Chuyện shock 2013-06-30 13:10:48

triều đại nhuốm máu của Darcula


[justify]"Triều đại kinh hoàng" của Dracula kéo dài từ năm 1456 đến năm 1462. Không ai có thể an toàn trước các sắc lệnh chết người của người đứng đầu Wallachia. Theo ngôn ngữ thời nay, Dracula sẽ được gọi là kẻ giết người hàng loạt.[/justify]
[justify]Phần lớn vụ giết người của hắn có mục tiêu chính trị, nhằm vào những kẻ thù bên trong và bên ngoài. Nhưng đôi khi, hắn giết người chỉ vì buồn chán. Hắn treo cổ nạn nhân, kéo căng họ trên giá, thiêu họ trên cọc, luộc sống họ, nhưng phần lớn các nạn nhân bị hắn xiên cọc.
Số nạn nhân của Dracula ước tính từ 30.000 đến hơn 100.000 người. Sở dĩ số nạn nhân cao đến như vậy vì Dracula có thể xiên cọc cả một làng hoặc cả một lữ đoàn Thổ Nhĩ Kỳ. Không phải là "phát minh" của Dracula nhưng dưới bàn tay hắn, xiên cọc đã biến thành một "nghệ thuật".
 
Một cảnh xiên cọc điển hình.
 
 
Dracula ngồi ăn trong lúc chứng kiến cảnh xiên cọc.
Đừng nói thật
Một buổi sáng nọ, sau khi dẫn hai tu sĩ đi “chiêm ngưỡng” từng hàng người bị xiên cọc, Dracula hỏi ý kiến hai tu sĩ về hình phạt của hắn. Một tu sĩ sợ hãi nói: “Ngài là hoàng tử của Wallachia. Tôi là ai mà dám chất vấn quyết định của ngài”. Người kia, có vẻ như không thể kiểm soát cảm xúc, lên án Dracula: “Những người này đã làm gì để phải chịu số phận như vậy? Không có lý gì mà người trần lại định đoạt cái chết thay Chúa”. Sau buổi sáng đó, một tu sĩ ra về bảo toàn tính mạng, còn người kia vì trung thực mà đã chết oan.
Cô vợ “lười nhác”
Dracula coi phụ nữ là thấp hèn, chỉ để dùng trong phòng ngủ và làm những việc hèn mọn mà đàn ông không nên nhúng tay vào. Một lần khi cùng đoàn tùy tùng về vùng nông thôn, Dracula thấy một người nông dân đang làm việc trên cánh đồng và để ý thấy anh này mặc một chiếc áo ngắn hơn bình thường. Khi Dracula hỏi tại sao lại mặc áo chưa dệt xong như vậy, anh nông dân thưa rằng vợ anh ta không thể làm xong vì phải dưỡng bệnh.
Dracula nghe vậy liền gầm lên: “Vương quốc của ta sẽ không có loại đàn bà cẩu thả như vậy được. Cô ta phải làm tròn bổn phận của mình với anh trước rồi mới lo đến sức khỏe”. Mặc cho người chồng phản đối, người của Dracula lôi xềnh xệch cô vợ khỏi giường bệnh và xiên cọc ngay bên ngoài nhà. Sau đó, Dracula cưỡi ngựa sang cánh đồng bên cạnh, chọn một cô gái chưa chồng duyên dáng và ra lệnh cô này cưới anh nông dân "đột nhiên" góa vợ kia ngay trong chiều hôm đó. Draculacòn dọa: “Ta sẽ quay lại kiểm tra trong một tháng nữa xem chồng cô có được ăn mặc đầy đủ không”.
Hình phạt cho kẻ nói dối
Dracula có nhiều nhân tình và những cô này thường nuôi hy vọng được Draculachọn làm vợ. Họ tranh giành sự chú ý của hắn. Một người trong số đó cảm thấy không có cách gì để giành giật Dracula, bèn nói dối là mình có thai. Dracula lập tức lên kế hoạch tổ chức đám cưới.
Tuy nhiên, khi cỗ bàn đang được chuẩn bị, chú rể Dracula gọi cô nhân tình nọ ra để các thầy thuốc hoàng gia kiểm tra. Khi họ thông báo rằng cô gái không hề có thai, Dracula nổi trận lôi đình, sai lính giữ chặt cô gái và mang ra ngoài bêu trước công chúng.
Trong vương quốc của Dracula, phụ nữ có chồng mà ngoại tình, gái chưa chồng mà không giữ trinh tiết hoặc phụ nữ góa không đứng đắn sẽ bị trừng phạt.
Những vụ việc tàn bạo trên chỉ là vụ nhỏ lẻ so với thảm kịch mà ác quỷ Draculagây ra với thành phố Brasov ở khu vực núi Carpathia. Hắn đã đốt cả thành phố và gom toàn bộ cư dân lên đỉnh đồi Timpa.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)