Truyện tranh 2009-05-16 00:01:00

Trình làng poster bộ phim mới toanh của TOP và Seung Ri


[Kênh14] - Bộ phim hợp tác Hàn - Nhật có tên là My 19-Year-Old đấy, còn có cả Heo Ji Yae nữa nha! Fan Big Bang mau vào xem nào!
Những hình ảnh đầu tiên quảng bá cho bộ phim hợp tác giữa Hàn Quốc và Nhật Bản, My 19-Year-Old, đã được nhà sản xuất công bố. Bộ phim có độ dài 105 phút và do công ty Samhwa Network sản xuất.



Trên những bức ảnh là tạo hình 3 nhân vật chính do diễn viên Heo Ji Yae và 2 anh chàng ca sỹ đình đám TOP và Seung Ri của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang đảm nhận. Những bức ảnh đã gây sự chú ý rất lớn từ khán giả điện ảnh và fans hâm mộ cuống nhiệt của nhóm nhạc Big Bang, đặc biệt thú vị nhất là những tấm ảnh TOP nhận được một nụ hôn từ cô bạn thân.



Bộ phim là câu chuyện về tình bạn, tình yêu và cuộc sống của 3 thanh niên ở tuổi 19. Ba người bạn thân gồm 1 nữ và 2 nam, họ vô tình dính líu vào một vụ giết người và phải bỏ trốn. Những người xung quanh, cha mẹ, bạn bè, cảnh sát và cả báo chí đều không tin rằng họ vô tội. Trải qua rất nhiều gian khổ, họ đã nhận ra được nhiều điều quan trọng của cuộc sống và ý nghĩa của sự tồn tại trong cuộc đời này.



Kịch bản của phim được viết bởi biên kịch Inoue Yumiko - người đã từng tham gia thực hiện các bộ phim nổi tiếng khác như Mother at Fourteen, White Tower và First Kiss. Đạo diễn của Hàn Quốc Chang Yong Woo (I am Happy, Love Fever, Hotelier) sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo bộ phim. My 19-Year-Old đã bắt đầu bấm máy vào tháng 5.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)