Tin tức - pháp luật 2016-01-17 00:51:49

Triệt phá băng nhóm bảo kê 'hút máu' gái bán dâm !


Ba băng nhóm “giang hồ” dàn quân nghinh chiến để tranh giành quyền bảo kê mại dâm trên địa bàn Q.10 vừa được Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM phối hợp với Công an Q.10 triệt phá.

Vì sao chúng phải đổ máu vì lãnh địa này?

Thu hàng trăm triệu mỗi tháng

Đầu năm 2015, qua công tác quản lý địa bàn, trinh sát của Đội 2 (PC45) phát hiện băng nhóm bảo kê ở Hải Phòng do tên "giang hồ" Lộc "cá" (tức Phạm Xuân Lộc, 34 tuổi, ngụ Hải Phòng, cầm đầu) manh nha tranh giành quyền bảo kê với băng nhóm ở TP.HCM. Từ đó, trinh sát Đội 2 vào cuộc điều tra phát hiện bọn bảo kê kiêm chăn dắt này “hút máu” gái bán dâm một cách tàn nhẫn. Ít ai biết đoạn đường Lý Thường Kiệt (Q.10), hằng đêm có 30 - 40 pê đê giả gái ra đứng đường gạ gẫm khách làng chơi, sau đó đưa vào hai khách sạn trên đường Đồng Nai (Q.10) hành lạc với giá 500.000 - 1 triệu đồng/lần. Đáng chú ý, số pê đê giả gái này được phẫu thuật chuyển giới, giống hệt nữ. Hầu hết khách làng chơi đều không phát hiện những “hồn trai xác bướm” này. Mỗi ngày một “gái” bán dâm đi nhiều nhất là 18 lượt khách, ít nhất là 2 lượt. Hai khách sạn này nằm trong một con hẻm rộng khoảng 4 m, đây là địa chỉ dành riêng cho nhóm này chọn làm “bãi đáp”. Không cần biết ngày hôm đó “gái” bán dâm có khách hay không hoặc có đi làm hay không, băng bảo kê Lộc “cá” đều bóp cổ “gái” bán dâm lấy 200.000 đồng/người. Đổi lại, gái bán dâm khác đến đây hoạt động đều bị băng nhóm bảo kê đẩy đuổi hoặc khách làng chơi quỵt tiền, gây hấn với “gái” bán dâm thì băng nhóm của Lộc sẽ can thiệp, “xử” ngay. “Gái bán dâm bị bệnh không đi làm hoặc trời mưa không có khách, bọn chúng cũng chặn lấy 200.000 đồng/người/ngày. Người nào hôm đó không có khách, không có tiền đóng tiền bảo kê thì ghi nợ, hôm sau đóng… Kể cả gái bán dâm cần tiền, bọn chúng sẵn sàng cho vay nhưng với lãi suất cao”, một trinh sát cho biết. Từ 9 giờ tối đến 12 giờ đêm, Lộc điều đàn em đến đứng trước 2 khách sạn hoặc ra đường Lý Thường Kiệt thu tiền bảo kê.

Do số tiền bảo kê thu được hằng tháng khá lớn (từ 150 - 200 triệu đồng/tháng) nên nội bộ của băng nhóm bảo kê cấu xé nhau và băng nhóm "giang hồ" khác dòm ngó tranh giành, không ít lần dẫn đến thanh toán nhau.

Để tránh xảy ra các cuộc đụng độ đẫm máu, từ ngày 4 - 13.1, Đội 2 (PC45) phối hợp với Công an Q.10 bắt giữ 14 nghi can của 3 băng “giang hồ” bảo kê nói trên. Đây là các tay anh chị “số má” ở Hải Phòng, Hà Nội và miền Trung, trong đó nhiều người có tiền sự tiền án về tội cố ý gây thương tích, cướp tài sản.



Áp tải Lộc từ Hà Nội vào TP.HCM


Dùng tiền bảo kê nuôi đàn em trong tù

Theo hồ sơ tài liệu của trinh sát, sau khi giành được quyền bảo kê ở khu vực nói trên, hằng tháng băng nhóm của Lộc bỏ túi hàng trăm triệu đồng nên có “lực” thu nạp khá nhiều tay anh chị số má ở Hải Phòng nhằm tăng cường quân số để vươn vòi bạch tuộc. Ngoài ra, mỗi ngày Lộc chi hàng triệu đồng nuôi đàn em trong tù và cưu mang một số tay giang hồ “sa cơ thất thế” ở Hải Phòng chạy vào TP.HCM lánh nạn hoặc lập nghiệp. Khi đụng chuyện, Lộc sẽ nhờ nhóm được cưu mang này hỗ trợ huyết chiến với các băng nhóm khác.


Sau gần 1 năm tung hoành, đến tháng 11.2015, băng nhóm của Lộc cấu xé nhau, tranh quyền đoạt lợi giữa Lộc và Trương Công Định (24 tuổi, ngụ Hải Phòng). Kể từ đó, băng này chia thành 2 nhóm đối kháng, tranh giành quyền bảo kê “hút” máu gái bán dâm trên đường Lý Thường Kiệt (Q.10). Định và Lộc nhanh chóng thu nạp đàn em và điều động thêm một số tay “sát thủ” từ Hải Phòng vào chuẩn bị cho cuộc huyết chiến một mất một còn. Sau đó, Định, Lộc thuê băng nhóm ở miền Trung, Hà Nội vào tiếp ứng, hỗn chiến, truy sát lẫn nhau. Mới đầu, băng nhóm của Lộc đẩy đuổi được băng nhóm của Định nhưng đến tháng 12.2015 băng của Định tái chiếm. Trong lúc “đại ca” Định lâm nguy, đàn em Ninh Ngọc Anh Hoàng (tức Hoàng “ben”, 20 tuổi, ngụ H.Hóc Môn), Trương Minh Tuấn (tên gọi khác Tí “đỏ”, 20 tuổi, ngụ Q.3), Đào Tuấn Huy (20 tuổi, ngụ Q.Bình Tân, bạn tù của Trương Minh Tuấn) vẫn trung thành, sát cánh bên Định đối đầu với đối thủ. Nên khi giành lại quyền bảo kê từ tay Lộc, Định dành rất nhiều ưu ái cho chúng. Ngày 2.1, sau bữa tiệc trác táng, Định chiêu đãi Anh Hoàng “hàng đá” (loại ma túy tổng hợp) tại một khách sạn ở P.1 (Q.3). Trong lúc 2 người đang phê ma túy “đá” thì Công an P.1 (Q.3) ập vào bắt giữ, sau đó đưa vào một trung tâm tư vấn và cai nghiện ở H.Củ Chi. Mặc dù Định bị công an bắt đưa đi cai nghiện nhưng đường dây bảo kê do Định điều hành vẫn hoạt động bình thường và hằng đêm Tí “đỏ” vẫn đi thu tiền bảo kê đều đặn. Hiện vụ việc đang được bàn giao cho Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM phối hợp với Đội 2 (PC45) tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ, truy xét các nghi phạm liên quan đến hoạt động bảo kê nói trên.

Đàm Huy/Báo Thanh Niên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)