Phim ảnh 2012-01-04 13:35:26

Triệu Vy diện váy ngủ và nhảy khêu gợi


[size=2]'Én nhỏ' khoác lên mình bộ trang phục mỏng manh và thể hiện những động tác múa sexy.[/size]


Những hình ảnh đầy ấn tượng của "Love", bộ phim do đạo diễn Nữu Thừa Trạch nhào nặn vừa dược hé lộ với khán giả và gây sự chú ý. Trong loạt hình này, Triệu Vy mặc váy ngủ mỏng manh quyến rũ và thể hiện những điệu vũ gợi cảm. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Đại lục "thoáng mát" như vậy trên màn ảnh.


Trong "Love", Triệu Vy vào vai một bà mẹ đơn thân với tính cách mạnh mẽ. Sau thất bại của cuộc tình đầu, cô né tránh và không tin vào tình yêu. Để nuôi con, cô làm việc cho một hãng bất động sản ở Bắc Kinh. Sau một lần tình cờ, cô gặp và yêu chàng trai tài giỏi (Triệu Hựu Đình đóng), cả hai cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào, để rồi nhận ra rằng "tình yêu là cảm giác tuyệt diệu nhất". Én nhỏ tiết lộ, vai diễn "bà mẹ đơn thân" mạnh mẽ, độc lập gây cho cô nhiều hứng thú.


Hình ảnh Triệu Vy giản dị, gần gũi trong vai bà mẹ nuôi con một mình. Làm bạn với Én nhỏ từ nhiều năm nay nhưng đạo diễn Nữu Thừa Trạch vẫn phải thừa nhận, những gì nữ diễn viên này thể hiện khiến ông phải ngạc nhiên.




Én nhỏ và bạn diễn Triệu Hựu Đình hóa thân vào hai nhân vật muốn tránh né tình yêu, nhưng rồi tình yêu vẫn cứ tìm đến… "Love" có sự góp mặt của dàn diễn viên Đài Loan như Nguyễn Kinh Thiên, Triệu Hựu Đình, Bành Vu Yến, Thư Kỳ và người đẹp Triệu Vy. Bộ phim có kinh phí đầu tư 74 triệu NDT (hơn 11 triệu USD) và dự kiến ra mắt vào Valentine 2012.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)