Chuyện shock 2009-07-15 00:01:00

Trợn tròn mắt trước những trò lừa của Hội Improv Everywhere


Toàn những màn "lừa" kinh thiên động địa luôn.
Hội Improv Everywhere nổi tiếng được thành lập tại New York từ năm 2001 với hàng triệu thành viên trên toàn thế giới, với mục đích duy nhất là gây vui nhộn cho mọi người. Họ "chuyên" đạo diễn ra những trò đùa hoàn toàn vô hại nhưng cực kỳ lém lỉnh nơi công cộng.

Một trong những trò đùa "lừng danh" của họ là "Frozen Grand Central" (tạm dịch: "Thời gian ngừng trôi tại trạm xe điện Grand Central") đầu năm ngoái đã trở thành kinh điển khi được giới truyền thông đồng loạt đưa tin, và sau đó được các thành viên quốc tế của Improv Everywhere lặp lại khắp nơi, từ Anh cho đến Úc. Trò này còn có tên là "Càn khôn ngưng chuyển", vô cùng thú vị khi hơn 200 agents nam nữ già trẻ lớn bé cùng điều chỉnh đồng hồ đeo tay lại cho giống nhau đến từng giây trước khi xuất phát, và rồi trước sự kinh ngạc của khách bộ hành, hơn 200 con người…. bất động cùng lúc ! Họ cứ giữ nguyên tư thế suốt 5 phút tại Grand Central, khiến cho cả nhân viên bảo vệ cũng phải tá hỏa, và những người khác thì không hiểu nổi chuyện gì xảy ra. "Dường như họ bị đóng băng, và ai cũng bị thế thì phải"-Một "nhân chứng" đã hết hồn tuyên bố sau khi đi một vòng xem xét. Các bạn có thể theo dõi clip dưới đây để biết thêm chi tiết.





Cũng phải kể đến một "nhiệm vụ" mới nhất của hội Improv mang tên "Tấm gương người". Trên một chuyến tàu điện ngầm, các cặp sinh đôi được bố trí ngồi đối diện, ăn mặc y xì nhau và bắt chước từng cử chỉ của nhau. Ví dụ nếu người này gãi đầu thì người kia cũng gãi đầu, người kia nháy mắt thì người này cũng làm theo. Và nếu có bất kì ai hỏi chuyện gì đang xảy ra, họ sẽ đồng thanh nói: chẳng có chuyện gì cả "Nhiệm vụ" này cũng đã được hoàn thành xuất sắc và khiến người đi tàu điện ngầm… giật mình, băn khoăn Và đừng tưởng không ai bị lừa nhé, nếu không chú ý thì rất có thể bạn sẽ phát biểu như một bác lớn tuổi trong clip rằng: "Tôi nghĩ đó là một tấm gương."


Xem clip để biết độ "mắt chữ A, mồm chữ O" của những ai chứng kiến




Cùng "zoom" vào nhiệm vụ "Tấm gương người" qua những bức ảnh nhé ^^

15 cặp sinh đôi cùng nhận "nhiệm vụ" trước khi xuất phát….




Và từng cặp pose ảnh chung với nhau nè









Dễ thương quá


Nhiệm vụ bắt đầu…


Lên từ hai mé cầu thang…



Đi song song tại lối vào…


Đứng chờ tàu điện…





Và đây là "Gương người" thưa các bạn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)