Chuyện shock 2011-04-18 06:36:25

Trộm trắng trợn móc túi đôi tình nhân cãi vã trên phố


Hình ảnh đôi tình nhân người Trung Quốc cãi vã trên phố bị kẻ trộm ngang nhiên móc túi cho thấy thủ đoạn trộm cắp ngày càng tinh vi và trắng trợn.

Nhiều đôi tình nhân từng bị móc túi, cướp giật tài sản khi đang tâm sự tại những nơi hẻo lánh vắng người, nhưng bị trộm trắng trợn móc túi khi đang cãi nhau trên đường phố đông đúc như đôi tình nhân người Trung Quốc dưới đây có lẽ khá hiếm gặp.

Những hình ảnh về tên trộm cao thủ này được một sinh viên vô tình chộp được tại gần Học viện nghệ thuật Tân Cương, Trung Quốc. Khi đôi tình nhân đang cãi vã trên phố, tên trộm đội mũ lưỡi trai bỗng từ đâu xuất hiện và rất chú ý quan sát họ. Trên tay hắn cầm một tờ báo giống như vẻ là một khách bộ hành lưu thông trên đường, nhưng mắt thì không ngừng nhìn ngó xung quanh để nắm bắt tình hình rồi sau đó dần dần tiến lại gần “con mồi”.

Sau một hồi giằng co, cô gái đột nhiên quay người bỏ đi khiến chàng trai ôm chặt lấy eo cô gái từ phía sau kéo lại và không ngừng nói với cô gái điều gì đó. Lúc này gã trộm đội mũ lưỡi chai hình như phát hiện ra thời cơ đã chín muồi, tay phải hắn thò vào túi, lôi ra một chiếc kẹp, chuẩn bị hành động.

Tên trộm vòng ra phía sau chàng trai đang cãi vã với người yêu, tay trái dùng báo để che chắn, tay phải nhanh chóng thò chiếc kẹp vào túi quần bên trái của chàng trai, lôi ví tiền ra rồi vội vàng nhét vào trong túi áo mình.

Hình như đôi nam nữ đã chú ý tới người đàn ông này nên hai người đã cảnh giác tiến lên phía trước vài bước, còn tên trộm cũng ý thức được mình đang bị chú ý. Nhưng hắn vẫn làm ra vẻ không có chuyện gì xảy ra rồi nhìn ngó xung quanh. Và hắn không thể ngờ hành vi trộm cắp trắng trợn của mình đã được một sinh viên chụp lại bằng điện thoại di động từ trên gác của tòa nhà đối diện.










Đúng là tàu Khựa
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)