Phim ảnh 2014-03-14 12:06:01

Triệu Vy trở lại đóng phim truyền hình với cát sê 105 tỷ


[size=6]Triệu Vy sẽ cùng Đồng Đại Vi hóa thân thành một cặp vợ chồng tính tình trái ngược nhau trong dự án truyền hình "Mẹ cọp ba mèo".[/size]
 
 
Triệu Vy sẽ cùng Đồng Đại Vi hóa thân thành một cặp vợ chồng tính tình trái ngược nhau trong dự ántruyền hình "Mẹ cọp ba mèo". Một tin vui cho các fan của nàng "Tiểu Yến Tử" là sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Triệu Vy cuối cùng cũng tái xuất với dự án truyền hình Mẹ cọp ba mèo. 



Triệu Vy 

Đạo diễn của Mẹ cọp ba mèo - Diêu Hiểu Phong cho biết, trong tháng 4 tới, phim sẽ chính thức khởi quay. Ngoài Triệu Vy , Mẹ cọp ba mèo còn có sự góp mặt của một ngôi sao đình đám không kém cạnh là Đồng Đại Vi. 



Đồng Đại Vi 

Tuy thông tin chưa được phía Triệu Vy xác nhận nhưng các fan vẫn có dịp háo hức, mong chờ vào sự tái xuất cực hoành tráng của nàng Tiểu Yến Tử. Một nguồn tin hậu trường tiết lộ rằng thù lao mà Triệu Vy nhận cho vai chính trong Mẹ cọp ba mèo đã lên đến 30 triệu NDT (~105 tỷ VNĐ) - một con số được đánh giá là "quá khủng" so với các dự án truyền hình hiện nay. 



Mẹ cọp ba mèo được chuyển thể từ tiểu thuyết Battle Hymn of Tiger Mother rất được yêu thích của tác giả Thái Mỹ Nhi. Phim xoay quanh câu chuyện giáo dục con cái trong thời đại mới với các tình tiết hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc và ý nghĩa. Trong Mẹ cọp ba mèo, Triệu Vy sẽ hóa thân thành một "nữ cường nhân", tính tình mạnh mẽ, phóng khoáng khiến "ba mèo" Đồng Đại Vi phải nhiều phen lâm vào tình huống dở khóc dở cười
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)