Nghệ thuật - blog 2010-08-19 05:37:22

trò đùa ác ý: chụp và quay lén phụ nữ


Hiện nay, việc chụp ảnh, quay phim để show hàng của giới trẻ không còn là xa lạ với cộng đồng. Tuy nhiên, có những trường hợp lại dở khóc dở cười vì chủ nhân không có ý muốn khoe vẻ đẹp của mình, họ chỉ là nạn nhân của những trò đùa tai hại và đầy ác ý.

Ảnh minh họa
Chuyện ở những xóm trọ

Lan, hiện đang là sinh viên năm thứ ba tâm sự rằng, cách đây không lâu cô và nhóm bạn cùng xóm trọ có một phen hú vía khi biết có một tên yêu râu xanh quay lén khi cô đang tắm. Vì cùng là cảnh xa nhà và khó khăn, Lan và mấy người bạn đã nhất trí cùng nhau thuê chung một nhà trọ. Nhà trọ của Lan thuộc khu Thanh Xuân, giá cả phù hợp với túi tiền của sinh viên. Phòng trọ thì khá chật chội nhưng vẫn tiện cho sinh hoạt và học tập của nhóm bạn. Chỉ có một điều bất tiện là cả xóm phải dùng chung nhà tắm, còn bên kia là nhà vệ sinh.

Lan kể cái nhà tắm đó thì chỉ có chừng 2m2 mà cũ kĩ, che bằng tấm chiếu phía trên, cánh cửa của nó chắc đã cách đây chục năm vì đi vào là nghe thấy tiếng mọt cọt kẹt. Lan còn bảo đi tắm ở đó cũng bất tiện vì có một cái ô vuông hở, chẳng ai che nên lúc nào cũng có cảm giác mình bị nhìn. Chiều hôm đó, người yêu cái Chi đến chơi, đem theo một anh bạn. Biết ý biết tứ nên mọi người sang phòng khác để hai anh bạn tự nhiên. Lan thì tranh thủ đi tắm để tối đến lớp học thêm. Bỗng dưng cả xóm nghe thấy tiếng hét thất thanh từ nhà tắm. Lan chạy ra với bộ quần áo mặc xộc xệch kể lại cho cả nhóm nghe. Hoá ra, lúc Lan đi tắm, anh bạn của người yêu Chi giả vờ đi vào nhà vệ sinh để dùng máy ảnh quay phim và chụp lén cô. Anh người yêu rối rít xin lỗi cả nhóm trong khi tên yêu râu xanh đã mất hút.

Râu xanh ẩn hiện

Ảnh minh họa

Chuyện của Lan cũng khá giống chuyện mấy chị em vào nhà vệ sinh ở các khu trung tâm thương mại. Do diện tích hạn chế, vách ngăn ở giữa các bên chỉ bằng nhựa. Ở đây thường hay xảy ra các vụ chụp ảnh hay quay phim lén mà thủ phạm là những tên yêu râu xanh bệnh hoạn. Chúng thường tranh thủ những lúc vắng vẻ hay không có người để ý rồi lẻn vào nhà vệ sinh nữ và ngồi chờ. Khi nào con mồi xuất hiện thì ngay lập tức sẽ vào trong máy quay phim hay máy ảnh mà không hay biết.

Tuy nhiên, đã có nhiều chị em phát hiện ra và hét toáng lên nhưng vì xấu hổ nên chỉ chạy báo cho bảo vệ. Rất tiếc là khi đó cũng là thời cơ cho những tên bệnh hoạn tẩu thoát. Nếu có chị em nào lớn tiếng lúc đó sẽ bị chúng doạ tung hình ảnh lên mạng, phát tán nhiều nơi nên đành ngậm ngùi bỏ đi. Đúng là những tai họa chẳng thể lường trước.
Trò đùa đầy ác ý

Trường hợp của V.A là đáng buồn nhất, cô đang ở lớp học thì thấy người yêu gọi điện inh ỏi. Vừa nhấc máy, V. A đã nghe thấy những lời xúc phạm và lớn tiếng từ phía người yêu như: nào là cô là đứa con gái hư hỏng, cô sành sỏi thế mà còn giả nai tơ với tôi v..v Chưa hiểu đầu đuôi câu chuyện và chẳng có cơ hội giải thích,V.A chỉ được người yêu nói tên một diễn đàn nào đó để cô vào xem. Choáng váng và bất ngờ khi V. A thấy hình ảnh của mình trên đó và bên cạnh là những lời chào mời khá là tục tĩu. Cô chợt nhớ ra, cách đây vài ngày khi đi học về trên xe buýt, cô thấy một nhóm bạn trai cứ nhìn cô cười khúc khích. Trên tay của mấy người đó là một chiếc máy điện thoại. Giờ thì cô đã hiểu mọi chuyện, sở thích của bọn chúng là chuyện đi chụp ảnh mấy người như cô rồi tung lên mạng. V.A rất buồn vì giải thích thế nào anh người yêu cũng không chịu hiểu. Hai người chia tay, còn cô đã có một bài học về sự cảnh giác cao độ khi đi ở những nơi công cộng.

Cảnh báo cho những chị em có vòng 1 như ý
Qua những câu chuyện trên, chị em có vòng 1 như ý nên có sự đề phòng, cảnh giác cao độ ở nơi công cộng. Chúng thường chỉ săn tìm một số chị em có số đo vòng 1 lý tưởng mà thôi. Chị em đừng để mình trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ chuyên đi săn tìm của lạ, coi vẻ đẹp của người phụ nữ là một trò chơi, hay trò đùa đầy ác ý. Chúng ta cũng cần lên án những kẻ coi người khác là công cụ giải trí, thoả mãn thú chơi bệnh hoạn như những tên yêu râu xanh ở trên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)