Sao Việt 2020-07-27 18:49:40

Trinh và đồ xuyên thấu


Một trong những lần diện đồ xuyên thấu xuất sắc nhất của "Nữ hoàng nội y" từ trước đến giờ.
Là "Nữ hoàng nội y" nhưng không phải lúc nào Ngọc Trinh cũng làm chủ được "phụ tùng" của mình, không ít lần cô lộ miếng dán ngực, lộ dấu vết bra… khi diện những thiết kế mỏng manh. Nhưng lần gần đây nhất, Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ khi diện áo xuyên thấu lại cực kỳ cao tay trong khoản chọn nội y đi kèm.

Không còn là Ngọc Trinh suốt ngày lộ dấu vết bra, lần này mặc đồ xuyên thấu cô khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" trước màn kheo dáng xuất sắc của mình. Nhìn qua cứ tưởng "Nữ hoàng nội y" hứng chí thả rông bởi nhìn thế nào cũng chẳng thể soi ra dấu vết nội y sâu trong lớp áo mỏng manh xuyên thấu.



Thiết kế xuyên thấu nhìn rõ da thịt, rõ vòng eo trứ danh của Ngọc Trinh, nhưng tuyệt nhiên không hề lộ dấu vết nội y dù là "áo em mỏng quá nhìn xuyên qua". Thế mới nói, nhìn qua tưởng đâu "Nữ hoàng nội y" chơi lớn đến mức thả rông khi mặc áo xuyên thấu, nào ngờ ẩn sâu trong đó lại là một điều không ai ngờ được.



Chọn áo màu nude hay đen chắc chắn sẽ lộ rõ, thậm chí còn gây nhức mắt bởi chiếc bra cứ lộ thiên, không biết bao nhiêu người từng bị soi lên soi xuống bởi lỗi không đáng có này. Còn Ngọc Trinh thì khác, chiếc áo màu ghi gần như chìm hoàn toàn, không lộ chút dấu vết dù chỉ nhỏ nhất.



Mãi đến góc chụp cận mới vỡ lẽ, Ngọc Trinh không hề thả rông mà trái lại mặc đầy đủ "phụ tùng", chiếc bra tiệp màu hoàn toàn với lớp vải xuyên thấu bên ngoài nên không hề lộ liễu. Một trong những lần diện đồ xuyên thấu xuất sắc nhất của "Nữ hoàng nội y" từ trước đến giờ.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)