Hot boy - hot girl 2022-06-01 04:32:28

Trọn bộ ảnh Hà Vũ - MC VTV Cab




1995♔♔…MC Hà Vũ
 
///Hà Vũ gây ấn tượng khi đạt nhiều danh hiệu nổi bật tại các cuộc thi sắc đẹp như: Hoa Khôi Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam 2015, Top Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2015, Hoa khôi thanh lịch Hà Nội 2019,
… Được mọi người biết đến nhiều nhất trong vai trò người mẫu và diễn viên tự do, mới đây cô nàng còn gây ấn tượng mạnh với vị trí MC truyền hình. Với gương mặt khả ái, giọng nói truyền cảm và phong thái tự tin, Hà Vũ đang là MC cho kênh Thể thao On Sports của VTV Cab. Đây là một kênh hoàn toàn mới và cũng là lần đầu tiên 9X xuất hiện với vai trò là MC nên cô đã dành hết tâm huyết cho công việc mơ ước từ bé của mình Vì tâm trí quá tập trung nghĩ đến công việc, nên có lúc đang lái xe mình không để ý đèn đỏ, thế là khi ngước lên đã đứng một mình giữa ngã tư (cười).” Hà Vũ chia sẻ đó chính là thời điểm mà cô stress nhất, suy nghĩ về lối đi cho riêng mình trong sự nghiệp. 
 Khi được hỏi về thần tượng trong nghề MC, hoa khôi chia sẻ: “Mình không dám nhận mình là người trong nghề vì mình chỉ mới chập chững những bước đi đầu tiên. Mình rất yêu mến bác Lại Văn Sâm và anh Trấn Thành, vì đây đều là những người tài giỏi và có kiến thức sâu rộng, đặc biệt họ còn dạy cho mình cách làm người, dạy mình nhiều bài học sâu sắc trong cuộc sống nên mình rất trân trọng Vì tham gia trong nhiều lĩnh vực, Hà Vũ đã có cho mình nguồn thu nhập khá ổn định để “xí phần” nuôi em trai học đại học. 
9X mong muốn sẽ kiếm được thật nhiều tiền để lo chu toàn cho gia đình, bởi từ khi đi học đến khi lập nghiệp, cô không được ở gần chăm sóc bố mẹ, đó là điều cô luôn canh cánh trong lòng dù cho bố mẹ không cần điều đó từ cô. Do đi học và lập nghiệp xa nhà, cô nàng đến từ Thanh Hóa chỉ cho phép bản thân dịu dàng trong từng hoàn cảnh. “Mình được nhận xét là người con gái điệu và dịu dàng. Điệu thì mình nhận còn dịu dàng thì tuỳ lúc và tuỳ người. Đối với mình, phụ nữ hiện đại phải biết mạnh mẽ đúng lúc để bảo vệ bản thân, không phải lúc nào cũng dịu dàng.” Hoa khôi thẳng thắn chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)