng để tránh cái chết. Trong lịch sử, hộp sọ cũng được xem như là một biểu tượng chiến thắng kẻ thù. Bạn có thể thấy nhiều phong cách khác nhau của hộp sọ dựa trên trí tưởng tượng sáng tạo của người tạo ra chúng . Nó có thể được nhìn thấy ở nhiều nơi, trò chơi video, dải truyện tranh, sách, và hình xăm học. Hãy chắc chắn để tìm kiếm lời khuyên từ các nghệ sĩ xăm hình khi quyết định mà trên đó thiết kế tốt nhất sẽ phù hợp với cá tính của bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)