Truyện tranh 2009-04-10 00:01:00

Triệu Vy tiết lộ chuyện “tình củm” với Huỳnh Hiểu Minh


[Kênh14] - Lần đầu tiên Triệu Vy nói về những "rung động" mà Huỳnh Hiểu Minh đã mang lại cho chị.
Sau nhiều tin đồn về chuỵên tình cảm, Huỳnh Hiểu Minh đã từng có lần công khai trước báo chí rằng trong thời gian học đại học đã yêu thầm Triệu Vy. Anh từng phát biểu: “Lần đầu gặp Triệu Vy, tôi đã nghĩ cô ấy đẹp như một nữ thần. Nếu Triệu Vy trở thành bạn gái của tôi, tôi nguyện sẽ yêu cô ấy suốt cuộc đời này”. Về phía Triệu Vy thì chị ý hiếm khi lên tiếng về chuyện riêng tư này. Tuy nhiên mới đây, khi được phóng viên hỏi, lần đầu tiên Triệu Vy đã “bật mí” về chuyện tình cảm cũ với Huỳnh Hiểu Minh.


Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy tình cảm rất đặc biệt


Ngay từ thời học chung đại học, anh ấy rất muốn chị Triệu Vy nhận lời làm bạn gái

Sis Vy nói, lúc đó chị đã cảm nhận được Huỳnh Hiểu Minh có tình cảm với mình, nhưng vì chị đã có bạn trai nên đã “lãng phí tình cảm của anh ấy”. Theo lời của sis Vy, Huỳnh Hiểu Minh thích chị vì trước đây anh cho rằng những cô gái học giỏi đều rất xấu, lần đầu tiên anh ấy gặp một cô gái đặc biệt như sis Vy (vừa xinh đẹp, vừa học giỏi) anh ấy đã "đổ" ngay lập tức.


Triệu Vy đã “lãng phí tình cảm của anh ấy” vì đã có bạn trai


Và hai người trở thành bạn bè

Khi phóng viên hỏi Huỳnh Hiểu Minh thổ lộ như thế nào? Sis Vy không muốn kể chi tiết, nhưng chị tiết lộ cảm giác lúc đó rất trong sáng, giống như trong phim. Chị nói, Huỳnh Hiểu Minh yêu thầm chị 2 năm, bây giờ sự việc đã trôi đi quá lâu rồi, hai người đều không có cảm giác gì, vì vậy không thể phát triển hơn tình bạn. Dù sao thì một tình bạn tốt và bền vững cũng không phải là không tốt nhỉ? Nhưng nếu hai người có thể trở thành một cặp thì khá là đẹp đôi đấy, đúng không nào?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)